Vụ hiếp, giết cô gái chăn bò: Phát hiện thi thể nam giới gần hiện trường

Cơ quan chức năng ở tỉnh Hòa Bình đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi một người đàn ông được phát hiện sáng nay (18/4) trên hang đá tại địa bàn xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc ( Hòa Bình), gần hiện trường xảy ra vụ án hiếp, giết cô gái chăn bò.
vu hiep giet co gai chan bo phat hien thi the nam gioi gan hien truong
vu hiep giet co gai chan bo phat hien thi the nam gioi gan hien truong
Khu vực phát hiện tử thi người đàn ông

8h sáng nay (18/4), người dân xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc (Hòa Bình) đi làm cỏ ngô thấy mùi hôi thối trong hàng đá trên độ cao hơn 10m bốc ra, nghi vấn có người chết trong hang.

Nhận được thông tin, Công an huyện Tân Lạc phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Hòa Bình lập tức có mặt tại hiện trường và xác định có một thi thể nam giới đang trong quá trình phân hủy tại một hang đá khu Tân Hòa, xóm Ngay, xã Mỹ Hòa.

Theo nguồn tin riêng của phóng viên, thi thể người đàn ông chết trong hang đá là một người đàn ông quen mặt. Người dân cho rằng đó là nghi phạm trong vụ án hiếp dâm, sát hại B.T.E hôm 10/4 trong lúc nạn nhân đi chăn bò. Gia đình cũng đã xác nhận thi thể và mang áo quan đến để khâm liệm. Nguồn tin cho biết thêm, họ cũng đã nhìn thấy công an mang từ trong hang đá ra một số vật dụng và một khẩu súng kíp, có thể là của người này.

Trao đổi với Pv Dân trí, Trưởng Công an huyện Tân Lạc tỉnh Hòa Bình xác nhận trên địa bàn huyện có phát hiện một thi thể một người đàn ông chết trong hang đá như đã nêu. Tuy nhiên, Cơ quan điều tra chưa kết luận đó là đối tượng đang bị truy nã Bùi Văn Dũng

chọn
IDJ báo lãi quý I nhờ dự án Mũi Né, sẽ hạn chế làm dự án mới và giảm vay nợ tài chính
Quý I/2024, IDJ lãi sau thuế hơn 15 tỷ đồng với doanh thu chủ yếu đến từ dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Trong giai đoạn tới, doanh nghiệp cho biết sẽ hạn chế phát triển các dự án bất động sản mới và đẩy tỷ trọng vay ngân hàng, vay trái phiếu xuống mức rất thấp.