Cùng ‘thay’ Yến Nhi, vì sao Nguyễn Thị Loan được ủng hộ còn Huyền My thì không?

Không may mắn được ủng hộ như Nguyễn Thị Loan khi thay thế Yến Nhi thi Miss Grand International, Á hậu Huyền My đang bị cư dân mạng "ném đá". 

Nếu đề cập đến những người đẹp lận đận và chưa có duyên với các đấu trường nhan sắc quốc tế thì Á khôi 1 – Hoa khôi Áo dài 2016 Yến Nhi có lẽ là một trong những cái tên “tiêu biểu”.

cung thay yen nhi vi sao nguyen thi loan duoc ung ho con huyen my thi khong
Á khôi Yến Nhi không có duyên với cuộc thi Miss Grand International. (Ảnh: Báo Lao Động)

Đăng quang danh hiệu cao quý và đường đường chính chính trở thành đại diện nước nhà tham gia Miss Grand International – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016, thế nhưng, cơ hội được đeo dải băng Việt Nam và hô to tên nước mình giữa biết bao cường quốc đã không đến được với Yến Nhi. Những rắc rối trong vấn đề visa đã tước đi quyền thi đấu của Á khôi Áo dài, dù cô đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ từ trang phục, kiến thức, cho đến kỹ năng...

cung thay yen nhi vi sao nguyen thi loan duoc ung ho con huyen my thi khong Cư dân mạng phẫn nộ khi Huyền My vượt Yến Nhi thi Miss Grand International 2017
cung thay yen nhi vi sao nguyen thi loan duoc ung ho con huyen my thi khong Không phải Yến Nhi hay Lan Khuê, Huyền My mới là người thi Miss Grand International 2017 trên sân nhà
cung thay yen nhi vi sao nguyen thi loan duoc ung ho con huyen my thi khong Việt Nam đăng cai Miss Grand International 2017, ‘cơ hội vàng’ nên trao tay người đẹp nào?

Sự thay thế phút cuối đầy sáng suốt

Trước hai tuần cuộc thi diễn ra, Nguyễn Thị Loan là cái tên được lựa chọn thay thế Yến Nhi dự thi Miss Grand International – Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2016 bởi sự cố ấy.

Và điều đáng mừng là Nguyễn Thị Loan đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng nước nhà. Bởi lẽ, người đẹp biển của Hoa hậu Việt Nam 2010 là một cái tên quá quen thuộc với làng sắc đẹp. Mỹ nhân Thái Bình có kinh nghiệm thi đấu khá tốt cũng như thành tích chưa bao giờ thi trượt được mọi người tin tưởng rất nhiều. Việc thay đổi đột ngột nhưng đã tìm được một ứng viên xuất sắc như Nguyễn Thị Loan thì tất nhiên, cô được mọi người đặt nhiều hi vọng.

Với chiều cao 1m75, số đo thời điểm dự thi là 89 – 62 – 92 cùng kỹ năng trình diễn sân khấu tốt, Nguyễn Thị Loan hoàn toàn không bị lu mờ khi đứng cạnh các mỹ nhân của các cường quốc như: Venezuela, Mỹ,... Ngoài ra, sự tự tin trong giao tiếp, trả lời ứng xử khôn khéo, tự nhiên cũng đã giúp Nguyễn Thị Loan trở nên nổi bật.

cung thay yen nhi vi sao nguyen thi loan duoc ung ho con huyen my thi khong
Nguyễn Thị Loan xuất sắc lọt vào top 20 Miss Grand International 2016. (Ảnh: Tuổi Trẻ Online)

Và quả thực như vậy, Nguyễn Thị Loan đã xuất sắc ghi tên mình vào top 20 chung cuộc Miss Grand International – Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2016 dù trước đó cô không có nhiều thời gian chuẩn bị.

Thành tích tạo được bằng chính thức lực của mình càng làm cho Nguyễn Thị Loan được fan yêu quý và thán phục.

Khi cơ hội bị "tước đoạt" một lần nữa

Đó là câu chuyện về một sự “hoán đổi” gây được tiếng vang trong năm 2016, còn trong năm nay, khi Yến Nhi lại một lần nữa bị thay thế bởi những lý do khó hiểu đã làm cho công chúng bất bình. Đang yên đang lành, không hề gặp sự cố visa như lần trước vì vốn dĩ đại diện Miss Grand International năm nay sẽ thi đấu trên chính sân nhà, vậy mà, Yến Nhi vẫn không đến được với cuộc thi. Thay vào đó là Nguyễn Trần Huyền My – Á hậu Việt Nam 2014.

Chính sự thay đổi đột ngột và thiếu thuyết phục này đã làm cho Huyền My bị công chúng “ném đá” dữ dội. Chưa dừng lại ở đó, việc lựa chọn một người đẹp quá non nớt trong việc thi đấu quốc tế như Huyền My càng làm cho fan bức xúc.

cung thay yen nhi vi sao nguyen thi loan duoc ung ho con huyen my thi khong
Á hậu Huyền My không được ủng hộ khi đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International 2017. (Ảnh: Chí Linh)

Theo dõi kĩ lưỡng quá trình hoạt động của nàng Á hậu, nhiều người cảm thấy Huyền My không thích hợp với sân chơi này. Bởi Miss Grand International từ trước đến nay được xem là cuộc chiến của những nhan sắc chín muồi, từng trải, là người phải có kỹ năng trình diễn tốt cùng khả năng ứng xử, thuyết trình lưu loát. Và những điều nói trên hoàn toàn là bất lợi lớn đối với Huyền My. Ưu thế duy nhất mà Á hậu Việt Nam có được là... lợi thế sân nhà.

Sự bất bình của fan khi Yến Nhi đột nhiên bị thay thế cùng những hạn chế ở Huyền My đã khiến cho nàng Á hậu không được số đông ủng hộ.

Cuộc thi Miss Grand International – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 chính thức diễn ra vào tháng 10. Hi vọng rằng, Huyền My sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân để chứng tỏ được với công chúng thực lực của mình và giúp Việt Nam lập được thành tích tốt nhất có thể ở cuộc thi năm nay.

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.