99% tân Hoa hậu Việt Nam sẽ dự thi Miss World 2018

Đó là lời chia sẻ của bà Kim Dung trong buổi họp báo ra mắt cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Sáng nay (14/3), tại TP.HCM, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã tổ chức buổi họp báo. Tại đây, đại diện ban tổ chức đã trả lời những thắc mắc của truyền thông liên quan đến vấn đề tổ chức cuộc thi trong mùa giải mới, đồng thời khẳng định sứ mệnh và vai trò của tân hoa hậu.

Khi được hỏi về việc Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World - Hoa hậu Thế giới trong năm nào, bà Phạm Kim Dung - Tổng giám đốc công ty Sen vàng - chủ tịch Sen Vàng Entertainment, đồng thời là phó ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 cho biết: "Nhiều khả năng, Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ là đại diện tiếp theo của nước ta tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh là Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018.

Theo lịch trình, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ diễn ra vào tối 22/9, còn Miss World - Hoa hậu Thế giới theo thông lệ hàng năm hiếm khi diễn ra trước tháng 10. Vì lẽ đó, tân Hoa hậu Việt Nam đã lộ diện kịp thời để đại diện cho vẻ đẹp của người con gái Việt Nam tham gia vào cuộc thi nhan sắc quy mô nhất thế giới".

99 tan hoa hau viet nam se du thi miss world 2018
Bà Phạm Kim Dung chụp ảnh cùng Á hậu Thùy Dung trong buổi họp báo sáng nay (Ảnh: Tiền Phong)

Đứng trước câu hỏi liệu rằng điều đó có quá gấp gáp, khi tân Hoa hậu không có nhiều thời gian để chuẩn bị mọi thứ kĩ càng để tham gia đấu trường quốc tế, bà Kim Dung chia sẻ: "Trong suốt quá trình cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra, các thí sinh được tạo điều kiện tham gia nhiều hoạt động của cuộc thi đang ngày một thay đổi và cải thiện, phù hợp với tiêu chí của Miss World - Hoa hậu Thế giới.

Sau những phần thi phụ truyền thống hàng năm như Người đẹp Biển, Người đẹp tài năng, Người đẹp Nhân ái,... cuộc thi năm nay còn có phần thi Người đẹp Thể thao để giúp các thí sinh có được sự phát triển toàn diện.

Hơn nữa, nhiều quốc gia trên thế giới cũng đang tổ chức cuộc thi cấp quốc gia và tìm kiếm đại diện dự thi Hoa hậu Thế giới. Tổ chức Miss World cũng đang chờ đợi nhiều tân Hoa hậu mới lộ diện để tham gia cuộc thi. Hàng năm, vẫn có những hoa hậu vừa đăng quang trong nước và đi thi ngay Miss World.

Vì vậy, không thể nói là tân Hoa hậu không có nhiều thời gian để chuẩn bị. Đó là chưa kể đến việc một số đại diện ở nước ta tuy không có quá trình chuẩn bị lâu dài nhưng vẫn đạt được thành tích tốt. Điển hình như trường hợp của Nguyễn Thị Huyền, cô lọt top 15 Miss World 2004 dù không có nhiều thời gian chuẩn bị.

Nếu như cuộc thi Miss World - Hoa hậu thế giới 2018 diễn ra sớm hơn dự kiến và trước thời điểm tân Hoa hậu Việt Nam lộ diện thì chúng tôi sẽ ngồi lại và cân nhắc, lựa chọn gương mặt nào phù hợp để đại diện Việt Nam tham gia Miss World năm nay.

Tuy nhiên, khả năng này khó xảy ra. Tôi nghĩ, 99% Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ đại diện nước nhà tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018".

99 tan hoa hau viet nam se du thi miss world 2018 Đỗ Mỹ Linh khoe sắc vóc nuột nà trong tà áo dài cổ điển
99 tan hoa hau viet nam se du thi miss world 2018 Á hậu Thanh Tú chính thức trở thành MC của VTV24
99 tan hoa hau viet nam se du thi miss world 2018 Mặc áo dài cách tân ngày Tết đẹp như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.