Mỹ: Người đồng tính nam đóng giả nữ để lừa quan hệ tình dục với ‘trai thẳng’

Nạn nhân tưởng rằng đang quan hệ tình dục với một bà nội trợ. Nhưng thực tế đó là một người đồng tính nam đóng giả.

Bryan Deneumostier trú tại bang Nam Florida bị bắt vì cáo buộc lừa đảo những người đàn ông dị tính để quan hệ tình dục với họ. Sau đó, anh ta bí mật quay phim lại và đăng tải những video này lên một trang web khiêu dâm đồng tính. Các nạn nhân cho rằng họ đã gặp một “bà nội trợ cô đơn” nhưng thực tế đó là Deneumostier đóng giả.

my nguoi dong tinh nam dong gia nu de lua quan he tinh duc voi trai thang
Bryan Deneumostier

Khi những người đàn ông này đến nhà Deneumostier tại vùng ngoại ô Miami, họ bị dụ dỗ bịt mắt, đeo kính đen. Sau đó anh ta đã thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng, quay phim và đăng tải lên một trang web khiêu dâm đồng tính.

Người đàn ông đồng tính 33 tuổi này đã sản xuất ít nhất 600 video trong khoảng thời gian 4 năm. Mặc dù trang web do Deneumostier quản lí đã bị đóng cửa nhưng rất nhiều video chứa nội dung nhạy cảm này vẫn “trôi nổi” trên mạng internet.

Theo tài liệu của cảnh sát, Deneumostier nói dối rằng “cô ta” đã kết hôn với một người đàn ông trong quân đội. Đồng thời, anh ta cũng cam kết trong suốt cuộc gặp gỡ sẽ không quay phim và chụp ảnh đúng như yêu cầu của những người tham gia.

my nguoi dong tinh nam dong gia nu de lua quan he tinh duc voi trai thang
(Ảnh minh họa: Imdb)

Các đặc vụ của Cục An ninh Nội địa (Mỹ) đang cố gắng xác định các nạn nhân của vụ lừa đảo này. Rất có thể những người này chưa bao giờ biết cuộc gặp gỡ tình dục của họ bị ghi lại và “tung” lên mạng.

Đây không phải là lần đầu tiên Deneumostier bị bắt giữ liên quan đến những bê bối tình dục của anh ta. Chỉ một tháng trước, người đàn ông này bị phát hiện trong một căn phòng khách sạn ở Florida với một cậu bé vị thành niên.

Anh ta thừa nhận đã uống rượu, sử dụng ma túy và quan hệ tình dục với cậu bé suốt hai ngày liền. Trước đó, thiếu niên này đã được gia đình trình báo mất tích. Khi kiểm tra hiện trường đã phát hiện "Có còng tay bằng da, chất bôi trơn và roi da trong phòng”, cảnh sát tiết lộ.

XEM THÊM

my nguoi dong tinh nam dong gia nu de lua quan he tinh duc voi trai thang 6 bí quyết 'hâm nóng' chuyện 'chăn gối' mà cặp đôi đồng tính nào cũng phải biết

Tình dục đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn hạnh phúc đặc biệt ở các cặp đôi đồng tính. Những bí quyết này ...

my nguoi dong tinh nam dong gia nu de lua quan he tinh duc voi trai thang Gần một nửa số nam giới đồng tính là nạn nhân của bạo lực gia đình

Tỉ lệ nam giới đồng tính bị bạo lực về cả thể chất và tình dục đặc biệt là từ những người thân thiết khiến ...

my nguoi dong tinh nam dong gia nu de lua quan he tinh duc voi trai thang Sốc với tỉ lệ người thuộc cộng đồng LGBT bị cưỡng hiếp

Báo cáo mới đây của Liên Hợp Quốc đã tiết lộ tỉ lệ người thuộc cộng đồng LGBT bị cưỡng hiếp khiến nhiều người không ...

my nguoi dong tinh nam dong gia nu de lua quan he tinh duc voi trai thang Cộng đồng LGBT ráo riết 'săn' phim về cuộc sống như địa ngục trong trại 'chữa trị' đồng tính

Bộ phim sẽ lấy nước mắt của người xem bởi câu chuyện đau lòng mà nhiều người trong cộng đồng LGBT đang phải đối diện ...

my nguoi dong tinh nam dong gia nu de lua quan he tinh duc voi trai thang Bị người yêu đồng tính ‘đá’, bạn phải làm gì?

Nỗi đau khi bị người yêu đồng tính phản bội không phải dễ dàng để vượt qua. Đây là 8 cách để bạn chữa lành ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.