6 người đẹp được 'cứu' vào cuộc đua 'Hoa hậu của các Hoa hậu 2017'

6 người đẹp được giám khảo chọn vào top 128 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017 đã chính thức lộ diện. 

Cuộc đua danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017 do chuyên trang sắc đẹp Global Beauties tổ chức đã chính thức bắt đầu.

Theo quy định, các người đẹp lọt top bán kết ở 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới sẽ chính thức có tên trong danh sách đề cử. Năm 2017, danh sách này là 116 người đẹp bao gồm: top 16 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ, top 40 Miss World - Hoa hậu Thế giới, top 15 Miss International - Hoa hậu Quốc tế, top 20 Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và top 25 Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia.

6 nguoi dep duoc cuu vao cuoc dua hoa hau cua cac hoa hau 2017
Ariska Putri Pertiwi (Indonesia) - Miss Grand International 2016 là Miss Grand Slam 2016.

Bên cạnh đó, Global Beauties cũng đã tạo điều kiện cho các người đẹp không may mắn lọt top nhưng có cơ hội cạnh tranh danh hiệu thông qua sự bầu chọn của công chúng trên toàn thế giới.

6 cô gái có được may mắn đó là: 3 gương mặt nhận được sự yêu mến nhiều nhất trên Facebook gồm đại diện Hà Lan tại Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia, đại diện Fiji tại Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và đại diện Lithuania tại Miss International - Hoa hậu Quốc tế. 3 người đẹp được bình chọn nhiều nhất trên Instagram là đại diện Indonesia tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ, đại diện Nga tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ và đại diện Colombia tại Miss International - Hoa hậu Quốc tế.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, hội đồng chuyên môn cũng đã quyết định trao cơ hội cho 6 cô gái, bao gồm: đại diện Đức, Israel, Peru và Malta tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ, đại diện Mexico tại Miss International - Hoa hậu Quốc tế và đại diện Thái Lan tại Miss World - Hoa hậu Thế giới.

6 nguoi dep duoc cuu vao cuoc dua hoa hau cua cac hoa hau 2017
Đại diện Đức tại Hoa hâu Hoàn vũ
6 nguoi dep duoc cuu vao cuoc dua hoa hau cua cac hoa hau 2017
Đại diện Israel tại Hoa hậu Hoàn vũ
6 nguoi dep duoc cuu vao cuoc dua hoa hau cua cac hoa hau 2017
Đại diện Mexico tại Hoa hậu quốc tế.
6 nguoi dep duoc cuu vao cuoc dua hoa hau cua cac hoa hau 2017
Đại diện Thái Lan tại Hoa hậu thế giới
6 nguoi dep duoc cuu vao cuoc dua hoa hau cua cac hoa hau 2017
Đại diện Peru tại Hoa hậu hoàn vũ.
6 nguoi dep duoc cuu vao cuoc dua hoa hau cua cac hoa hau 2017
Đại diện Malta tại Hoa hậu Hoàn vũ

Như vậy, top 128 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017 đã chính thức lộ diện. Từ top 128, hội đồng chuyên môn sẽ chọn ra 64 gương mặt xuất sắc nhất lọt vào vòng tiếp theo.

Trong top 128, Việt Nam có 3 đại diện là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My và Á hậu Khánh Phương.

XEM THÊM

6 nguoi dep duoc cuu vao cuoc dua hoa hau cua cac hoa hau 2017 6 cô gái thi trượt vẫn có tên trong đề cử 'Hoa hậu của các Hoa hậu 2017'

6 cô gái nhận được số phiếu cao nhất từ Facebook và Instagram đã được lọt vào danh sách cạnh tranh danh hiệu Miss Grand ...

6 nguoi dep duoc cuu vao cuoc dua hoa hau cua cac hoa hau 2017 3 đại diện Việt Nam có cơ hội tranh danh hiệu Hoa hậu của các Hoa hậu 2017

Đỗ Mỹ Linh, Huyền My và Khánh Phương là 3 đại diện Việt Nam có cơ hội cạnh tranh danh hiệu Miss Grand Slam - ...

6 nguoi dep duoc cuu vao cuoc dua hoa hau cua cac hoa hau 2017 Danh hiệu 'Hoa hậu của các Hoa hậu 2016' được trao cho Miss Grand International 2016

Global Beauties chính thức trao chứng nhận "Hoa hậu của các Hoa hậu 2016 " cho Miss Grand International 2016, cô Ariska Putri Pertiw.

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Trực Ninh sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Trực Ninh thuộc địa bàn các xã Trực Tuấn, Liêm Hải và Việt Hùng.