Xuân Bắc tâm sự vui, tự hào và buồn khi khởi động Táo Quân 2019

Các nghệ sĩ đã có buổi tập đầu tiên cho chương trình Táo Quân 2019. Xuân Bắc cho biết cảm xúc của anh là “khó tả, thấy vui, tự hào và cả buồn”.
xuan bac tam su vui tu hao va buon khi khoi dong tao quan 2019 Kịch bản Táo quân 2019 có gì hấp dẫn hơn những năm trước?
xuan bac tam su vui tu hao va buon khi khoi dong tao quan 2019 Video: Xuân Bắc - Tự Long trông thế nào trong lần đầu tiên đóng 'Táo quân'?

Tiếng cười đả kích và Táo Quân sau 15 năm Táo Quân là chương trình hài kịch truyền hình được nhiều khán giả yêu mến. Sau 15 năm, Táo Quân đã mang đến tiếng cười trào phúng, đả kịch nhiều vấn đề "nóng" của xã hội.

Tối 3/1, đạo diễn Đỗ Thanh Hải và 6 nghệ sĩ, bao gồm Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long, Quốc Khánh, Vân Dung, Quang Thắng đã có buổi tập Táo Quân 2019 đầu tiên tại Hà Nội. Đây đều là gương mặt gắn bó với chương trình nhiều năm, đáng chú ý là buổi tập năm nay vắng Chí Trung.

Trên trang cá nhân, Xuân Bắc đăng tải hình ảnh buổi tập cùng chia sẻ về cảm xúc “khó tả, vui, tự hào và cả buồn” khi Táo Quân bước sang tuổi 16.

“Vui vì anh chị em mình vẫn làm việc với nhau say mê, thân thiết dù không thiếu lúc cáu giận. Tự hào vì tất cả chúng ta, toàn bộ ê-kíp, mỗi người một việc dù nhỏ hay lớn đều góp phần vào một chương trình uy tín chất lượng”, "Nam Tào" viết.

Nghệ sĩ hài thừa nhận chương trình “có năm này có năm khác”, nhưng ít nhất các nghệ sĩ đã cùng góp phần tạo tiếng cười ý nghĩa cho ngày cuối năm tới khán giả Việt.

xuan bac tam su vui tu hao va buon khi khoi dong tao quan 2019
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải và 6 nghệ sĩ, bao gồm Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long, Quốc Khánh, Vân Dung, Quang Thắng đã có buổi tập Táo Quân 2019 đầu tiên tại Hà Nội.

“Còn buồn, đương nhiên. Anh em mình đã già hết cả với nhau. Xuân Bắc, từ cậu thanh niên ngoài 20 năng nổ, nhiệt tình, không biết mệt giờ đã thành một gã trung niên với nhiều sợi tóc bạc trên đầu”, nam nghệ sĩ tâm tư.

Xuân Bắc cũng cho biết nhiều đồng nghiệp, bao gồm cả đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã phải đeo kính để tập luyện.

Phần cuối của bài viết, Xuân Bắc bộc bạch: “Chúng tôi vẫn làm. Làm vì nghề. Làm vì công việc. Làm vì sự say mê và hơn hết có lẽ là làm vì trách nhiệm. Trách nhiệm với nhau, trách nhiệm với cuộc sống, trách nhiệm với niềm tin của khán giả”.

"Nam Tào" cũng nhắn gửi tới các nghệ sĩ trẻ “Lớp trẻ tài năng ơi - chúng tớ đang chờ các cậu”.

xuan bac tam su vui tu hao va buon khi khoi dong tao quan 2019
Buổi tập vắng Chí Trung - một gương mặt quen thuộc của chương trình.

Táo Quân là chương trình hài kịch truyền hình đặc biệt được nhiều khán giả yêu thích. Năm nay, Táo Quân bước sang năm thứ 16. Sau Táo Quân 2018, Chí Trung bày tỏ chương trình nên dừng lại.

Mới đây, trả lời Zing.vn, NSND Khải Hưng cho biết: "Mọi người bảo dừng lại, nhưng dừng lại thì làm cái gì bây giờ, vẫn phải làm chứ. Rất nhiều người vẫn muốn xem, chương trình của năm mà, không thể một vài người nói không làm là không làm được".

Tuy vậy, "cha đẻ" của Táo Quân cho rằng chương trình cũng đã đến thời điểm nên có những thay đổi.

xuan bac tam su vui tu hao va buon khi khoi dong tao quan 2019 Tin tức sao Việt 3/1: Hoa Vinh lọt top đề cử 'Nghệ sĩ mới của năm', Châu Đăng Khoa nói về nghi án đạo nhạc

Tin tức sao Việt 3/1, "hiện tượng mạng" Hoa Vinh bất ngờ xuất hiện trong bảng đề cử top 5 hạng mục "Nghệ sĩ mới của ...

xuan bac tam su vui tu hao va buon khi khoi dong tao quan 2019 Châu Đăng Khoa lên tiếng về nghi án đạo nhạc: Nhiều nick ảo vào facebook tôi mắng thậm tệ

Châu Đăng Khoa cho hay, tài khoản được cho là của nam ca sĩ Lee Jung Ho đã bị đóng sau khi buông lời đe ...

xuan bac tam su vui tu hao va buon khi khoi dong tao quan 2019 Những cô gái trong thành phố: Nhan sắc đời thực của 4 diễn viên chính

Khác với những tạo hình trên phim "Những cô gái trong thành phố" là những cô gái quê, cả 4 diễn viên Mai Anh, Kim ...

xuan bac tam su vui tu hao va buon khi khoi dong tao quan 2019 Những cô gái trong thành phố tập 5: Cúc bị tên quản lý âm mưu hãm hiếp

Những cô gái trong thành phố tập 5 kể tiếp về những rắc rối của xóm trọ công nhân nghèo, nơi Cúc - Trúc - Mai ...

xuan bac tam su vui tu hao va buon khi khoi dong tao quan 2019 Chạy trốn thanh xuân tập 12: Lộ bí mật 'động trời' của An và Nam

Trong tập 10 Chạy trốn thanh xuân, bà Mỹ từng nói An đã hi sinh để bảo vệ Nam. Điều này là bí mật mà ...

xuan bac tam su vui tu hao va buon khi khoi dong tao quan 2019 Chạy trốn thanh xuân tập 12: Bà Mỹ bất ngờ thương xót con gái

Bà Mỹ đã cương quyết không gọi điện cho An để xin tiền như mọi lần, bất chấp sự hối thúc của chủ nợ. Tình ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.