Ái nữ nhà Trump từ bỏ kinh doanh trước ngày cha nhậm chức

Nổi tiếng là doanh nhân thành đạt, nhưng ái nữ của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump quyết định tạm dừng công việc kinh doanh để tập trung chăm sóc con cái. 
ai nu nha trump tu bo kinh doanh truoc ngay cha nham chuc Ái nữ Ivanka - cầu nối của Trump với người phản đối
ai nu nha trump tu bo kinh doanh truoc ngay cha nham chuc Gây gổ với ái nữ nhà Trump, hành khách bị đuổi khỏi máy bay
ai nu nha trump tu bo kinh doanh truoc ngay cha nham chuc
Con gái cả của Tổng thống đắc cử Donald Trump, Ivanka Trump. Ảnh: Wireimage

"Gia đình tôi sẽ chuyển đến Washington DC. Jared sẽ là cố vấn cấp cao cho Tổng thống”, Daily Mail dẫn chia sẻ của Ivanka Trump trên Facebook. "Tôi dự định sẽ dành thời gian để chăm sóc ba con nhỏ khi chúng đến nhà mới và trường mới".

"Khi cha nhậm chức tổng thống thứ 45 của Mỹ, tôi sẽ chính thức rút khỏi Tập đoàn Trump Organization sau 11 năm gắn bó và thương hiệu may mặc cũng như phụ kiện mang tên mình. Tôi sẽ không tham gia vào việc quản lý, hoạt động của hai công ty này", cô viết.

"Tôi rất may mắn khi có thể xây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực đam mê của mình, từ bất động sản đến thời trang. Nhưng những chức danh đó chỉ định hình tôi là ai và có giá trị như thế nào. Tôi là giám đốc điều hành và là một doanh nhân, nhưng quan trọng không kém, tôi cũng là một người vợ, người mẹ. Đối với tôi, 'làm việc' bao gồm nỗ lực để thành công trong tất cả lĩnh vực", ái nữ của tỷ phú New York bày tỏ.

Ivanka được cho là sẽ đảm nhận một số vai trò truyền thống của Đệ nhất phu nhân, khi bà Melania Trump ở New York để chăm sóc con trai nhỏ Baron Trump.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.