Á hậu Huyền My: ‘Tôi có lợi về truyền thông và xứng đáng để đi thi quốc tế’

Á hậu Việt Nam 2014 vừa chia sẻ về điều mà khán giả hoài nghi khi cô đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2017.

Vừa qua (17/4), BTC cuộc thi Miss Grand International 2017 cùng đại diện Việt Nam tại cuộc thi này - Á hậu Huyền My đã có cuộc gặp gỡ báo chí để giải đáp những vấn đề đang được khán giả quan tâm. Năm nay, Việt Nam đăng cai tổ chức cuộc thi Miss Grand International 2017 với hơn 80 nhan sắc quốc tế tề tựu tại Quảng Bình để tham gia các hoạt động. Việc kết hợp quảng bá du lịch kết hợp nhan sắc được dư luận tán đồng, đặc biệt là BTC hướng đến các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi diễn ra ở các địa điểm nổi tiếng ở Quảng Bình.

a hau huyen my toi co loi ve truyen thong va xung dang de di thi quoc te
Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 cùng Á hậu 1 và 2 cũng đến Việt Nam trực tiếp tham gia chương trình. (Ảnh: BTC)

Ông Nguyễn Minh Tiến, trưởng BTC cho biết năm nay phần thi trang phục dân tộc dự kiến sẽ diễn ra ở một trong hai địa điểm nổi tiếng: động Thiên Đường hoặc một địa điểm resort. Ngoài ra, phía BTC cũng thẳng thắn chia sẻ về quy định phẫu thuật thẩm mỹ với thí sinh quốc tế năm nay: “Ngoài việc chuyển đổi giới tính, mọi phẫu thuật khác đều được chúng tôi chấp nhận”.

Về phía Á hậu Huyền My, người đã khiến dân mạng xôn xao khi có quyết định được đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2017, cho biết việc tới đấu trường nhan sắc quốc tế là mong ước lớn nhất cô của, vì vậy cô đang chuẩn bị tốt nhất để hoàn thành tốt vai trò trên sân nhà.

a hau huyen my toi co loi ve truyen thong va xung dang de di thi quoc te
Á hậu Huyền My - đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2017 cùng với đương kim Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2016. (Ảnh: Kenh14)

Á hậu Việt Nam 2014 chia sẻ về kế hoạch tức tốc giảm cân, ép kí để đạt chuẩn theo quốc tế trước khi bước vào cuộc thi này. Hiện tại, cô vừa giảm 3kg xuống còn 57kg và có kế hoạch sẽ giảm nữa. Ngoài ra, sau khi bị dân mạng “ném đá” về những đoạn clip tiếng Anh nói khá tệ, Huyền My đang đầu tư cho kỹ năng giao tiếp quốc tế, thuyết trình và ứng xử trước khán giả.

Đứng trước sự hoài nghi của rất nhiều người khi chọn cô tham gia Miss Grand International 2017 mà không phải một thí sinh, Huyền My khẳng định vị trí này hoàn toàn xứng đáng với cô khi đại diện quốc gia thi đấu ở quốc tế. “Ngoài những kỹ năng và kinh nghiệm được bản thân My trau dồi suốt 3 năm qua, My còn được rất nhiều cộng sự và người hâm mộ bên cạnh ủng hộ, giúp đỡ. Fanpage 1,1 triệu lượt thích của My là một minh chứng cho thấy, chọn Huyền My là sự lựa chọn hoàn toàn có lợi về mặt truyền thông”. - Huyền My khẳng định trước báo chí về điều này.

a hau huyen my toi co loi ve truyen thong va xung dang de di thi quoc te Huyền My khoe ảnh nóng bỏng, dập tan hoài nghi về năng lực tại MGI 2017

Sau những sự tranh cãi về việc Á hậu Huyền My sẽ đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2017, phía ...

a hau huyen my toi co loi ve truyen thong va xung dang de di thi quoc te Miss Grand International 2017: Huyền My có đang bị đối thủ áp đảo?

Các đối thủ của Á hậu Huyền My ở Miss Grand International 2017 như đại diện Hungary, Cộng hòa Séc,... đang được đánh giá rất ...

a hau huyen my toi co loi ve truyen thong va xung dang de di thi quoc te Sau những tranh cãi, đây là lý do vì sao Huyền My được chọn thi Miss Grand International?

Những ngày qua, thông tin Á hậu Huyền My được Elite Việt Nam mời dự thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế ...

a hau huyen my toi co loi ve truyen thong va xung dang de di thi quoc te Á hậu Huyền My chưa được cấp phép đã tự ý đi thi Miss Grand International 2017?

Ngay sau khi có công bố Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International ...

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.