Xiaomi Mi Mix giảm nửa giá, xuống dưới 10 triệu đồng

Mi Mix giảm giá còn 9,49 triệu đồng, trở thành smartphone cao cấp có mức giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Mi Mix là smartphone cao cấp nhất của Xiaomi trong phân khúc hàng chính hãng tại Việt Nam. Máy thuộc nhóm điện thoại đầu tiên được hãng điện thoại Trung Quốc này phân phối chính thức ở Việt Nam bắt đầu từ tháng 3.

xiaomi mi mix giam nua gia xuong duoi 10 trieu dong

Tại thời điểm ra mắt, máy có mức giá ngang với loạt flagship trên thị trường đến từ các thương hiệu lớn như Samsung hay Apple. Với giá chính hãng tới 17 triệu đồng, Mi Mix phá vỡ truyền thống smartphone cấu hình cao giá rẻ, vốn là lý do chính thu hút được người tiêu dùng.

Tầm giá cao trong khi thương hiệu chưa thực sự thuyết phục được người dùng ở phân khúc cao cấp nên thiết bị có sức tiêu thụ chậm. Sau 3 tháng ra mắt, giá chính hãng của sản phẩm đã giảm xuống 12,49 triệu đồng. Thậm chí, nếu mua trực tuyến qua website của đơn vị phân phối, người mua còn có được mức giá tốt hơn là 9,49 triệu đồng, giảm gần 8 triệu đồng so với giá mở bán vào tháng 3.

Mức tụt giá đầy bất ngờ này của sản phẩm chính hãng khiến phân khúc hàng sách tay gặp khó. Thực tế, Mi Mix chính hãng giờ đây có giá thấp hơn cả hàng xách tay và ngang giá với mẫu Mi 6 (hàng xách tay) vừa ra mắt cách đây không lâu.

Bên cạnh đó, Mi Mix giảm giá còn chưa đến 10 triệu cũng khiến nhiều model đến từ các thương hiệu khác ở thị trường xách tay gặp đối thủ đáng gườm. So về cấu hình, Mi Mix chiếm ưu thế hoàn toàn khi sở hữu cấu hình cao cấp gồm chip Snapdragon 821, RAM 6GB, bộ nhớ 256GB, là phiên bản cao nhất Mi Mix.

Về thiết kế, Mi Mix cũng được đánh giá cao nhờ màn hình không viền nên dù kích cỡ tới 6,4 inch, máy vẫn tạo cảm giác nhỏ gọn như các mẫu 5,5 inch. Viền màn hình model của Xiaomi thậm chí còn mỏng hơn Samsung Galaxy S8 hay LG G6, những smartphone đầu bảng hiện nay.

xiaomi mi mix giam nua gia xuong duoi 10 trieu dong Điện thoại đắt nhất của Xiaomi bất ngờ giảm giá 3 triệu đồng

Mi Mix, mẫu điện thoại đắt nhất của Xiaomi tại Việt Nam vừa được điều chỉnh giá thấp hơn 3 triệu đồng so với mức ...

xiaomi mi mix giam nua gia xuong duoi 10 trieu dong So sánh Xiaomi Mi Mix và Galaxy S7 edge, iPhone 7

Smartphone mới nhất của Xiaomi sở hữu màn hình tới 6,4 inch, pin khủng nhưng thương hiệu chưa nổi bật bằng hai đối thủ trong ...

xiaomi mi mix giam nua gia xuong duoi 10 trieu dong Chiêm ngưỡng smartphone cao cấp nhất của Xiaomi, giá gần 17 triệu đồng

Mi MIX có RAM 6GB + 256 GB UFS 2.0 ROM. Máy sử dụng Qualcomm snapdragon 821, tối đa 2,35 GHz. Dung lượng pin 4400 ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.