Xuất hiện thêm bằng chứng Hồ Ngọc Hà là giám khảo khách mời của Asia's Next Top Model

Rất có thể, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ là khách mời đặc biệt trong một tập của chương trình siêu mẫu Châu Á - Asia's Next Top Model.
lo dien them bang chung ho ngoc ha la giam khao khach moi cua asias next top model Hồ Ngọc Hà góp mặt làm mentor Asia's Next Top Model mùa thứ 6?

Bên cạnh sức hút từ chương trình truyền hình thực tế The Face Việt Nam 2018, Asia's Next Top Model cũng là một sân chơi thu hút được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Bên cạnh việc "đoán già đoán non" các thí sinh của Việt Nam sẽ tham dự năm nay, sự xuất hiện của các giám khảo khách mời cũng trở thành một ẩn số thú vị cho chương trình.

lo dien them bang chung ho ngoc ha la giam khao khach moi cua asias next top model
Hồ Ngọc Hà cùng chia sẻ trên trang cá nhân ngày 16/5. (Ảnh chụp màn hình)

Mới đây, thông tin về việc nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tham gia làm giám khảo khách mời cho chương trình Asia's Next Top Model khiến nhiều người xôn xao. Cụ thể, ở trên trang cá nhân của mình, giọng ca "Tìm lại giấc mơ" cho đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái: "Vừa đến và sẵn sàng cho ngày làm việc tiếp theo".

Bên cạnh đó, cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà cùng người mẫu Cindy Bishop (giám khảo chính của Asia's Next Top Model) bất ngờ nhấn nút "theo dõi" nhau ở trên Instagram. Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn "follow" cả giám đốc hình ảnh của chương trình - Yu Tsai ở trên mạng xã hội đình đám này.

lo dien them bang chung ho ngoc ha la giam khao khach moi cua asias next top model
Các giám khảo cùng Hồ Ngọc Hà theo dõi nhau trên Instagram. (Ảnh:The Face - Nexttop Fanpage)

Hành động này càng khiến người hâm mộ "chắc nịch" về việc Hồ Ngọc Hà chính là một trong những giám khảo khách mời của chương trình tìm kiếm người mẫu ăn khách nhất hiện nay. Đây là một tin vui đối với Việt Nam vì sức ảnh hưởng từ giọng ca Gửi người yêu cũ đã lan toả tới tầm cỡ châu Á. Sự xuất hiện của Hà Hồ được kỳ vọng sẽ là điểm nhấn thú vị trong chương trình Asia's Next Top Model năm nay.

lo dien them bang chung ho ngoc ha la giam khao khach moi cua asias next top model
Hồ Ngọc Hà rất có thể sẽ trở thành giám khảo khách mời của Asia's Next Top Model.
lo dien them bang chung ho ngoc ha la giam khao khach moi cua asias next top model Sao Việt hôm nay (10/5): Hồ Ngọc Hà ngầm phủ định tham gia 'The Face', Trà 'cave' phủ nhận tin đồn tụt dốc sự nghiệp

Sao Việt hôm nay (10/5): Hồ Ngọc Hà ngầm phủ định tham gia "The Face" với trạng thái trên trang cá nhân, Trà "cave" phủ ...

lo dien them bang chung ho ngoc ha la giam khao khach moi cua asias next top model Vì sao Hà Hồ - Thanh Hằng không thể cùng ngồi chung 'ghế nóng' The Face Vietnam 2018?

Sau khi công bố vị HLV đầu tiên có mặt tại The Face Vietnam 2018 là siêu mẫu Võ Hoàng Yến, những cái tên quyền ...

lo dien them bang chung ho ngoc ha la giam khao khach moi cua asias next top model Những cặp đôi showbiz nghe nhắc tên thôi là 'phát mệt'

Họ là những vợ chồng, tình nhân nổi tiếng showbiz Việt từng nhiều lần xuất hiện trên báo vì những bê bối lăng nhăng, ngoại ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.