3 dịch vụ giúp chị em du lịch Hàn Quốc về dễ được khen: 'Trông đẹp hẳn ra'!

Tắm nước suối nóng, đến phòng tắm hơi và tham gia các hoạt động spa là những dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe được nhiều du khách nữ ưa thích khi tới Hàn Quốc. 
3 dich vu giup chi em du lich han quoc ve de duoc khen trong dep ra 6 điểm tham quan thú vị dành riêng cho 'mọt phim' Hàn Quốc

Nếu là yêu thích và thường xuyên theo dõi phim Hàn Quốc, bạn có thể chọn tour du lịch Seoul là những điểm đến nổi ...

3 dich vu giup chi em du lich han quoc ve de duoc khen trong dep ra
Phụ nữ Hàn Quốc rất chú trọng làm đẹp, đặc biệt yêu thích liệu pháp xông hơi, spa thư giãn cơ thể (ảnh: Visit Korea)

Tắm nước suối nóng, đến phòng tắm hơi và tham gia các hoạt động spa đã được những người Hàn Quốc yêu thích từ lâu. Các hình thức này được chứng minh giúp giảm căng thẳng, phục hồi cơ thể khỏi mệt mỏi, đau cơ bắp và nhiều bệnh khác. Danh sách dài các lợi ích dẫn đến ngày càng có nhiều du khách từ nước ngoài đến Hàn Quốc chọn tham gia hoạt động spa trong hành trình du lịch. Tới bất cứ thành phố nào ở xứ sở Kim chi, bạn cũng dễ dàng tìm thấy những spa, phòng tắm hơi và suối nước nóng phục vụ du khách

Các liệu pháp này ngoài việc phục hồi sức khỏe còn rất tốt cho da, hỗ trợ trẻ hóa da. Chẳng thế mà phụ nữ Hàn Quốc luôn được ngưỡng mộ bởi làn da trắng mịn, căng bóng, dồi dào sức sống.

Suối nước nóng (oncheon)

Có rất nhiều cơ sở suối nước nóng trong cả nước, từ cao cấp tới bình dân, tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn. Một lần tắm suối nước nóng trong khu nghỉ dưỡng cao cấp có giá từ 100.000 won (hơn 2.000.000 đồng), và nơi bình dân với nhiều hoạt động vui chơi giải trí kèm theo có giá từ 20.000 won (hơn 400.000 đồng).

Nhìn chung, onkeon cung cấp sự hồi phục lành mạnh trong điều trị viêm da, giảm các triệu chứng liên quan đến mất ngủ, huyết áp cao, đau dây thần kinh và nhiều hơn nữa. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi ngâm mình trong nước, cảm thấy gân cốt được thư giãn trong không gian gần không bị làm phiền bởi bất cứ tiếng ồn nào.

3 dich vu giup chi em du lich han quoc ve de duoc khen trong dep ra
Hình thức tắm suối nước nóng (ảnh: Visit Korea)

Các khu suối nước nóng nổi tiếng ở Hàn Quốc

Suối nước nóng Icheon | Suối nước nóng Onyang | Suối nước nóng Yuseong | Khu nghỉ mát Deoksan | Khu du lịch đặc biệt Hot Springs Asan-si | Suối nước nóng Angseong | Khu du lịch đặc biệt Hot Springs Baegam | Khu du lịch đặc biệt Hot Springs Bugok | Cheoksan Oncheon Jigu (Cheoksan Spa World)

Spa

Spa là gói chăm sóc vừa giúp hồi phục sức khỏe, vừa sử dụng các dưỡng chất làm đẹp da, qua bàn tay massage chuyên nghiệp của nhân viên. Đến spa tại Hàn Quốc, bạn có thể thưởng thức bồn tắm thư giãn với các chế phẩm tắm đặc biệt, cũng như nhận được các liệu pháp massage dầu thơm cực kỳ sảng khoái.

Spa sẽ gồm các gói dịch vụ chính: Massage body giúp giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, massage làm trẻ hóa da mặt, massage trị nhăn da, massage dưỡng sáng và căng da... tùy theo nhu cầu cá nhân, bạn chọn những gói dịch vụ phù hợp nhất. Trong số đó, gói massage dưỡng sáng và căng da như diễn viên Hàn Quốc là gói được nhiều du khách nữ lựa chọn nhất.

Nếu Spa trong khách sạn - khu resort: Bạn có cơ hội trải nghiệm một loạt các sản phẩm chăm sóc cao cấp và dịch vụ hoàn hảo. Tuy nhiên giá thường rất đắt, bạn nên hỏi kỹ trước khi sử dụng dịch vụ.

3 dich vu giup chi em du lich han quoc ve de duoc khen trong dep ra
Một mô hình spa trong khách sạn cao cấp ở Seoul (ảnh: Seoul Travekl)

Nếu spa ở khu nghỉ mát ngoại thành: Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, yên bình cùng với dịch vụ chu đáo sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi thực sự. Gói spa còn có thể kèm theo suất ăn nhẹ, nước trái cây mát lành bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Giá thành các gói spa ở đây dễ chịu hơn nhiều so với spa trong khách sạn, nhưng vẫn còn là đắt so với hạn mức chi tiêu của nhiều du khách. Một bất lợi khá lớn của nhóm spa này là vị trí cách xa trung tâm thành phố, di chuyển khá phức tạp, trong khi phần lớn du khách không có nhiều thời gian - không rành đường xá đi lại để có thể chủ động hoàn toàn.

3 dich vu giup chi em du lich han quoc ve de duoc khen trong dep ra
Spa có thể kèm theo nhiều dịch vụ thư giãn như là tắm nước khoáng dưỡng da, tắm trắng... (ảnh Visit Korea)

Spa y tế đang là loại hình spa xu thế, được yêu chuộng nhất hiện nay. Spa ý tế bao gồm một loạt các phương pháp trị liệu spa nhưng thường xuyên kiểm tra tình trạng vật lý của khách hàng để điều chỉnh phương pháp sao cho hợp lý nhất. Gói spa của bạn sẽ qua chuẩn đoán tình trạng sức khỏe của bác sĩ, với những dưỡng chất hoặc liệu trình phù hợp. Một số liệu trình tiêu biểu như: Liệu trình spa điều trị các vấn đề về da - ngừa lão hóa, liệu trình chăm sóc - phục hồi sức khỏe... Mỗi liệu trình sẽ có giá thành khác nhau. Bạn có thể tham khảo trước qua website các spa y tế tại Hàn Quốc trước chuyến du lịch.

Phòng tắm hơi

Phòng tắm hơi với mức giá bình dân là hình thức thư giãn, phục hồi sức khỏe rất được yêu thích bởi du khách nước ngoài. Không chỉ là nơi bạn có thể tắm, xông hơi, thư giãn mà còn có thể ngủ qua đêm. Nơi đây là một địa điểm rất phổ biến với các cặp đôi, bạn bè và các gia đình Hàn Quốc. Bạn có thể vào nhiều căn phòng xông hơi khác nhau bởi mỗi phòng ở đây đều được thiết kế theo chủ đề riêng.

Ở quầy hàng tự phục vụ, bạn sẽ tìm thấy đồ uống lạnh như trà đá, café đá hoặc nước gạo rang, bim bim, trứng luộc hấp dẫn. Giá thành mỗi món chỉ từ vài nghìn won (20.000 - 30.000 đồng).

3 dich vu giup chi em du lich han quoc ve de duoc khen trong dep ra
Phòng tắm hơi thậm chí còn có cả... máy chiếu phim phục vụ khách (ảnh: Visit Korea)

Nếu bạn du lịch tới Seoul hay là Busan, hãy hỏi thăm địa phương để đến được phòng tắm hơi gần nhất, hoặc đơn giản nhất, chỉ cần hỏi chủ nhà/lễ tân nơi bạn lưu trú là sẽ được chỉ dẫn tận tình.


CÓ THÊ BẠN QUAN TÂM

Danh sách cập nhật các đối tượng du khách Việt được miễn chứng minh tài chính khi xin visa du lịch Hàn Quốc, từ ngày 10/07/2017


VÀ CẨM NANG TƯ VẤN

3 dich vu giup chi em du lich han quoc ve de duoc khen trong dep ra 5 khu mua sắm ngập tràn đồ đẹp khiến phái nữ 'không thể cầm lòng' khi tới Seoul

Đặt chân đến khu mua sắm này, những tín đồ shopping chỉ biết thốt lên trong vui sướng: "Thiên đường thực sự là đây rồi"!

3 dich vu giup chi em du lich han quoc ve de duoc khen trong dep ra Đi Hàn sợ đồ ăn cay - Nhớ ngay những món nói 'không' với ớt này!

Cơm cuộn, mỳ đen, trứng hấp...những món không cay, dễ ăn lại rất phổ biến ở Hàn Quốc, sẽ giúp chuyến đi của bạn hoàn hảo ...

3 dich vu giup chi em du lich han quoc ve de duoc khen trong dep ra Chuyến du lịch cùng con gái 2 tuổi của ông bố nhiếp ảnh gia

Cùng con gái 2 tuổi đến Đài Loan du lịch, anh Chow mong muốn cô bé thêm cứng cỏi và được ngắm nhìn cuộc sống muôn ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.