'Ai bảo mang bầu thì không sexy?'

Nhiếp ảnh gia Trang Phạm gây sốt với cộng đồng mẹ bỉm sữa và phụ nữ đang mang bầu bởi bộ ảnh tự chụp đầy gợi cảm khi mang bầu ở những tháng cuối.
ai bao mang bau thi khong sexy
Bà mẹ bỉm sữa Trang Phạm (Hà Nội) trước khi mang bầu bé thứ 2 chỉ nặng 42 kg. Hiện tại Trang Phạm đã tăng lên 10kg ở tuần thứ 32.
ai bao mang bau thi khong sexy
Dù mang thai bé thứ 2 nhưng chị Trang vẫn không bị tình trạng rạn da do chị đã ngăn ngừa bằng cách bôi kem chống rạn từ khi mang bầu tháng thứ 3.
ai bao mang bau thi khong sexy
So với các mẹ bầu khác, chị Trang thuộc mẫu giữ cân chuẩn trong thai kì, hầu hết cân nặng tăng trưởng vào bé.
ai bao mang bau thi khong sexy
Chia sẻ về bí quyết không tăng cân quá nhiều khi mang thai, chị Trang áp dụng thực đơn hàng ngày: Giữ nguyên chế độ ăn như khi mang thai bé thứ nhất là hạn chế tinh bột, không uống sữa bầu. Chăm ăn nhiều hoa quả, thịt đỏ ( đặc biệt là thịt bò), hải sản, sữa tươi không đường.
ai bao mang bau thi khong sexy

Vì tăng cân không nhiều nên nên cơ thể không bị nặng nề, tinh thần chị rất thoải mái. Mặc dù chị Trang mang bầu ở tuần thứ 34 nhưng chị vẫn đi chụp hình mỗi ngày và chăm sóc bé đầu 2 tuổi.

ai bao mang bau thi khong sexy

Chị Trang cho biết, trong thời kì mang thai thì tinh thần là rất quan trọng. Phải luôn cảm thấy yêu thương cơ thể, đặc biệt thời gian bầu bí. Trải qua cảm giác cơ thể bị tàn phá sau sinh lần 1 nên càng vì thế mà chăm sóc cho bản thân nhiều hơn. Dành thời gian cho việc chăm sóc như đi spa bầu, đắp mặt nạ với các thành phần từ thiên nhiên, sử dụng mĩ phẩm lành tính.

ai bao mang bau thi khong sexy

Một trong những cách để mẹ bầu trở nên xinh đẹp chính là việc vui vẻ, lạc quan, có năng lượng tích cực. Ngắm những shoot hình đầy gợi cảm và tràn nhựa sống của mẹ bầu 9X, ai bảo mang bầu thì không sexy?

XEM THÊM

ai bao mang bau thi khong sexy Mẹ chồng xúi con dâu mặc sang chảnh, sexy như minh tinh

Có những lần, chị xuất hiện với bộ cánh sang chảnh, sexy hiện đại hấp dẫn như minh tinh. Mọi người ồ lên ngạc nhiên, ...

ai bao mang bau thi khong sexy Khánh Thi chia sẻ bí quyết để chồng kém 12 tuổi yêu mỗi ngày

Khánh Thi chia sẻ, bí quyết để chồng trẻ yêu thương mỗi ngày và thường xuyên được nghe câu Vợ đẹp quá à là cô ...

ai bao mang bau thi khong sexy Hình ảnh bụng bầu 'như sắp rơi' khiến chị em chẳng còn muốn đẻ đôi 'một lần cho xong'

Mang bầu đa thai nghĩa là cơ thể mẹ phải làm việc hết công suất, bụng căng hết cỡ để đảm bảo không gian cho ...

ai bao mang bau thi khong sexy Các mẹ bỉm sữa đua nhau khoe ảnh 'thời còn con gái - khi mang bầu' khiến cư dân mạng đồng cảm

Không thể diện những "bộ cánh" gợi cảm hay trang điểm tươi tắn như thời còn con gái, thay vào đó, những mẹ bầu sẽ ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.