Á hậu Thùy Dung nói gì khi nhận giải thưởng được cho là kém may mắn?

"Mỗi giải thưởng đều là niềm vinh dự riêng dành cho thí sinh đạt được. Chặng đường phía trước còn dài, tôi vẫn luôn nỗ lực, toả sáng để đạt được những kết quả tốt nhất" - Á hậu Thùy Dung chia sẻ. 
a hau thuy dung noi gi khi nhan giai thuong duoc cho la kem may man Fan Việt 'bất an' trước giải thưởng Thùy Dung vừa nhận tại Hoa hậu Quốc tế 2017
a hau thuy dung noi gi khi nhan giai thuong duoc cho la kem may man Thùy Dung lần đầu khoe gia đình trong clip giới thiệu bản thân tại Hoa hậu Quốc tế 2017

Hôm qua (27/10), cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017 chính thức khai mạc với buổi họp báo ra mắt báo chí. Ở sự kiện đặc biệt đầu tiên này, các thí sinh đều diện trang phục truyền thông kimono của đất nước Nhật Bản. Vốn là một người yêu thích văn hoá truyền thống, Thuỳ Dung vô cùng hào hứng được diện trang phục của nước bạn.

a hau thuy dung noi gi khi nhan giai thuong duoc cho la kem may man
Thùy Dung trong trang phục kimono.

Thuỳ Dung cho biết mỗi thí sinh được tận hai người ban tổ chức hỗ trợ và mất hơn 15 phút mới hoàn thành trang phục. Kết hớp với mái tóc búi cao và lối makeup trong trẻo do chính mình thực hiện, Á hậu Việt Nam nhận được nhiều lời khen tặng về ngoại hình của mình.

Đặc biệt, Thuỳ Dung vinh dự nhận giải thưởng Đại sứ Du lịch Nhật Bản do ban tổ chức trao tặng. Đây là năm thứ 2 liên tiếp đại diện Việt Nam nhận được giải thưởng này, trước đó là Á khôi Áo dài Phương Linh trong cuộc thi năm 2016.

a hau thuy dung noi gi khi nhan giai thuong duoc cho la kem may man
Thùy Dung được trao danh hiệu Đại sứ du lịch Nhật Bản.

Một điều trùng hợp, các thí sinh nhận giải thưởng này liên tục 3 năm liền đều thiếu may mắn khi không lọt top đêm chung kết. Điều này khiến các fan nước nhà vô cùng lo lắng cho Thuỳ Dung.

Tuy nhiên, bản thân người đẹp vô cùng thoải mái và hào hứng với giải thưởng đầu tiên này. Cô quan niệm: “Mỗi giải thưởng đều là niềm vinh dự riêng dành cho thí sinh đạt được. Chặng đường phía trước còn dài, tôi vẫn luôn nỗ lực, toả sáng để đạt được những kết quả tốt nhất”.

Buổi tối cùng ngày, các thí sinh tham dự tiệc chào mừng cuộc thi. Thuỳ Dung cuất hiện lộng lẫy trong chiếc váy màu đỏ của nhà thiết kế Đỗ Long. Hiện tại, cuộc thi Hoa hậu Quốc tế bước vào những hoạt động đầu tiên.

a hau thuy dung noi gi khi nhan giai thuong duoc cho la kem may man
Thùy Dung diện thiết kế của NTK Đỗ Long.

Á hậu Thuỳ Dung được xếp chung nhóm với các nước: Anh, Mỹ, Ukraine, Thuỵ Điển, Nam Phi, Thái Lan. Tuy nhiên, bạn cùng phòng Thái Lan nhập viện vì sức khoẻ, Thuỳ Dung được tách ra ở riêng một phòng một tầng, khiến cô đôi chút cô đơn vì không có cơ hội giao lưu cùng các thí sinh khác mỗi tối.

a hau thuy dung noi gi khi nhan giai thuong duoc cho la kem may man
Thùy Dung xuất hiện rạng rỡ bên cạnh các thí sinh.

Những ngày qua, Thuỳ Dung luôn tràn đầy năng lượng tham gia các hoạt động. Lợi thế ngoại ngữ lưu loát giúp cô tự tin kết bạn và giao lưu cùng mọi người. Cô khá thân thiết với các đại diện Indonesia, Hàn Quốc và Venezuela. Đặc biệt, nhờ biết sử dụng tiếng Nhật, Thuỳ Dung dễ dàng trao đổi với ban tổ chức và tham gia các hoạt động ghi hình một cách thuận lợi.

a hau thuy dung noi gi khi nhan giai thuong duoc cho la kem may man
Thùy Dung và Hoa hậu Venezuela.
a hau thuy dung noi gi khi nhan giai thuong duoc cho la kem may man
Thùy Dung và đương kim Hoa hậu Quốc tế Kylie Verosa, người Philippines.

Được biết, đêm chung kết Miss Intetnational - Hoa hậu Quốc tế 2017 sẽ diễn ra vào ngày 14/11 tại Tokyo, Nhật Bản. Đương kim Hoa hậu là người đẹp Kylie Verosa, 25 tuổi đến từ Philippines.

a hau thuy dung noi gi khi nhan giai thuong duoc cho la kem may man Á hậu Thuỳ Dung tại Miss International 2017: 'Chưa bao giờ tự tin về kĩ năng catwalk như lúc này!'
a hau thuy dung noi gi khi nhan giai thuong duoc cho la kem may man Trước ngày thi Hoa hậu Quốc tế 2017, Á hậu Thùy Dung được bầu chọn là á hậu 1

Ảnh: NVCC

chọn
Khu đô thị chậm triển khai hơn chục năm ở Đà Lạt tăng vốn gấp 21 lần, hẹn hoàn thành vào 2029
Khu đô thị mới số 6 Trại Mát tại phường 11, TP Đà Lạt được cấp chứng nhận đầu tư từ 2007, nhiều năm sau đó chậm triển khai do vướng GPMB. Đầu năm 2023, dự án này được khởi công, đến cuối 2023 đã điều chỉnh vốn từ 167 tỷ đồng lên hơn 3.500 tỷ đồng.