7 cách để có ngày Halloween tuyệt vời nhất cho người đồng tính

Bạn đã sẵn sàng cho ngày cuối cùng của tháng 10 chưa? Hãy cùng điểm qua các cách để có một ngày Halloween thật ấn tượng và đáng nhớ!
7 cach de co ngay halloween tuyet voi nhat cho nguoi dong tinh Phố Hàng Mã ngập tràn không khí 'ma mị' trước lễ Halloween
7 cach de co ngay halloween tuyet voi nhat cho nguoi dong tinh 5 địa điểm đón Halloween ở Mỹ người LGBT không nên bỏ qua

Dù được du nhập từ phương Tây, hiện nay Halloween đã không còn là một ngày lễ xa lạ đối với người Việt Nam nữa. Các bạn đã chuẩn bị những gì cho ngày cuối cùng của tháng 10 rồi? Dưới đây là một vài gợi ý cũng như nhắc nhở dành cho người đồng tính nếu muốn trải qua một dịp Halloween tuyệt vờt.

1. Dành thời gian cho một màn hóa trang độc đáo

7 cach de co ngay halloween tuyet voi nhat cho nguoi dong tinh
Bạn đã sẵn sàng để gây ấn tượng với mọi người? (Ảnh: Pride).

Nhiều người thường nói rằng, ồ, tôi không hóa trang, việc ấy thật phí thời gian! Nhưng một trong những phong tục truyền thống của Halloween chính là hóa trang thành ma quỷ, và thật đáng tiếc nếu như bạn trải qua ngày này với một diện mạo bình thường.

Hãy học cách sống và tận hưởng! Hãy bỏ ra một chút công sức cùng sự sáng tạo của bản thân để làm nên một diện mạo không giống ai trong ngày Halloween nhé!

2. Hóa trang cặp hoặc hóa trang theo nhóm

7 cach de co ngay halloween tuyet voi nhat cho nguoi dong tinh
Hãy thử rủ những người bạn đồng tính của bạn cùng hóa trang (Ảnh: Pride).

Làm một màn hóa trang tập thể là một ý tưởng tuyệt vời! Những người bạn thân thiết có thể cùng gửi gắm thông điệp họ muốn nói vào các bộ trang phục. Một dàn các nhân vật đồng tính nổi tiếng phiên bản... zombie hoặc một cặp đôi đồng tính trong phim kinh dị - bằng cách này các bạn có thể vừa đi chơi Halloween, vừa lên tiếng cho quyền lợi của cộng đồng LGBT!

3. Thử giả gái

7 cach de co ngay halloween tuyet voi nhat cho nguoi dong tinh
Cảm giác sẽ ra sao khi trở thành một "Drag Queen"? (Ảnh: Pride).

Đối với những người đồng tính nam, đây sẽ là dịp thú vị để các bạn thử ăn diện theo phong cách “Drag” (“Dressed Resembling A Girl”, tạm dịch là Diện trang phục như một cô gái). Đặc biệt, nếu bạn vẫn luôn muốn thử giả gái một lần nhưng e sợ dư luận, Halloween chính là cơ hội hoàn hảo cho trải nghiệm mới mẻ này!

4. Đừng uống quá say

7 cach de co ngay halloween tuyet voi nhat cho nguoi dong tinh
Say xỉn không bao giờ là một việc nên làm (Ảnh: Pride).

Halloween, hay bất cứ dịp lễ nào khác, có thể là cơ hội để các bạn tụ tập, ăn uống, chuyện trò và nhậu nhẹt. Đối với một hội nhóm LGBT, đây đúng là dịp hội họp tuyệt vời. Tuy thế, việc uống quá say và làm phiền người khác phải chăm sóc cho bạn khi bạn chẳng còn biết đến điều gì nữa tuyệt nhiên không phải là điều đáng hoan nghênh.

5. Tham gia một bữa tiệc Halloween đồng tính

7 cach de co ngay halloween tuyet voi nhat cho nguoi dong tinh
Có không ít bữa tiệc Halloween dành cho người LGBT (Ảnh: Pride).

Người khác đến các bữa tiệc Halloween thông thường, còn người đồng tính dĩ nhiên nên đến một bữa tiệc dành cho người đồng tính. Hiện nay có khá nhiều sự kiện được tổ chức dành riêng cho cộng đồng LGBT trong ngày Halloween, hãy đến đó, gặp gỡ nhiều người bạn LGBT khác, ăn chơi và hưởng thụ!

6. Đừng diện trang phục quá phản cảm

7 cach de co ngay halloween tuyet voi nhat cho nguoi dong tinh
Hãy tránh xa những bộ trang phục phản cảm (Ảnh: Pride).

Hóa trang hoàn toàn được khuyến khích trong ngày Halloween, tuy nhiên không ít bạn trẻ lại lợi dụng điều này để được tự do ăn mặc theo ý mình muốn. Và đôi khi, ý muốn của các bạn lại là những bộ cánh... phản cảm, ví dụ như quá hở hang hoặc không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Bạn đang tận hưởng, phải, nhưng hãy biết tận hưởng đúng cách!

7. Tìm cho mình một người bạn đồng hành

7 cach de co ngay halloween tuyet voi nhat cho nguoi dong tinh
Rõ ràng đây là dịp tốt để bắt đầu một mối quan hệ (Ảnh: Pride).

Và bạn đồng hành ở đây có nghĩa là người sẽ hẹn hò với bạn. Không phải tự nhiên mà người Mỹ gọi Halloween là “Lễ Giáng sinh đồng tính”. Halloween là dịp tuyệt vời cho các bạn làm quen, tìm hiểu lẫn nhau đấy!

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.