Vụ BTV Minh Tiệp bị nghi bạo hành em vợ: Bố của nữ sinh 15 tuổi lên tiếng

Theo thông tin từ Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình thì sức khỏe của T.D hiện tại vẫn bình thường. Bố của T.D còn cho biết việc em bị anh rể bạt tai là do tắm quá lâu, chứ không có chuyện bạo hành thường xuyên.
vu btv minh tiep bi nghi bao hanh em vo bo cua nu sinh 15 tuoi len tieng Tin tức sao Việt 28/5: Phát hiện thú vị về Hoa hậu Hoàn Vũ, MC Minh Tiệp bị tạm dừng lên sóng vì lùm xùm bạo hành em vợ
vu btv minh tiep bi nghi bao hanh em vo bo cua nu sinh 15 tuoi len tieng MC Minh Tiệp không được lên sóng vì scandal bị tố bạo hành em vợ?
vu btv minh tiep bi nghi bao hanh em vo bo cua nu sinh 15 tuoi len tieng UNICEF chính thức phản hồi về vụ BTV thể thao bị em vợ tố bạo hành

Trước thông tin BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ suốt nhiều năm, ngày 28/5 ông Lâm Xuân Phương, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình đã chính thức trả lời báo chí. Ông cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin phản ánh từ Cục bảo vệ trẻ em (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội), phía Sở đã nhanh chóng vào cuộc xác minh đồng thời xuống gia đình nữ sinh trên để tìm hiểu, lắng nghe chia sẻ của gia đình.

vu btv minh tiep bi nghi bao hanh em vo bo cua nu sinh 15 tuoi len tieng
Bố của nữ sinh cho biết BTV Minh Tiệp có bạt tai con gái vì tắm quá lâu.

Chiều 27/5, Sở LĐTBXH tỉnh Ninh Bình đã cùng Trung tâm Bảo trợ Công tác xã Hội tỉnh đã đến xác minh làm việc với gia đình em T.D. Đoàn công tác của Sở đã xuống tận nhà tiếp cận cháu D. xem cháu có sao không, nguyện vọng thế nào.

Ông Phương cũng thông tin thêm, qua quan sát và tiếp xúc, đoàn công tác cảm nhận được em Thùy Dung có thần thái hoàn toàn bình thường, không có biểu hiện khác lạ.

Ngoài ra, bố nữ sinh này xác nhận chuyện xô xát giữa anh rể với D. là có thật. Cụ thể, bố em D. nói trong lúc nóng giận không kiềm chế được thì anh rể có bạt tai nhưng không có chuyện bạo hành thường xuyên.

"Tối hôm đó, sau khi tổng kết năm học về, 11h đêm, D ngồi trong nhà vệ sinh chơi điện thoại hay gì đó, anh rể đi làm về giục em 1,2 lần không ra nên xảy ra mâu thuẫn nhỏ", bố của T.D. cho biết.

Cũng theo bố của D., cô bé về Ninh Bình ở không phải là cách ly mà về nghỉ hè. Mọi hoạt động của D. tại Ninh Bình vẫn diễn ra bình thường. Cháu có dự kiến tham gia các hoạt động ngoại khóa hè và học tiếng Anh trên Hà Nội: "Cháu D. cho biết, đây không phải do cháu đưa lên mạng, mà cháu chỉ chia sẻ với bạn bè, nhưng không ngờ thông tin vượt quá xa. Tối qua, cháu chính thức lên mạng nói rõ sự việc. Cháu cũng rất cảm ơn mọi người đã quan tâm và chia sẻ động viên".

Sau sự việc này, gia đình bố mẹ cháu D, cũng đã nhận trách nhiệm và hứa sẽ quan tâm nhiều hơn đến việc học tập của cháu D. Tới đây, gia đình có điều kiện sẽ tiếp tục cho cháu học thêm ngoại ngữ để đi du học.

Trước đó, T.D. cũng livestream để nói về tình hình hiện tại của mình. Cô bé cho biết mình vẫn ổn và phủ nhận thông tin bố mẹ xin giấy chứng nhận tâm thần từ bệnh viện. Sau ồn ào, T.D. muốn khép lại mọi chuyện đồng thời cảm ơn những người đã quan tâm mình.

vu btv minh tiep bi nghi bao hanh em vo bo cua nu sinh 15 tuoi len tieng Bảo Kun: 'Sau 7 ngày trong Sao nhập ngũ, tính mình không còn bộc phát như trước'

Bảo Kun chia sẻ về người lãnh đạo của mình trong Sao nhập ngũ: "Anh An Trường Đại trong giờ thì nhìn khó tính thế ...

vu btv minh tiep bi nghi bao hanh em vo bo cua nu sinh 15 tuoi len tieng Đây là điều Khả Ngân muốn nói với 3 nghệ sĩ đang tham gia 'Sao nhập ngũ'

Không chỉ nói về Sao nhập ngũ, Khả Ngân còn chia sẻ về cảm xúc của bản thân sau khi chia sẻ chuyện gia đình: ...

vu btv minh tiep bi nghi bao hanh em vo bo cua nu sinh 15 tuoi len tieng Thanh Bi: 'Những tập sau của Người phán xử tiền truyện sẽ có nhiều cảnh nóng hơn'

"Có một cảnh mà mình đứng ngoài, nhìn thấy anh Việt Anh đóng với một bạn nữ khác rất táo bạo. Cảnh đó rất thật, ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.