Xem U23 Việt Nam đá như thế nào, ở đâu nếu không có bản quyền?

Như vậy là Việt Nam sẽ không thể có được bản quyền truyền hình để tường thuật trực tiếp các trận đấu của ĐT Olympic VN tại ASIAD 2018. Vậy làm cách nào để xem các cầu thủ con cưng của chúng ta một lần nữa ra sân chinh chiến ở đấu trường khu vực.

1. Xem qua điện thoại, máy tính kết nối internet:

Việc bản quyền truyền hình của các giải bóng đá trên thế giới, có hay không, chưa bao giờ là vấn đề với rất nhiều những "HLV online" Việt Nam. Bằng cách này hay cách khác, các kênh xem trực tiếp online, miễn phí, từ SD cho đến full HD đều sẽ xuất hiện kịp thời và đầy đủ để khỏa lấp nhu cầu xem bóng đá không phải trả tiền cực lớn của NHM bóng đá Việt Nam.

Link xem, kênh xem trực tiếp online của ASIAD 2018 nhiều khả năng sẽ kịp thời đến tận tay người hâm mộ bóng đá qua các kênh chia sẻ miễn phí trên internet khi giải đấu diễn ra. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng vấn đề bản quyền sẽ được làm rất chặt theo xu thế chung toàn cầu hiện nay. Trong trường hợp đó, chúng ta có thể tham khảo những cách tiếp theo.

xem u23 viet nam da asiad nhu the nao o dau neu khong co ban quyen
Nếu vấn đề bản quyền được làm chặt, NHM Việt Nam thật khó để có thể xem được ASIAD 2018

2. Du lịch sang Indonesia kết hợp xem ASIAD 2018

Nếu lựa chọn hình thức này, người hâm mộ có thể đi tự túc hoặc đi tour. Hiện tại, các tour đi Indonesia như Jarkarta-TP.HCM (4 ngày 3 đêm) có giá từ 11,5 triệu đồng/người; với hành trình đi đến chính quốc gia sẽ tổ chức Đại hội thể thao châu Á 2018.

Nhưng tới được Jakarta, NHM bóng đá Việt Nam vẫn sẽ phải di chuyển đến các tỉnh niềm Nam của Indonesia như Soreang, Cibinong, Bekasi và Cikarang, các tỉnh sẽ tổ chức môn bóng đá nam của Asian Games 2018.

xem u23 viet nam da asiad nhu the nao o dau neu khong co ban quyen

Một điểm cộng cho hành trình đến tận nơi cổ vũ cho Olympic Việt Nam thi đấu, đó là việc giá vé của các trận đấu vòng bảng của bóng đá nam ASIAD sẽ rẻ hơn nhiều nếu so với giá vé xem giải tứ hùng sắp diễn ra của U23 Việt Nam.

3. Cập nhật tin tức, xem highlight và cổ vũ cho U23 Việt Nam từ xa, sẵn sàng đi "bão"

Với những người hâm mộ ít có điều kiện kinh tế hơn, việc theo dõi trực tiếp và ủng hộ Olympic Việt Nam có thể sẽ gặp nhiều khó khăn. Nhưng tình cảnh mà họ giành cho đội bóng con cưng quê nhà chắc hẳn là không hề thua kém bất cứ ai.

Bởi vậy, dù không thể xem trực tiếp, họ vẫn có thể thể hiện tình yêu lớn của mình bằng cách thường xuyên cập nhật tin tức về đội bóng của mình, xem lại highlight, video bàn thắng của các trận đấu của ĐT được hầu hết các mặt báo bám sát hàng ngày, với trái tim luôn hướng về những chàng trài vàng của dân tộc.

xem u23 viet nam da asiad nhu the nao o dau neu khong co ban quyen
Hãy cổ vũ hết mình cho Olympic Việt Nam

Thêm nữa, nếu như Olympic Việt Nam tiếp tục làm được những điều đặc biệt trên đất Indo, các bạn đừng ngại ngần hòa mình vào dòng người đi "bão" ăn mừng thắng trận. Đó cũng là một cách rất đẹp để thể hiện tình yêu bóng đá của người Việt Nam.

xem u23 viet nam da asiad nhu the nao o dau neu khong co ban quyen HLV Park Hang Seo công bố 3 tiêu chí lựa chọn cầu thủ dự Asiad 2018

Trong buổi tập áp chót của đội tuyển Olympic Việt Nam tại trung tâm PVF, HLV Park Hang Seo đã công bố 3 tiêu chí ...

xem u23 viet nam da asiad nhu the nao o dau neu khong co ban quyen Chính thức: VTV không thể đàm phán mua bản quyền Asian Games 2018

Với mức giá trao đổi do đối tác đưa ra quá cao, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã không thể đàm phán việc mua ...

xem u23 viet nam da asiad nhu the nao o dau neu khong co ban quyen Cơ hội nào cho U23 Việt Nam trước Olympic Nhật Bản tại ASIAD 2018?

U23 Việt Nam sẽ nằm cùng bảng đấu với Olympic Nhật Bản tại ASIAD 2018. Tuy nhiên, cốt lõi lực lượng của họ sẽ là ...

xem u23 viet nam da asiad nhu the nao o dau neu khong co ban quyen Toan tính không tưởng ASIAD: Hạ Nhật Bản - Giành ngôi đầu, Thiên đường thứ 2 chờ U23 Việt Nam

Sau khi kết quả bốc thăm của môn bóng đá nam ASIAD 2018 đã được chốt hạ với một bảng đấu không khó cho ĐT ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.