AFC không hoãn trận chung kết giữa U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan

Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn khẳng định, đến thời điểm này, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) vẫn không có văn bản nào về việc hoãn trận chung kết giải U23 châu Á giữa U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan.

Thời tiết tại Thường Châu (Trung Quốc) đang rất xấu, nhiệt độ xuống thấp nên tuyết rơi trắng xóa khắp nơi (có chỗ, tuyết dày đến 15 cm) và ảnh hưởng lớn đến việc tập luyện của U23 Việt Nam.

Trong buổi tập chiều nay, HLV Park Hang-seo đã buộc phải chuyển địa điểm tập của đội từ ngoài trời vào trong nhà để phòng chống chấn thương cho cầu thủ.

afc khong hoan tran chung ket giua u23 viet nam gap u23 uzbekistan

U23 Việt Nam vui đùa dưới tuyết

Với điều kiện thời tiết khắc nghiệt như thế, đã xuất hiện luồng thông tin trận chung kết sẽ bị hoãn.

Ngoài ra không hề có báo cáo nào về việc trận đấu sẽ dừng. Tôi nghĩ rằng, AFC là đơn vị tổ chức giải. Nếu có gì bất thường, họ sẽ gửi thông báo ngay đến các đội dự giải và nhất là các đội sẽ thi đấu trận tranh ba, tư; trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

Nhưng tới thời điểm này không có thông báo nào cả. Đội U23 Việt Nam vẫn phải tích cực tập luyện, tích cực chuấn bị cho trận đấu rất quan trọng này. Thời tiết như vậy cũng vẫn có thể đá được”.

Đại diện AFC cũng vừa trả lời báo chí Việt Nam rằng, đến lúc này AFC không hoãn trận đấu và các trận cuối của giải vẫn diễn ra như bình thường.

afc khong hoan tran chung ket giua u23 viet nam gap u23 uzbekistan Những câu tỏ tình của hội chị em chỉ Bùi Tiến Dũng mới nhận được

Thủ môn Tiến Dũng đang trở thành người đàn ông sở hữu số lượng vợ và con rơi nhiều nhất Việt Nam.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.