Vụ sát hại vợ bằng 36 nhát dao: Tìm thấy thi thể nghi là người chồng

Người dân vừa phát hiện thi thể một nam thanh niên dưới giếng tại phường Yên Thế. Trên thành giếng còn có áo và giấy tờ tùy thân của Thịnh nên nghi ngờ đây chính là thi thể hung thủ sát hại vợ bằng 36 nhát dao.
vu sat hai vo bang 36 nhat dao tim thay thi the nghi cua nguoi chong
Hiện trường nơi phát hiện thi thể được cho là của hung thủ sát hại vợ bằng 36 nhát dao.

Chiều 12/9, Thượng tá Trần Trọng Sơn, trưởng phòng CSĐT về trật tự xã hội Công an tỉnh Gia Lai cho biết, người dân vừa phát hiện thi thể một nam thanh niên dưới giếng thuộc phường Yên Thế, cách nhà nạn nhân N.T.D.K gần 1km.

"Tại thời điểm đưa thi thể lên thì đã bị phân hủy, bốc mùi. Đây có thể là thi thể nghi can Thịnh, người đã đâm chết vợ bằng 36 nhát dao tối 9/9”,

Trước đó, vào khoảng 15h cùng ngày, người dân đã phát hiện một thi thể nam giới ở dưới giếng trong một rẫy cà phê thuộc tổ 17 (phường Yên Thế, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) cách nhà nạn nhân khoảng 1km.

Trên thành giếng, lực lượng chức năng phát hiện có một chiếc áo và một chiếc ví trong đó có CMND mang tên Nguyễn Tấn Thịnh (SN 1983, trú tại phường Yên Thế, TP. Pleiku). Đồng thời lực lượng chức năng còn phát hiện thêm, 1 gói thuốc lá và 1 con dao.

vu sat hai vo bang 36 nhat dao tim thay thi the nghi cua nguoi chong
Nhiều người dân hiếu kì đến hiện trường vụ việc.

Như chúng tôi đã đưa tin, vào tối 9/9, Thịnh và vợ mình là chị N.T.D.K. (23 tuổi) xảy ra mâu thuẫn với nhau. Trong lúc bực tức, Thịnh đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người vợ. Thấy vậy, Tr. (em gái K.) vào can ngăn lập tức cũng bị Thịnh dùng dao đâm vào chân.

Sau khi gây án, Thịnh đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Riêng K. được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi bước đầu cơ quan điều tra xác định nạn nhân bị đâm 36 nhát vào người. Cơ quan chức năng cũng tìm thấy một con dao nghi dùng để gây án ở dưới giếng.

Được biết, Thịnh và K. cưới nhau được 3 năm và có một đứa con 2 tuổi.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 8.120 tỷ đang mời đầu tư ở Kim Chung và Đại Mạch, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G3 tại các xã Kim Chung và Đại Mạch, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện hơn 8.120 tỷ đồng.