8 lí do khiến người đồng tính nam tìm 'tình một đêm'

Dưới đây là những lí do này khiến người đồng tính nam tìm kiếm "tình một đêm" mặc dù đã có người yêu.

1. Nói dối

Anh ta chưa bao giờ có ý định xây dựng hạnh phúc lâu bền với bạn, mọi hứa hẹn, thề nguyền chỉ là lời “chót lưỡi đầu môi”. Người đàn ông này coi sự chung thủy như một nghĩa vụ chứ không phải là tự nguyện gắn bó và hòa hợp.

2. Giải đáp sự hoài nghi về bản thân

Người ấy tự ti mình còn quá trẻ, quá già, quá béo, quá gầy, quá nghèo, quá ngu ngốc.... Anh ta tìm đến “tình một đêm” như một cách để tự trấn an bản thân vẫn còn đủ sức hấp dẫn.

3. “Nửa kia” của bạn chưa đủ trưởng thành

Anh ta ngây thơ cho rằng miễn là người yêu không phát hiện ra thì sẽ không làm tổn thương ai cả. Thực tế, với những cặp đôi yêu nhau, chỉ cần một biểu hiện khác lạ rất nhỏ của đối phương là người còn lại có thể dễ dàng nhận ra. “Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra” và khi mọi chuyện bị phơi bày sẽ không thể cứu vãn được hạnh phúc.

8 li do khien nguoi dong tinh nam tim tinh mot dem

4. Vết thương tâm lí trong quá khứ

Rất có thể người ấy đã từng bị bạo hành về thể xác lẫn tình dục trước đây. Chính vết thương tâm lí này khiến anh ta không muốn chung thủy với người khác. Họ tìm đến "tình một đêm" như cách chữa lành nỗi đau trong quá khứ.

5. Anh ta có những kì vọng không hợp lí

Anh ấy tin rằng người yêu phải đáp ứng mọi nhu cầu tình dục và tình cảm của mình 24/7. Khi người phối ngẫu từ chối, anh ta tự cho mình cái quyền được tìm kiếm sự quan tâm từ nơi khác.

6. Ích kỉ

Anh ta cảm thấy buồn chán, làm việc quá sức và nghĩ rằng “tình một đêm” sẽ là phần thưởng cho sự cố gắng, nỗ lực của bản thân. Hoặc anh ấy nghĩ rằng cách đó sẽ khiến bạn đời ghen và thu hút được sự chú ý từ họ.

7. Nghiện tình dục

“Nửa kia” của bạn có hành vi ham muốn khó cưỡng đối với quan hệ tình dục. Thậm chí anh ấy không ngừng nghĩ về chuyện ấy mọi lúc, mọi nơi trong cuộc sống. Chính vì thế anh ta quan hệ thường xuyên với nhiều đối tác kể cả người lạ.

8. Người ấy muốn chia tay

Anh ta đang tìm cách kết thúc mối quan hệ hiện tại và sử dụng việc ngoại tình như một thông điệp gửi đến người yêu mà không cần phải nói ra bằng lời.

XEM THÊM

8 li do khien nguoi dong tinh nam tim tinh mot dem Mỹ: Người đồng tính nam đóng giả nữ để lừa quan hệ tình dục với ‘trai thẳng’

Nạn nhân tưởng rằng đang quan hệ tình dục với một bà nội trợ. Nhưng thực tế đó là một người đồng tính nam đóng ...

8 li do khien nguoi dong tinh nam tim tinh mot dem 6 bí quyết 'hâm nóng' chuyện 'chăn gối' mà cặp đôi đồng tính nào cũng phải biết

Tình dục đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn hạnh phúc đặc biệt ở các cặp đôi đồng tính. Những bí quyết này ...

8 li do khien nguoi dong tinh nam tim tinh mot dem Gần một nửa số nam giới đồng tính là nạn nhân của bạo lực gia đình

Tỉ lệ nam giới đồng tính bị bạo lực về cả thể chất và tình dục đặc biệt là từ những người thân thiết khiến ...

8 li do khien nguoi dong tinh nam tim tinh mot dem Sốc với tỉ lệ người thuộc cộng đồng LGBT bị cưỡng hiếp

Báo cáo mới đây của Liên Hợp Quốc đã tiết lộ tỉ lệ người thuộc cộng đồng LGBT bị cưỡng hiếp khiến nhiều người không ...

8 li do khien nguoi dong tinh nam tim tinh mot dem Cộng đồng LGBT ráo riết 'săn' phim về cuộc sống như địa ngục trong trại 'chữa trị' đồng tính

Bộ phim sẽ lấy nước mắt của người xem bởi câu chuyện đau lòng mà nhiều người trong cộng đồng LGBT đang phải đối diện ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.