7 lý do chính khiến một số người đàn ông đồng tính lừa dối bạn tình

Nhiều người luôn băn khoăn về việc họ bị người tình của mình lừa gạt mà không rõ lý do. Dưới đây là 7 lý do khiến một số người đàn ông đồng tính lừa dối người tình mà bạn nên xem qua.

1. Thiếu sự thân mật và quan tâm

Nhiều người đàn ông đồng tính đã chia sẻ rằng một khi sự lãng mạn và niềm đam mê bắt đầu mờ nhạt trong mối quan hệ với bạn tình, họ mong muốn tìm kiếm sự thân mật ở những người khác tăng lên. Đó cũng là một trong những lý do khiến nhiều người bị hấp dẫn bởi sự thân mật từ mối quan hệ mới.

2. Tình dục

Nếu bạn hoặc người tình của mình cảm thấy như tình dục là chuyện "xấu" hoặc không thỏa mãn đủ, việc ngoại tình có thể trở thành điều mà một trong hai hướng tới. Trong khi đó, để có thể phát triển mối quan hệ tình cảm mạnh mẽ giữa hai chàng trai, thì vấn đề tình dục luôn được quan tâm. Đó cũng chính là lý do khiến một số nam đồng tính sẽ tìm kiếm những trải nghiệm thỏa mãn hơn với đối tượng khác.

7 ly do chinh khien mot so nguoi dan ong dong tinh lua doi ban tinh
Hình minh họa (Ảnh: Sina)

3. Trả thù

Nếu là một người đàn ông đồng tính đã bị lừa dối, bạn có thể biết và hiểu được cảm xúc khó khăn khi bản thân phải trải qua. Một trong những cảm xúc đó chính là giận dữ, và nhiều người đã tiếp cận đối tác mới của mình để lừa họ nhằm mục đích trả thù.

4. Lòng tự trọng

Đây cũng là một trong những lý do được liệt kê về nguyên nhân chính gây ra sự không chung thủy. Nhiều người đàn ông đồng tính luôn phải đấu tranh tâm lý với các vấn đề mặc cảm về ngoại hình, tuổi tác hay kích thước "cậu nhỏ"... Chính lý do này khiến một số người tìm kiếm một trải nghiệm vật lý với những người khác để chữa trị cảm giác bị thương của họ.

5. Cảm thấy chán

Đây là một lý do chính khiến nhiều người đàn ông đồng tính bí mật chia tay với bạn tình của mình. Nguyên nhân là họ cảm thấy chán nản về chuyện tình dục với người bạn tình và tìm kiếm sự phấn khích ở "đối tác" khác. Điều này đặc biệt hay xảy ra đối với các cặp đồng tính có mối quan hệ lâu dài.

6. Không có khả năng cam kết

Trong khi nhiều người đàn ông đồng tính có thể khẳng định và công khai mối quan hệ của mình với bạn tình, thì bên cạnh đó không ít người lại chẳng dám bộc lộ chuyện tình cảm vì có nhiều rào cản mà bản thân chưa dám đối mặt. Khi gặp khó khăn, sóng gió thì không phải ai cũng dám cùng bạn đối diện để vượt qua.

7. Thiếu tự kiểm soát

Lý do cuối cùng liên quan đến việc thiếu tự chủ. Có một số người đàn ông chỉ đơn giản là không thể cưỡng lại bản thân mình trước những thu hút từ cái mới lạ. Điểm này khá đúng đối với những người đồng tính nam trẻ tuổi, những người có ít kinh nghiệm và sẵn sàng tham gia vào mối quan hệ với người khác trước khi hiểu được các vấn đề sau đó.

7 ly do chinh khien mot so nguoi dan ong dong tinh lua doi ban tinh Lừa người đồng tính, chiếm đoạt tài sản

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An vừa kết thúc điều tra, chuyển toàn bộ hồ sơ ...

7 ly do chinh khien mot so nguoi dan ong dong tinh lua doi ban tinh Hot girl chuyển giới Trần Đoàn: Đẹp và thành công trong kinh doanh là chưa đủ

Sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng xứ, thân hình quyến rũ cùng phong cách ăn mặc vô cùng nữ tính, Trần Đoàn ...

7 ly do chinh khien mot so nguoi dan ong dong tinh lua doi ban tinh 15 triệu chứng cho thấy nam giới nhiễm HIV trong giai đoạn đầu

HIV (vi rút gây suy giảm miễn dịch ở người) là một loại vi rút tấn công hệ miễn dịch của cơ thể. Nó phá hủy các ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.