Nghị quyết 83/NQ-CP về BOT giao thông: Sẽ giải quyết căn bản những bất cập
Nghị quyết 83/NQ-CP về BOT giao thông mà Chính phủ vừa ban hành nhận được nhiều kỳ vọng của dư luận và giới chuyên môn ... |
Sau BOT Tân Đệ, tài xế tiếp tục 'phản đối' BOT Mỹ Lộc - Nam Định
Vài ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện video tài xế dừng xe ở BOT Mỹ Lộc để hỏi về việc "đi 3,9km ... |
Địa phương phải tham vấn ý kiến người dân trước khi triển khai dự án BOT
Nghị quyết của Chính phủ về BOT giao thông yêu cầu chính quyền địa phương các cấp nơi có dự án đi qua có trách ... |
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đưa ra 6 nhóm giải pháp giải quyết bất cập BOT giao thông
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đưa ra 6 nhóm giải pháp về BOT giao thông nhằm giải quyết bất cập, hạn chế của hình thức ... |
BOT giao thông: Cần thống nhất chế độ miễn giảm phí, tránh 'xin-cho'
Bộ GTVT đang nghiên cứu ban hành quy định thống nhất về chế độ miễn giảm phí ở các trạm BOT giao thông. |
Ủy ban Tài chính Ngân sách: Phí chồng phí do 'hiểu nhầm'
Cử tri phản ánh có tình trạng phí chồng phí, Ủy ban Tài chính Ngân sách cho rằng do có sự hiểu nhầm. |
Vì sao 40 dự án BOT giao thông giảm cả trăm năm thu phí?
Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể lý giải việc dự án BOT giao thông giảm thời gian thu phí sau khi quyết toán. |
BOT giao thông: 'Bộ, ngành, nhà đầu tư... thống nhất, người dân có biết đâu'
Tại phiên chất vấn Bộ trưởng GTVT về BOT giao thông, đại biểu đặt vấn đề rằng nhiều dự án được "Bộ ngành, địa phương, ... |
Bộ trưởng GTVT nhiều lần 'xin lỗi, mong thông cảm': Ai thông cảm cho người dân?
Về bất cập của BOT giao thông, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể nhiều lần "xin lỗi, mong thông cảm" nhưng ai thông cảm cho người ... |