5 phim đam mĩ Việt mà bạn không nên bỏ qua

Phim đam mĩ tại Việt Nam cũng có sức hút không kém so với những sản phẩm đến từ Trung Quốc, Thái Lan,...
5 phim dam mi viet ma ban khong nen bo qua 5 phim đam mĩ học đường Thái Lan hay nhất bạn không nên bỏ qua
5 phim dam mi viet ma ban khong nen bo qua Sự thật về bộ ảnh 'đam mỹ' khiến dân mạng tiếc nuối
5 phim dam mi viet ma ban khong nen bo qua Đề tài LGBT có đang bị lạm dụng khi đưa lên màn ảnh?

Những chàng trai năng động

Những chàng trai năng động là bộ phim dài 12 tập, kể về câu chuyện của những thành viên trong hai câu lạc bộ âm nhạc – bóng rổ ở một trường đại học. Việc được phân chia tài chính không tương xứng đã khiến cho hai câu lạc bộ nảy sinh đố kị. Cũng từ đó mà đội trưởng của 2 câu lạc bộ là Minh Lâm và Hoàng Đăng đã quyết định thách đấu nhau, tìm ra đội xứng đáng có được số tiền quĩ của trường. Cũng từ những ngày “đụng độ”, các nhân vật chính từ thù thành bạn và bắt đầu các mối quan hệ mới.

5 phim dam mi viet ma ban khong nen bo qua

Bên cạnh tình bạn, những mối tình đồng giới cũng được lồng ghép một cách văn minh, không gây khó chịu cho người xem. Phim đã chiếm được cảm tình lớn của khán giả trong dịp hè 2018 nhờ vào kịch bản phim hấp dẫn, thông điệp nhân văn về cộng đồng LGBT và dàn diễn viên cực "hot".

Mẹ chồng chàng dâu

Mẹ chồng chàng dâu là bộ phim mang màu sắc khá mới về cộng đồng LGBT. Nội dung phim xoay quanh câu truyện sau hôn nhân của cặp đôi đồng tính là Cường và Jackie. Khi mẹ của Cường đang trông chờ đứa con dâu từ Mỹ về Việt Nam ra mắt, nhưng người mà con trai dẫn về ra mắt lại là Jackie - một “chàng dâu” sở hữu đầy những cá tính, chứ không phải là một nàng dâu thảo ngoan hiền như mong đợi.

Cuộc sống đầy khắc nghiệt của “chàng dâu” khi phải sống chung và thuyết phục được sự đồng ý của mẹ chồng đã tạo nên những tình huống dở khóc dở cười mà chẳng ai có thể dự đoán trước.

5 phim dam mi viet ma ban khong nen bo qua

Những mâu thuẫn, rắc rối và sự ngăn cản từ gia đình của Cường đã có lúc làm cho cặp đôi tưởng chừng sẽ phải tan vỡ. Nhưng bằng tình yêu chân thành, cả hai đã cùng nhau vượt qua hết tất cả và có được một cái kết đẹp mà nhiều người ngưỡng mộ.

Chiếc nhẫn đi lạc

Phim xoay quanh chuyện tình cảm của hai chàng trai. Minh Quân - một chàng "soái ca" nam tính nhưng lại rất bừa bộn, lười biếng và Gia Tuấn chàng sinh viên chăm chỉ và cực gọn gàng nên được Quân thuê làm giúp việc. Mọi chuyện diễn ra bình thường cho đến khi Quân bị người yêu bỏ rơi, say sỉn trở về nhà. Một sự nhầm lẫn đã khiến cho Quân tin rằng Tuấn là người đã trộm chiếc nhẫn của anh và một cuộc tranh cãi diễn ra kịch liệt. Cuối cùng Tuấn quyết định nghỉ việc.

5 phim dam mi viet ma ban khong nen bo qua

Sau khi Tuấn rời khỏi căn nhà, cuộc sống của Quân bỗng trở nên khó khăn hơn vì sự bừa bộn của mình. Cuối cùng, Quân đành phải “xuống nước” mời Tuấn trở về làm việc bằng cách đưa Tuấn vào đường cùng vì khoản tiền học phí. Trải qua nhiều kỉ niệm, Quân dần nhân ra tình cảm của mình dành cho Tuấn. Sau tất cả, anh quyết định muốn giữ Tuấn làm "người giúp việc mãi mãi" cho mình.

Bồ

Phim có 3 phần, kể về chuyện tình đầy sóng gió của Bi và Bin, cả hai là đôi bạn thân từ những ngày thơ ấu. Trong suốt thời gian học phổ thông, họ dần nhận ra tình cảm dành cho đối phương, nhưng lại chỉ dám gọi nhau là "bồ", chỉ đến khi lên đại học, mới dám thừa nhận mối quan hệ và quyết định sống chung trên đất Sài Gòn.

Trong phần 2, cả gia đình của Bin và Bi biết được sự thật và không ngừng ngăn cản. Để chứng minh cho tình yêu của mình, Bi đã mạnh mẽ đứng lên thể hiện quan điểm và bảo vệ Bin trước mọi sóng gió và áp lực từ gia đình. Trong lúc bị gia đình đuổi bắt, Bi đã gặp tai nạn giao thông và bị hôn mê trong suốt thời gian dài.

5 phim dam mi viet ma ban khong nen bo qua

Bằng tình cảm chân thành dành cho Bi và sự kiên trì đấu tranh, cuối cùng, cặp đôi đã tìm được hạnh phúc với sự ủng hộ của gia đình và bạn bè. Kết thúc phần 3 bằng một lễ cưới đẹp như mơ.

My Sky - Bầu trời của Khánh

Bộ phim lấy đề tài tình yêu mới "chớm nở" của tuổi học trò với những câu chuyện tình cảm gần gũi, đặc biệt là chuyện tình đam mỹ của hai nhân vật chính. Sự ngây ngô của chàng trai hay mặc cảm về bản thân Duy Khánh đã làm rung động trái tim của "ngôi sao" Huỳnh Thiên.

Cả hai đã trải qua những ngày tháng êm đềm hạnh phúc cùng nhau. Trong vòng tay của Thiên, Khánh được yêu thương và lo lắng về mọi thứ mọi thứ. Tuy nhiên vì bản thân là một nghệ sĩ, nên Thiên vẫn còn nhiều điều hạn chế trong cách thể hiện tình cảm với Khánh, khiến cho anh nhiều lần bị tổn thương.

5 phim dam mi viet ma ban khong nen bo qua

Trước mối quan hệ đồng giới với Khánh và sự nghiệp ca sĩ, Thiên đã bị rơi vào hoàn cảnh phải chọn “tình yêu” hay “sự nghiệp”. Vì chưa đủ dũng cảm để vượt qua sự mặc cảm về giới tính và đứng ra bảo vệ người mình yêu, cuối cùng Thiên vẫn gạt nước mắt để để theo đuổi sự nghiệp và được tồn tại trong thế giới nghệ sĩ.

5 phim dam mi viet ma ban khong nen bo qua Người mẫu chuyển giới Gigi Gorgeous: 'Mang thai luôn luôn là giấc mơ của tôi'

Theo Dailymail, người mẫu chuyển giới này đã tiết lộ về mong muốn có con cùng với vị hôn thê Nats Getty của mình.

5 phim dam mi viet ma ban khong nen bo qua 'Mỹ nam giả gái' Gia Huy: 'Tôi nhận ra đã đến lúc mình phải thay đổi và trưởng thành hơn'

Gia Huy đã có những chia sẻ về việc thời gian gần đây người hâm mộ ít thấy anh 'giả gái' như trước.

5 phim dam mi viet ma ban khong nen bo qua LGBT thế hệ 8X, 9X sắp được thưởng thức 'My Best Gay Friends' phần 2?

"My Best Gay Friends" là một trong những bộ phim tiên phong trong việc làm phim ngắn mang chủ đề LGBT.

5 phim dam mi viet ma ban khong nen bo qua Người tình đồng tính tin đồn của An Nguy sở hữu vẻ ngoài thu hút như thế nào?

Vẻ ngoài cá tính và đầy cuốn hút của Alex đã khiến cho cô và An Nguy vướng nghi vấn về mối tình đồng tính.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.