10 dấu hiệu cho thấy mối quan hệ đồng tính của bạn sắp kết thúc

Sẽ có những lúc các cặp đôi đồng tính băn khoăn không biết rằng liệu cả hai còn đang yêu đối phương hay không. Nếu thấy 10 dấu hiệu dưới đây thì bạn nên biết rằng nó báo hiệu mối quan hệ này sắp kết thúc.

1. Cả hai không có đủ thời gian cho nhau

Tất cả chúng ta đều sống cuộc sống bận rộn. Thực tế, sự quá mệt mỏi khiến nhiều người trong chúng ta quên đi việc quan tâm đến tình cảm. Tuy nhiên, ngược trở lại thời gian, bạn hãy nhìn lại khi mới bắt đầu xây dựng tình cảm với người ấy, dù bận rộn đến đâu thì cả hai vẫn luôn xoay xở để dành thời gian và sự quan tâm cho nhau.

Hãy suy nghĩ cẩn thận về vấn đề này và đặt câu hỏi rằng: Cả hai có thực sự bận rộn hay chỉ là lý do để tránh tiếp xúc với nhau khi bản thân mỗi người không hề nhận ra sự thay đổi về tình cảm.

2. Không có hứng thú làm "chuyện ấy"

Bất kể cặp đôi nào cũng luôn muốn làm "chuyện ấy" với bạn tình của mình và coi đó là một phần quan trọng trong đời sống tình cảm. Nếu bạn hoặc người ấy không muốn "quan hệ" hoặc không có hứng thú với chuyện này, thì có nhiều khả năng một trong hai người cảm thấy tình cảm đã rơi vào trạng thái quá mệt mỏi, muốn tách ra. Hy vọng rằng, việc "giữ lửa" của tình yêu sẽ không làm tình cảm của bạn đang chết dần.

3. Người ấy thường gặp gỡ ai đó mà bạn chưa từng biết

Trong cuộc sống, tất nhiên bạn và người ấy đều có thể trò chuyện, gặp gỡ, hẹn hò với những người khác nữa. Tuy nhiên, chúng ta đang nói về các dấu hiệu ở đây là sự hẹn hò gặp gỡ "người thứ 3" trên mức tình bạn.

Nếu bạn nhận ra rằng người ấy của mình thường đi ra ngoài gặp ai đó - người mà chưa bao giờ được nhắc đến thì có hai kịch bản xảy ra: Một là người ấy lừa dối bạn khi đang hẹn hò bí mật. Hai là người ấy đang kết nối với tình mới vì bản thân đã chuẩn bị cho việc sắp chia tay. Nói cách khác, có "người thứ 3" đang được người ấy của bạn kết nối hẹn hò sau khi cả hai chia tay. Bởi lẽ, không ai thích sự cô đơn, phải không?

4. Có nhiều niềm vui hơn khi bên bạn bè thay vì chỉ một mình người yêu

Khi cả hai bắt đầu hẹn hò, thông thường sẽ cùng thực hiện một số hành động như cùng đi bộ, ăn tối, đến quán để uống nước, xem phim... Tất cả mọi thứ chỉ có riêng hai bạn. Và điều đó khiến bạn luôn có cảm giác an toàn, vui vẻ, hạnh phúc khi dường như cả thế giới thu lại chỉ có hai người.

Nếu cảm thấy khi hẹn hò cùng với nhóm bạn có nhiều niềm vui hơn so với việc chỉ một mình bên người yêu, thì chắc chắn tình cảm của hai bạn đã có sự thay đổi.

5. Thói quen cũ đã thay đổi

Khi yêu, cả hai đã luôn luôn dành thứ bảy để hẹn hò với nhau? Không chỉ vậy, một số thói quen như chúc điều tốt đẹp mỗi sáng thức dậy hay nhắn tin chúc ngủ ngon mỗi đêm trước khi đi ngủ... Đây là tất cả những điều tuyệt vời và ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau. Nhưng những thói quen đó có thể thay đổi hoặc thậm chí biến mất khi cảm xúc của một trong hai người thay đổi. Sự lạnh nhạt, thờ ơ và không quan tâm là những dấu hiệu cảnh báo cho bạn biết được tình trạng về mối quan hệ của cả hai.

6. Không còn cảm giác muốn quan tâm, ghen tuông

Khi yêu, các cặp đôi thường muốn được quan tâm từ đối phương. Bạn hãy nhắm mắt lại và hình dung người tình của mình với một ai khác đang làm "chuyện ấy" trên giường. Khi nghĩ về việc họ chạm vào nhau, hôn nhau, thân mật, bạn sẽ thấy cảm giác của mình ra sao? Bạn có cảm thấy ghen hoặc muốn "bốc cháy" vì giận dữ? Nếu câu trả lời là “không”, thì kết quả cho thấy bạn không còn yêu người ấy nữa.

7. Bị chán khi ở cùng nhau

Sự thân mật, gần gũi khi cả hai có những khoảnh khắc ở bên nhau sẽ giúp làm tăng mối liên kết trong tình cảm. Tuy nhiên, khi hai người ở cùng nhau nhưng lại có cảm giác bị chán, không còn muốn gần gũi thì chứng tỏ tình cảm đang đi xuống. Các cặp đôi chán nản không nên ở bên nhau.

8. Thói quen dùng mạng xã hội quan trọng hơn mối quan hệ

Bạn thức dậy lúc 6 giờ sáng và sau đó đi làm cả ngày. Trong thời gian cả ngày đó bạn đã đăng các bài hát, hình ảnh, truyện, status về tâm trạng cũng như cảm xúc của mình trên trang cá nhân mà không hề muốn nói chuyện với người ấy. Điều đó cho thấy người ấy không hề quan trọng bằng những thói quen dùng mạng xã hội của bạn. Việc này cũng phản ánh mối quan hệ của cả hai đang rất tồi tệ.

9. Những cuộc điện thoại lén lút

Khi yêu, cả hai thường hướng về nhau, họ có thể dành cả buổi tối để cùng người kia tận hưởng khoảnh khắc bên nhau. Nếu ở xa, họ có thể nhắn tin, gọi điện chỉ để được nhìn hay nghe giọng của đối phương.

Nếu hai người đang ở cùng nhau nhưng điện thoại của người ấy luôn là một sự bí mật mà bạn không được tiếp xúc. Theo đó, người ấy không muốn để bạn biết các cuộc trao đổi nhắn tin, nói chuyện khi thường lén nút vào trong phòng đóng cửa một mình để nghe điện thoại hoặc có biểu hiện khác lạ khi vô tình thấy bạn. Hãy cân nhắc về những sự bí mật khác thường này nhé.

10. Bỏ rơi bản thân

Đôi khi, một mối quan hệ dài lâu sẽ khiến cả hai cảm thấy mệt mỏi và nhàm chán. Khi mọi người cảm thấy mệt mỏi, họ thường không tự chăm sóc bản thân nữa. Nói cách khác, họ đang ở trong trạng thái thờ ơ, chán và không quan tâm đến hình ảnh của chính mình khi bên bạn đời. Điều này có nghĩa là bạn đang tự biến mình trở thành bạn bè chứ không phải người yêu. Và đây là một dấu hiệu lớn cho thấy mối quan hệ đồng tính của bạn sắp kết thúc.

10 dau hieu cho thay moi quan he dong tinh cua ban sap ket thuc Clip tình cảm của 2 hotgirl Sài Gòn khiến người ta tự hỏi 'Gái đẹp giờ cũng quay sang yêu nhau rồi sao?'

Trong clip, có thể thấy, cặp đôi này gồm hai cô gái rất xinh đẹp. Cô nào cũng da trắng, mũi cao, dáng chuẩn. Cả ...

10 dau hieu cho thay moi quan he dong tinh cua ban sap ket thuc Bộ phim ẩn chứa ‘những cảnh quay về tình dục đồng giới nữ dữ dội nhất’

Ngay khi vừa ra mắt tại LHP Cannes, ‘Blue Is the Warmest Colour’ khiến các nhà phê bình sửng sốt về thời lượng và những ...

10 dau hieu cho thay moi quan he dong tinh cua ban sap ket thuc Chuyện tình oan trái khuynh đảo ngai vàng của vị hoàng đế đồng tính Trung Hoa

Vẻ đẹp của chàng khiến nhiều người phải tò mò lui tới để chiêm ngưỡng. “Tình sử“ của tác giả Phùng Mộng Long miêu tả ...

10 dau hieu cho thay moi quan he dong tinh cua ban sap ket thuc Tom Daley và chồng chào đón con đầu lòng

Chỉ 2 tháng sau khi kỷ niệm một năm ngày cưới, VĐV người Anh Tom Daley (24 tuổi) và nhà biên kịch người Mỹ Dustin ...

10 dau hieu cho thay moi quan he dong tinh cua ban sap ket thuc Quá nhanh quá nguy hiểm: Hủ nữ đã 'chế' ảnh yêu đương của Messi và CR7 rồi đây này!

Họ tạm gọi đây là Chuyện tình Siro - ngọt ngào như Siro.

10 dau hieu cho thay moi quan he dong tinh cua ban sap ket thuc Ở bên cạnh nhau 7 năm bất chấp gia đình ngăn cản, hai trai đẹp này đã trở thành thần tượng của bao người

Khi về sống chung, họ phải chịu đựng những lời dị nghị của mọi người. Bố mẹ hai bên thì cấm cản, kinh tế thì ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.