5 lí do chứng minh, Premier League mùa 2018-2019 sẽ rất đáng xem

Premier League mùa giải 2018-2019 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều hấp dẫn cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.
5 li do chung minh premier league mua sau se rat dang xem Những khoảnh khắc tuyệt đẹp của vòng đấu cuối Premier League 2017/18
5 li do chung minh premier league mua sau se rat dang xem Chia tay Ngoại hạng Anh, Wenger dọa Premier League sẽ bị 'quay lưng'

1. Manchester United sẽ lại mua sắm không ngừng

Kể từ khi Mourinho về nắm quyền tại Old Trafford, MU đã tiêu tới 300 triệu bảng cho các thương vụ chuyển nhượng. Mặc dù vẫn chưa thể đền đáp xứng đáng sự kì vọng của người hâm mộ, song không thể phủ nhận, sự có mặt của Pogba cũng như những bản hợp đồng khác đã làm cho Premier League sôi động hơn.

5 li do chung minh premier league mua sau se rat dang xem
Mourinho sẽ lại mua, mua và mua

MU chỉ có được vị trí thứ 2 tại Premier League sau khi vòng 38 khép lại, đội bóng cũng chỉ còn Cup FA để hướng đến ở phần còn lại mùa này. Đó không phải là mục tiêu của đội bóng. Do đó, với tình hình nhiều cầu thủ như Blind, Darmian, Carrick hay có thể là cả Fellaini, Martial sẽ ra đi vào phiên chợ hè tới, MU chắc chắn sẽ có những sự bổ sung chất lượng và đình đám.

2. Chelsea và Arsenal có "thuyền trưởng mới"

Trong khi Pháo thủ đã lên một bản danh sách rút gọn những cái tên là ứng cử viên thay thế Wenger ở mùa giải năm sau, thì cũng tại thành London, Chelsea vẫn chưa có phán quyết cuối cùng cho Conte, mặc dù chuyện chiến lược gia người Ý phải dứt áo ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian.

5 li do chung minh premier league mua sau se rat dang xem
Fan NHA nín thở chờ 2 cái tên thay thế Conte và Arsene Wenger

Thời điểm này, nhiều nguồn tin cho hay, The Blues đang gắt gao tìm kiếm gương mặt mới để tiếp quản ghế nóng khi Conte rời Stamford Bridge. Mauricio Pochettino đang là lựa chọn hàng đầu của Abrahamovic. Về phần The Gunners, họ cũng đang nhắm tới Max Allergri như mục tiêu lớn nhất, và đặt Ancelotti cũng như Mikel Arteta như các phương án dự phòng.

Sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện của Chelsea lẫn Arsenal sẽ mang tới làn gió mới cho không chỉ thành London mà còn là cả cuộc đua đến chức vô địch của Premier League mùa sau.

3. Mùa giải thứ 2 của Salah

Salah đang có một mùa giải "bơi" trong danh hiệu cá nhân: Cầu thủ xuất sắc nhất năm (do FPA bình chọn), Vua phá lưới NHA lẫn cầu thủ xuất sắc nhất Liverpool do nội bộ đội bóng cũng như CĐV bầu chọn.

Tuy vậy, để chứng minh rằng những thành tích mà anh có được ở thì hiện tại không phải nhờ vào may mắn hay những phút tỏa sáng nhất thời trong 1 mùa giải, Salah cần cải thiện kĩ năng, thi đấu ổn định và tiếp tục... xuất sắc như bây giờ.

5 li do chung minh premier league mua sau se rat dang xem
Salah cần chứng minh bản thân anh không phải là ngôi sao của một mùa giải

Để thể hiện bản thân, ngôi sao người Ai Cập cần duy trì thành tích ghi ít nhất 30 bàn/ mùa, cũng như đưa Liverpool đến gần hơn với những chiếc cup danh giá.

4. Burnley đá Cup châu Âu

Khi bóng lăn ở vòng 1 Premier League mùa 2017-2018, sẽ không có nhiều người tin rằng Burnley sẽ có thể có được 1 vị trí trong nhóm những đội dự Europa League sau khi mùa giải kết thúc.

5 li do chung minh premier league mua sau se rat dang xem
Burnley sẽ đại diện cho nước Anh tranh tài tại cup châu Âu mùa tới

Vị trí thứ 7 chung cuộc khi 38 vòng đấu khép lại mà Burnley có được là thành tích cao nhất của họ kể từ năm 1974. Tuy nhiên, nếu so về thực lực cũng như tiềm lực tài chính của 6 đội xếp trên, đây có thể coi là kỳ tích lớn nhất từ trước tới nay của The Clarets.

Mặc dù cúp C2 châu Âu sẽ vẫn là một sân chơi quá tầm với khả năng của đội chủ sân Turf Moor, tuy nhiên, được nhìn Burnley thi đấu tại Europa League vẫn là điều vô cùng thú vị và đáng được chờ đợi.

5. Man City liệu có thể tiếp tục thống trị?

Pep cùng Citizens đã khóa sổ Ngoại hạng Anh bằng việc xô đổ hàng loạt kỉ lục: Đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất, đội bóng có nhiều trận thắng nhất (32/38) và là đội bóng vô địch với điểm số cao nhất (100 điểm).

5 li do chung minh premier league mua sau se rat dang xem
Man City không tập trung vào Premier League sẽ là cơ hội cho những đội bóng còn lại thuộc nhóm Big 6

Tuy nhiên, ở mùa giải sang năm, mục tiêu của Man City sẽ có sự thay đổi. Họ sẽ đặt Champions League lên làm ưu tiên số một của mình, và dồn sức vào mặt trận này. Đây sẽ là cơ hội tốt cho những CLB như Man United, Chelsea hay Totttenham có thể lật đổ được sự thống trị của nửa xanh thàn Man trong thời gian sắp tới.

5 li do chung minh premier league mua sau se rat dang xem Arsene Wenger: 'Thà ở nhà còn hơn đối đầu với Arsenal'
5 li do chung minh premier league mua sau se rat dang xem Conte - Cầm FA Cup rồi 'Chạy ngay đi'!
5 li do chung minh premier league mua sau se rat dang xem Vượt mặt Suarez lẫn CR7, Salah trở thành chân sút một mùa vĩ đại nhất
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.