9X giành giải nhất khi hóa thành cô gái xinh đẹp dự tiệc Halloween


Màn giả gái của chàng du học sinh trong đêm tiệc Halloween của trường khiến dân mạng thích thú, khen ngợi.

Cận kề ngày Halloween là dịp bạn trẻ được chứng kiến hàng loạt màn hóa trang, giả ma quỷ hay những nhân vật đáng sợ. Thế nhưng, cậu bạn 9X lại khiến dân mạng thích thú khi trở thành cô gái xinh đẹp, dịu dàng, dự tiệc Halloween của trường.

Bất ngờ hơn, anh chàng khoe rằng mình đã đánh bại những nhân vật đáng sợ khác để giành giải nhất của cuộc thi hóa trang.

Bài đăng của chàng trai này nhận được hơn 10.000 lượt yêu thích và nhiều bình luận tích cực trên diễn đàn. Thông tin và những hình ảnh về cậu bạn cũng nhanh chóng được dân mạng tìm ra.

9x gianh giai nhat khi hoa thanh co gai xinh dep du tiec halloween

Nhiều người thừa nhận anh chàng này trông xinh hơn cả con gái.

Nhân vật chính là Trần Nhật Văn (23 tuổi, tên tiếng Anh là Duke). 9X hiện là sinh viên năm thứ hai, chuyên ngành Nghệ thuật Ẩm thực tại Học viện Nghệ thuật Ẩm thực Thụy Sĩ.

Nhật Văn chia sẻ với Zing.vn rằng đây là lần thứ hai cậu tham gia lễ hội hóa trang ở trường. Lần trước, nam sinh vào vai nhân vật kinh dị nhưng không thắng giải nên lần này làm theo ý tưởng khác lạ mà mọi người không nghĩ tới.

Trước những tò mò về khả năng trang điểm tài tình, cậu cho hay: "Tất cả từ váy, tóc giả, giày và đồ trang điểm đều là của bạn mình cho mượn. Bạn ấy cũng là người giúp mình hóa trang. Đa số bạn bè đều bất ngờ và không nhận ra mình".

Cũng theo Nhật Văn, cuộc thi hóa trang của trường mới diễn ra, ai cũng có thể tham dự. Giải nhì thuộc về nhân vật hóa trang The Nun và giải ba là của 3 bạn sinh viên biến thành những chú gà hài hước.

Không chỉ bạn nữ, cả con trai cũng thừa nhận anh chàng giả gái rất hợp. Đa số nhận xét đều khen cách trang điểm chuyên nghiệp. Nhiều bạn còn tò mò hỏi 9X dùng son gì để có được bờ môi quyến rũ như vậy.

9x gianh giai nhat khi hoa thanh co gai xinh dep du tiec halloween

Cậu bạn được nhiều cô nàng khen ngợi khi sở hữu ngoại hình không kém hot boy.

"Tôi nói bạn đừng buồn chứ khi để tóc dài con gái, nhìn mặt cậu đẹp hơn là con trai đấy", tài khoản Trương Thanh Bảo Ngọc bình luận.

9x gianh giai nhat khi hoa thanh co gai xinh dep du tiec halloween Hơn 80.000 người tham dự Gay Pride 2018 tại Đài Loan

Gay Pride là sự kiện thường niên lớn nhất của cộng đồng LGBTQ ở Đài Loan (Trung Quốc). Năm nay, trong 4 ngày diễn ra ...

9x gianh giai nhat khi hoa thanh co gai xinh dep du tiec halloween 'Thánh chửi' bán hàng online Norin Phạm diện street style 'chất lừ' trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang

Tham gia street style trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Việt Nam 2018, ''Thánh chửi'' bán hàng online Norin Phạm đã chứng tỏ gu ...

9x gianh giai nhat khi hoa thanh co gai xinh dep du tiec halloween Mỹ: Cặp nữ sinh đôi chuyển giới thành hai anh em điển trai

Theo Independent đưa tin, Jack và Jace Grafe 23 tuổi đã trở thành cặp anh em sinh đôi cùng chuyển giới hiếm gặp.

9x gianh giai nhat khi hoa thanh co gai xinh dep du tiec halloween 10 bộ phim kinh dị về LGBTQ nên xem trong dịp Halloween này

Trong lịch sử, các bộ phim kinh dị không phải lúc nào cũng tốt với những người đồng tính, song tính, chuyển giới. Nhưng những ...

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.