10 hòn đảo du khách 'thèm' check-in nhất trong mùa hè

10 hòn đảo có canh quan thiên nhiên quyến rũ, hệ sinh thái đa dạng và nhiều trải nghiệm thú vị này chắc chắn là nơi du khách rất muốn được check-in trong mùa hè nóng bỏng. 
10 hon dao khien du khach them check in nhat trong mua he
Đảo Bali, Indonesia: 'Thiên đường nghỉ dưỡng' của Đông Nam Á đứng vị trí thứ 10 trong top bình chọn. Bali sở hữu nhiều bãi biển tuyệt đẹp với làn nước trong xanh, khung cảnh núi non, đồng ruộng thanh bình thơ mộng. Địa điểm này cũng cung cấp cho du khách những trải nghiệm không đắt đỏ, từ ăn uống, nhà nghỉ cho tới phương tiện di chuyển. Do đó, du khách có ngân sách eo hẹp vẫn có thể yên tâm du lịch Bali. (Ảnh: Travelandleisure)
10 hon dao khien du khach them check in nhat trong mua he
Hvar, Croatia: Đảo Hvar là nữ hoàng trong quần đảo Dalmatian, Croatia. Nơi đây nổi tiếng với vị trí chiến lược, hải lý quan trọng, giàu lịch sử - văn hóa và sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Nhờ khí hậu ôn hòa, mùa đông ấm áp và mùa hè dễ chịu, Hvar đông du khách quanh năm. Cuộc sống về đêm ở đây cũng được đánh giá là sôi động và thú vị. (Ảnh: CNN)
10 hon dao khien du khach them check in nhat trong mua he
Ischia, Ý: Ischia là hòn đảo núi lửa ở biển Tyrrhenian, nằm cuối phía bắc vịnh Naples. Đảo này nổi tiếng với rượu vang, cảnh quan quyến rũ và nhiều tòa kiến trúc cổ độc đáo. Du khách đánh giá bầu không khí ở Ischia lý tưởng cho kỳ nghỉ mùa hè, trong khi đó người say mê văn hóa hoàn toàn bị chinh phục bởi những con phố nhỏ nên thơ. (Ảnh: Travel Guide)
10 hon dao khien du khach them check in nhat trong mua he
Kauai, Hawaii: Đây là đảo chính trong quần đảo Hawaii, với du lịch là nguồn thu chính. Năm 2007, 1.271.000 người đã đến thăm nơi này, kéo theo các dịch vụ phát triển. Đảo Kauai có biển xanh, núi trùng điệp - là một trong những đảo có cảnh quan ngoạn mục nhất thế giới. Đất đai ở Kauai cũng rất màu mỡ, nông dân trồng nhiều loại trái cây như Ổi, cà phê, mía, xoài, chuối, đu đủ, bơ và dứa... nhờ thế mà du khách vừa có cơ hội thưởng thức trái cây tươi ngon, vừa được thăm các nông trại, chụp ảnh đẹp. (Ảnh: Adventure)
10 hon dao khien du khach them check in nhat trong mua he
Maui, Hawaii: Thêm một đảo của Hawaii được du khách đánh giá rất cao. Cảnh quan đa dạng của Maui là kết quả của sự kết hợp độc đáo giữa địa chất, địa hình và khí hậu. Mỗi núi lửa hình nón trong ở đây được hình thành từ đá tối, sắt / thạch anh- đá. Maui cũng sở hữu những bãi biển đẹp, khung cảnh hoang sơ thơ mộng, phù hợp với du khách ưa trải nghiệm khá phá. (Ảnh: Travelandleisure)
10 hon dao khien du khach them check in nhat trong mua he
Santorini: Hòn đảo xinh đẹp này chưa bao giờ thôi sức hút với khách du lịch. Vẻ đẹp của bờ biển, những ngôi nhà độc đáo, cảnh quan quyến rũ... tạo nên 'thiên đường nghỉ dưỡng' hấp dẫn hơn bất cứ địa điểm nào khác trên thế giới. (Ảnh: Reuters)
10 hon dao khien du khach them check in nhat trong mua he
Galápagos, Ecuador: Hòn đảo nổi tiếng vì có nhiều động vật bản địa, bao gồm cả con rùa khổng lồ, các loài chim quý khó tìm thấy ở nơi nào khác trên trái đất. Đây là điểm đến hàng đầu dành cho người say mê thế giới động vật, muốn nghiên cứu - tìm hiểu về đời sống tự nhiên. (Ảnh: Travelandleisure)
10 hon dao khien du khach them check in nhat trong mua he
Boracay, Philippines: Những năm gần đây, Boracay là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong các cuộc bình chọn đảo đẹp của thế giới. 'Hòn ngọc' của Philippines sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp, dịch vụ lưu trú tiện ích, nhiều món ăn ngon và các hoạt động vui chơi thú vị. Tuy nhiên, mùa hè năm nay chính phủ Philippines đã tạm dừng hoạt động du lịch trên đảo này, nhằm cải tạo cảnh quan đang bị ô nhiễm nặng nề. Dự kiến, sau 8 tháng nữa (đầu năm 2019), Boracay mới mở cửa trở lại. (Ảnh: CNN)
10 hon dao khien du khach them check in nhat trong mua he
Hilton Head, Nam Carolina, Mỹ: Hòn đảo này nổi tiếng với các bãi biển Đại Tây Dương và các sân gôn. Ngọn hải đăng và Bảo tàng Harbor Town đánh dấu mũi phía tây nam cũng thu hút khách du lịch. Trong khi đó Bảo tàng Khám phá Ven biển có các tòa nhà di sản, cây cối và khu vườn theo chủ đề mang đến trải nghiệm thú vị. Trên đảo cũng có nhiều động vật hoang dã sinh sống, tiêu biểu nhu ủ như nai, cá sấu và chim. (Ảnh: Travelandleisure)
10 hon dao khien du khach them check in nhat trong mua he
Palawan, Philippines: Palawan nằm ở phía tây nam Philippines và ngăn cách biển Đông với biển Sulu. Đây là đảo lớn nhất nằm dưới quyền quản lý của tỉnh Palawan và là đảo lớn thứ năm Philippines, diện tích lên tới 12.189 km². Nơi đây có thiên nhiên rất phong phú và là một trong những nơi nổi tiếng về du lịch sinh thái. Trên đảo cũng có nhiều resort cao cấp, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cho du khách. (Ảnh: Travelandleisure)
10 hon dao khien du khach them check in nhat trong mua he 5 khu du lịch sinh thái “hot” ngay sát bên Sài Gòn

Không cần phải đi xa, bạn vẫn có thể tận hưởng không khí trong lành và mát mẻ, ăn uống thoải mái tại các khu ...

10 hon dao khien du khach them check in nhat trong mua he Top 10 khu sinh thái 'sang chảnh' cho nhiều trải nghiệm hay ở Việt Nam

Tại Việt Nam có những khu sinh thái như Bà Nà Hill được ví như một "châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng", hay ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.