10 dấu hiệu cho thấy người yêu đồng tính đang lừa dối bạn

Nếu người yêu đồng tính của bạn có những biểu hiện này thì rất có thể anh ta đang "bắt cá hai tay".

1. Anh ấy ở xa

Anh ấy không nhắn tin, gọi điện cho bạn thường xuyên và hai người không “lao vào nhau” khi gặp mặt là dấu hiệu cho thấy tình cảm đã phai nhạt. Khoảng cách luôn là điều kiện thuận lợi cho ngoại tình nảy sinh.

2. "Nửa kia" quá bận rộn

Người ấy quá bận rộn mỗi khi bạn muốn gặp gỡ hoặc anh ta sử dụng cộng việc như một cái cớ để tránh mặt. Bạn cần điều tra xem đó là công việc thực sự hay anh ấy đang có một mối bận tâm khác.

3. Đi chơi với bạn bè mà bạn không biết

Bạn có một mối quan hệ tình cảm đủ dài lâu để biết hết tất cả bạn bè của "chàng". Nếu anh ấy bắt đầu nêu ra những cái tên mà bạn chưa từng nghe trước đây thì hãy cảnh giác.

4. Không lên kế hoạch về những chuyến đi cùng bạn

Trong một khoảng thời gian rất dài, anh ta không lên một kế hoạch "ăn chơi" nào dành cho hai người. Khi bạn chủ động đưa ra đề xuất về một chuyến đi, "nửa kia" lại lấy cớ để gạt bỏ thì nhiều khả năng anh ấy đang có một chàng trai khác.

10 dau hieu cho thay nguoi yeu dong tinh dang lua doi ban
Nếu chàng trai của bạn có một trong những biểu hiện này thì hãy cảnh giác. (Ảnh minh họa: Gaypopbuzz)

5. Chăm sóc bản thân quá mức

Nhiều người chăm sóc ngoại hình chỉ vì họ muốn bản thân trông ổn hơn trong mắt những người xung quanh. Thế nhưng, nếu trong quá khứ, người đàn ông của bạn quá lười biếng để đến phòng tập gym hay quá bận rộn để cắt, chải, vuốt tóc bóng mượt vậy mà giờ đây anh ta lại chăm sóc bản thân quá mức rất có thể mục đích là để gây ấn tượng với ai đó.

6. Có những hoạt động đáng ngờ trên mạng xã hội

Hãy để mắt tới dòng trạng thái, bức ảnh mà bạn có cảm giác rằng "nửa kia" đang dành cho người khác. Ngoài ra, anh ta có nhắn tin messenger cả đêm hay không? Tài khoản Facebook nào mà người ấy thường xuyên "thả tim", bình luận?

7. Giữ điện thoại bên mình mọi lúc mọi nơi

Anh ta viết một đoạn tin nhắn mà không muốn bạn đọc được, hoặc đang trò chuyện với người mà không muốn bạn biết. Nếu người ấy không để điện thoại di động rời khỏi tầm nhìn thì bạn hoàn toàn có quyền nghi ngờ.

8. Chuông và thông báo điện thoại của anh ta bị tắt

Anh ấy tắt thông báo điện thoại vì không muốn bạn nhận ra những tin nhắn, cuộc gọi đáng ngờ. Hãy nhìn vào màn hình điện thoại! Liệu nó có bật sáng mà không có bất kỳ âm thanh phát ra?

9. Không chia sẻ tài chính với bạn

Nếu “một nửa” của bạn đang cố gắng gây ấn tượng với một chàng trai khác, anh ta phải tiêu tốn nhiều chi phí cho các cuộc hẹn. Vì thế, anh ấy sẽ rơi vào tình cảnh thiếu thốn tiền bạc nhưng không nói cho bạn biết rằng bản than đã dành toàn bộ lương cho việc gì.

10. Ghen "ngược"

"Nửa kia" cáo buộc bạn tán tỉnh kẻ khác, lừa dối anh ta. Trong khi đó, bạn chưa bao giờ làm điều ấy. Anh chàng đang cảm thấy có lỗi và tự xoa dịu bản thân bằng việc cho rằng bạn cũng không chung thủy.

XEM THÊM

10 dau hieu cho thay nguoi yeu dong tinh dang lua doi ban 7 quan điểm sai lầm về đồng tính không phải ai cũng biết

Chính những định kiến sai lầm này khiến nhiều người chưa "mở lòng" với người đồng tính.

10 dau hieu cho thay nguoi yeu dong tinh dang lua doi ban Trai đẹp 6 múi lại còn yêu nhau thì dân tình biết phải làm sao?

Những cặp đôi đồng tính nam đẹp trai, sở hữu thân hình 6 múi khiến con trai ghen tị, con gái xuýt xoa, hủ nữ ...

10 dau hieu cho thay nguoi yeu dong tinh dang lua doi ban 7 dấu hiệu cho thấy bạn đang hẹn hò với một người không hề yêu mình thật lòng

Nhận biết người ấy có yêu mình thật lòng hay không rất đơn giản. Dựa vào 7 dấu hiệu này có thể biết người ấy ...

10 dau hieu cho thay nguoi yeu dong tinh dang lua doi ban Bố mẹ cần làm gì để con dễ dàng 'come out' hơn?

Dù bố mẹ có chấp nhận hay không, thì giới tính, xu hướng tính dục của con vẫn không thay đổi. Vậy tại sao các ...

10 dau hieu cho thay nguoi yeu dong tinh dang lua doi ban 10 dấu hiệu cho thấy mối quan hệ đồng tính của bạn sắp kết thúc

Sẽ có những lúc các cặp đôi đồng tính băn khoăn không biết rằng liệu cả hai còn đang yêu đối phương hay không. Nếu ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.