9X 'come out': 'Thật ích kỉ nếu là gay nhưng vẫn che giấu để kết hôn với phụ nữ'

Nguyễn Quý nhận ra xu hướng tính dục của bản thân khi rung động với bạn nam học cùng lớp. Chính điều đó đã luôn thôi thúc 9X này muốn được sống thật với chính mình.

Nguyễn Quý sinh ra và lớn lên tại Đồng Tháp. Từ khi quyết định công khai xu hướng tính dục, 9X này đã mạnh mẽ vượt qua những kỳ thị, bỏ ngoài tai tất cả những lời bàn tán ác ý từ mọi người xung quanh để được là chính mình.

Quý chia sẻ rằng dù nhận ra những sự khác biệt của bản thân nhưng anh vẫn không hề nghĩ rằng mình là người trong cộng đồng LGBT. Suốt nhưng năm tháng tuổi thơ, 9X này vẫn nghĩ rằng sự khác biệt ấy chỉ là "sự bộc phát thức thời".

"Mình vẫn nghĩ rằng bản thân là người trong cộng đồng mãi cho đến khi học lớp 12, mình thấy rung động và thích một bạn trai cùng lớp. Trước đó, mình vẫn quen và có bạn gái.

9x come out that ich ki neu la gay nhung van che giau de ket hon voi phu nu

Đó là mối tình đơn phương nhưng nó đã "đánh thức" xu hướng tích dục của bản thân mà từ trước nay mình vẫn phủ nhận. Và từ đó đến nay, Quý đã mạnh dạn sống thật với chính mình và chấp nhận mọi điều của bản thân thật tự nhiên", 9X này chia sẻ.

Lựa chọng sống thật với bản thân cũng đồng nghĩa sẽ phải đối diện với nhiều rào cản từ những người xung quanh. Thế nhưng, với Quý những rào cản, kì thị, áp lực rồi sẽ được gỡ bỏ sau thời gian, quan trọng nhất vẫn là bản thân phải có đủ can đảm hay không. Và điều đó đã được chứng minh khi mọi người trong gia đình Quý đã chấp nhận, hiểu rõ và tôn trọng quyết định của anh hơn.

9x come out that ich ki neu la gay nhung van che giau de ket hon voi phu nu

Sau mối tình đơn phương, Quý vẫn chưa tìm được tình yêu chân thành. Dù đã thử "mở lòng" đón nhận tình cảm của vài người nhưng chưa có ai thực sự khiến 9X này cảm nhận được chân tình.

Quý chia sẻ, bởi thực tế người đồng tính có quá nhiều rào cản khiến họ không dám đối diện với chính bản thân cũng như trong tình cảm. Chính vì vậy nên khi yêu, cả hai sẽ chẳng thế tìm được sự an toàn và bền vững khi có quá nhiều rào cản.

Chàng 9X này cũng bày tỏ: "tình yêu chân thành sẽ được thử thách và chứng minh qua thời gian. Với mình, yêu nhau sau hai năm thì mới chính thức công khai với ba mẹ. Vì trong tình yêu đồng giới, hai năm nó đủ thế hiện được sự đồng lòng, chung thủy của nhau khi cùng vượt qua mọi rào cản."

9x come out that ich ki neu la gay nhung van che giau de ket hon voi phu nu

Bày tỏ quan điểm về tình yêu trong giới, 9X này cũng cho biết, hiện có nhiều người gay nhưng vẫn giấu gia đình. Họ không dám đối diện với chính mình mà vẫn kết hôn với phụ nữ để làm hài lòng ba mẹ. Đó là sự ích kỷ của bản thân khi làm khổ người phụ nữa vì cuộc hôn nhân đó đã hình thành trên sự che đậy, lừa dối.

Hạnh phúc trước hết là bản thân được sống là chính mình. Bởi khi là chính mình thì mới có sự chân thành dù là trong công việc hay tình yêu.

9x come out that ich ki neu la gay nhung van che giau de ket hon voi phu nu Đã bắt được tomboy đồng tính đánh đập người yêu dã man sau 7 năm yêu

Cảnh sát Thái Lan cho hay, đã bắt được tomboy hành hung dã man bạn gái ở tầng hầm. Vụ việc gây chấn động dư ...

9x come out that ich ki neu la gay nhung van che giau de ket hon voi phu nu 7 năm yêu, cô gái bị 'bạn trai' đồng tính đánh đập tàn nhẫn, mặt biến dạng

Cặp đôi LGBT đã có hơn 7 năm mặn nồng bên nhau. Suốt thời gian đó, họ không ngại khoe những bức ảnh mặn nồng. ...

9x come out that ich ki neu la gay nhung van che giau de ket hon voi phu nu Bộ ảnh lãng mạn 'Summer love' của hai chàng điển trai khiến nhiều người mê mẩn

Những khoảnh khắc lãng mạn và ngọt ngào của 2 chàng điển trai này khiến rất nhiều người mê mẩn vì rất "tình".

9x come out that ich ki neu la gay nhung van che giau de ket hon voi phu nu Bộ ảnh tình yêu lãng mạn 'cho em gần anh thêm chút nữa' của cặp đồng tính điển trai gây sốt mạng xã hội

Cặp đồng tính Thiên Huy và Thanh Triều đã ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn để chứng minh cho tình yêu của họ trong ...

9x come out that ich ki neu la gay nhung van che giau de ket hon voi phu nu Makeup Artist Trần Anh Khoa: Tôi ám ảnh câu nói của thầy giáo 'pê đê có khác, lúc nào cũng dẹo'

Trước khi trở thành chuyên gia trang điểm, Trần Anh Khoa đã từng có những tháng ngày đen tối khi bị mọi người xung quanh ...

chọn
[Photostory] Ngắm đại lộ đắt nhất Nghệ An
Đại lộ Vinh - Cửa Lò được UBND tỉnh Nghệ An được khởi công năm 2011 với tổng mức đầu tư 4.157 tỷ đồng (lớn nhất Nghệ An). Giai đoạn 1 dự án đã thông tuyến vào năm 2021. Từ tháng 7/2022 đến nay, giai đoạn 2 tiếp tục được triển khai và dự kiến hoàn thành trong 36 tháng.