Vụ bé trai 8 tuổi bị sát hại tại nhà ở Vĩnh Phúc: Hé lộ nguyên nhân gây án

Hiện cơ quan công an tỉnh Vĩnh đã quyết định khởi tố 2 bị can liên quan đến vụ sát hại bé trai 8 tuổi về tội “Giết người”.
 

Chiều ngày 16/4, Theo thông tin từ lãnh đạo công an tỉnh Vĩnh Phúc, hiện cơ quan công an đã khởi tố bị can đối với 2 nghi phạm sát hại bé trai 8 tuổi, xảy ra trên địa bàn thôn Cẩm Trạch, xã Đạo Tú, huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc) hôm 14/4 về tội "Giết người".

Theo đó, 2 nghi phạm được xác định là Nguyễn Khánh Hưng (1982; trú huyện Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc), Nguyễn Văn Thảo (1996, trú tỉnh Tuyên Quang).

Cơ quan công an xác định nghi phạm Hưng và Thảo trước đó có mâu thuẫn tranh giành đất đai với bố cháu bé. Tối 14/4, 2 đối tượng đã tới gia đình xuống tay sát hại cháu bé để trả thù.

Lãnh đạo công an tỉnh Vĩnh Phúc cho hay: "Một đối tượng tượng vào nhà sát hại cháu bé, đối tượng còn lại đứng ngoài cảnh giới rồi tẩu thoát. Bước đầu, 2 đối tượng đã khai nhận toàn bộ sự việc”.

vu be trai 8 tuoi he lo nguyen nhan ban dau
Hiện cơ quan công an tỉnh Vĩnh Phúc đã quyết định khởi tố 2 bị can liên quan đến vụ sát hại bé trai 8 tuổi về tội “Giết người”.

Trước đó, trưa cùng ngày, một nguồn tin từ công an tỉnh Vĩnh Phúc cho hay: “Nghi phạm trong vụ án bé trai 8 tuổi bị sát hại tử vong tại nhà có cả người địa phương và người không phải địa phương”.

Như đã thông tin, vào khoảng 20h ngày 14/4, khi mẹ nạn nhân Hoàng A. đi ra ngoài mua mỳ tôm, lúc trở về thì phát hiện con trai bị thương ở gáy, chảy nhiều máu. Ngay sau đó, gia đình đã đưa cháu đi bệnh viện để cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, cháy Hoàng A. đã tử vong.

Xác nhận với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Điền, Chủ tịch UBND xã Đạo Tú, cho biết: Ngay sau khi xảy ra vụ việc, hiện trường bị phong toả để phục vụ việc khám nghiệm của cảnh sát.

Cũng theo vị lãnh đạo UBND xã Đạo Tú, vụ án có thể liên quan đến nghi phạm gây án là người từ nơi khác. Gần đây, địa bàn xã xảy ra những vụ đánh nhau liên quan đến việc tranh chấp đất. Bố nạn nhân cũng là người liên quan đến việc tranh chấp này.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ.

vu be trai 8 tuoi he lo nguyen nhan ban dau Nóng: Đã bắt được nghi phạm vụ bé trai 8 tuổi bị sát hại tại nhà ở Vĩnh Phúc

Theo nguồn tin từ công an tỉnh Vĩnh Phúc cho hay, hiện cơ quan công an đã bắt được nghi phạm gây ra cái chết ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.