5 cán bộ xã chủ chốt ở Quảng Nam bị cách chức vì dùng bằng giả

5 cán bộ chủ chốt xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam vừa bị cách chức Đảng ủy viên vì dùng bằng THPT giả.

Ngày 11/9, UBKT Huyện ủy Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam xác nhận, đã ra quyết định thi hành kỷ luật Đảng bằng hình thức cách chức Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ xã Bình Minh nhiệm kỳ 2010- 2015 và nhiệm kỳ 2015- 2020 đối với 5 cán bộ.

5 can bo xa chu chot o quang nam bi cach chuc vi dung bang gia
Cách chức Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ xã Bình Minh nhiệm kỳ 2010- 2015 và nhiệm kỳ 2015- 2020 đối với 5 cán bộ xã Bình Minh vì dùng bằng giả. (Ảnh minh họa)

Đó là ông Trương Công Bảy, Phó Chủ tịch UBND xã; Trần Văn Tám, Phó Chủ tịch UBND xã; Huỳnh Ngọc Bảy, Phó Chủ tịch HĐND xã; Trần Công Tân, Trưởng Công an xã và Trần Khánh Dư, Bí thư Đoàn Thanh niên xã Bình Minh.

Các cá nhân này bị kỷ luật do sử dụng văn bằng tốt nghiệp THPT không hợp pháp để kê khai làm hồ sơ cán bộ công chức, hồ sơ Đảng viên; lập hồ sơ thi tuyển, nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ; làm hồ sơ để được quy hoạch và bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ xã Bình Minh nhiệm kỳ 2010- 2015 và 2015-2020.

Ngoài những lý do trên, các cá nhân này chưa làm tốt vai trò, trách nhiệm về việc nêu gương của cán bộ, Đảng viên.

5 can bo xa chu chot o quang nam bi cach chuc vi dung bang gia Nhiều cán bộ, giáo viên là nạn nhân của trường cao đẳng 'chui'

Sau khi khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Hoàng Ngọc Duy, cơ quan điều tra xác định toàn bộ ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.