Tom Daley và chồng chào đón con đầu lòng


Chỉ 2 tháng sau khi kỷ niệm một năm ngày cưới, VĐV người Anh Tom Daley (24 tuổi) và nhà biên kịch người Mỹ Dustin Lance Black (44 tuổi) đã đăng một thông báo nhỏ trên tạp chí Times với nội dung họ vừa chào đón một thành viên mới vào gia đình nhỏ của mình.
tom daley va chong chao don con dau long
Tom Daley và Dustin Lance Black trong ngày cưới - Ảnh: GCN

Sinh ngày 27/6/2018, tên của cậu bé là Robert Ray Black-Daley dựa theo tên người cha quá cố của Tom Daley.

"Chào mừng con đến với thế giới, Robbie Ray Black-Daley bé nhỏ và yêu quý. Đây là khoảnh khắc kỳ diệu nhất từng diễn ra trong cuộc đời cha. Tình yêu và niềm vui mà con đã mang đến cho chúng ta là không thể đo đếm được”, Tom Daley viết trên mạng xã hội Instagram kèm theo một tấm ảnh của đứa con vừa tròn 3 ngày tuổi.

tom daley va chong chao don con dau long

tom daley va chong chao don con dau long

Đầu tháng 2 năm nay, Tom và Dustin tiết lộ họ đang mong chờ con đầu lòng từ phương pháp mang thai hộ. Tuy nhiên, luật của Anh không cho phép mang thai hộ với mục đích thương mại và đứa con sinh ra luôn thuộc về người phụ nữ đã mang thai. Chính vì thế, vài tờ báo cánh hữu của Anh đã đặt ra nhiều nghi vấn về quyền làm cha mẹ hợp pháp của cặp đôi nổi tiếng này.

Đáp trả lại sự phản đối, Tom và Dustin đã lên tiếng mạnh mẽ kêu gọi các nhà làm luật tại Anh nên tạo thêm nhiều điều kiện cho các cặp đôi đồng tính có thể xây dựng gia đình riêng của một một cách hợp pháp.

tom daley va chong chao don con dau long

Tom Daley là một VĐV nhảy cầu thuộc đội tuyển quốc gia Anh. Thành tích của anh bao gồm 3 HCB từ 3 kỳ Thế vận hội Olympic và 3 HCV và 2 kỳ Đại hội thể thao Khối Thịnh vượng chung. Trong khi đó, người bạn đời của anh là Dustin Lance Black cũng không hề kém cạnh khi sở hữu 1 tượng vàng Oscar tại hạng mục “Kịch bản gốc xuất sắc nhất” (cho phim Milk vào năm 2009) và là một trong những nhà hoạt động quyền LGBT nổi tiếng nhất tại Mỹ.

Đính hôn vào 1/2015, cặp đôi này chính thức kết hôn vào ngày 6 tháng 5 năm 2017 tại Devon, gần với nhà của Tom.

tom daley va chong chao don con dau long Quá nhanh quá nguy hiểm: Hủ nữ đã 'chế' ảnh yêu đương của Messi và CR7 rồi đây này!

Họ tạm gọi đây là Chuyện tình Siro - ngọt ngào như Siro.

tom daley va chong chao don con dau long Nữ nhiếp ảnh gia Maika Elan và bộ hình chụp các cặp đôi đồng tính

Maika Elan được World Press Photo Foundation bình chọn là 1 trong 6 nhiếp ảnh gia “Tài năng toàn cầu 6x6” trong chương trình Global ...

tom daley va chong chao don con dau long Góc khuất đằng sau những bóng hồng dị biệt - Kỳ 4: Mơ được làm 'người bình thường'

Người chuyển giới dù có ngoại hình khác biệt nhưng vẫn luôn khao khát yêu và được yêu như bao người. Nhưng con đường đến ...

tom daley va chong chao don con dau long Nhân World Cup, một cầu thủ người Mỹ công khai đồng tính

Collin Martin là người đồng tính công khai thứ hai thi đấu trong khuôn khổ Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (Major League Soccer – ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.