Yêu râu xanh 59 tuổi say rượu hại đời bé gái 5 tuổi

Trong lúc bé gái leo lên bụng Sươl đùa giỡn, đối tượng đã thực hiện hành vi hiếp dâm đối với nạn nhân.
 

yeu rau xanh 59 tuoi say ruou hai doi be gai 5 tuoi

Thạch Sươl tại phiên tòa.

Chiều 31/8, TAND tỉnh Sóc Trăng mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Thạch Sươl (SN 1959, cư trú tại xã An Thạnh Nam, huyện Cù Lao Dung, Sóc Trăng) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng, Sươl với cháu T.T.H.Th. (SN 2013) là hàng xóm với nhau. Vào sáng 25/1, Sươl đến nhà ông Võ Văn Hoàng ở ấp Võ Thành Văn, xã An Thạnh Nam để uống rượu, thì cháu Th. có qua nhà ông Hoàng chơi.

Lúc ông Hoàng ra sau ăn cơm, Sươl lên giường gần bàn nhậu để nằm nghỉ. Lúc này, cháu Th. leo lên bụng Sươl ngồi đùa giỡn, nên Sươl nảy sinh ý định hiếp dâm cháu bé.

Để thực hiện hành vi của mình, Sươl đã lấy mền trùm kín 2 người để giở trò đồi bại với bé gái, nhưng bị ông Hoàng phát hiện. Ông Hoàng sau đó kể lại vụ việc cho gia đình cháu Th. nghe và gia đình cháu Th. đã đến cơ quan công an tố giác hành vi của Sươl.

Làm việc với cơ quan điều tra, Thạch Sươl đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa, Sươl đã thành khẩn khai báo, được gia đình bị hại xin giảm nhẹ trách nhiệm hình sự, nên HĐXX đã tuyên phạt Thạch Sươl 18 năm tù giam.

yeu rau xanh 59 tuoi say ruou hai doi be gai 5 tuoi Nghi án rúng động ở Quảng Trị: Cha hiếp dâm con đẻ 3 tuổi

Cơ quan Công an điều tra nghi án vụ cha hiếp dâm con đẻ 3 tuổi xảy ra ở thôn Làng Cát của xã Đakrông, ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.