Ai sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

Cùng điểm danh những nhân tố có khả năng "làm nên chuyện" trong đêm thi mang tính quyết định của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Tối nay (6/1), đêm chung kết cuộc thi Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ chính thức diễn ra. Trước giờ G, cùng điểm danh những nhân tố có khả năng "làm nên chuyện" trong đêm thi mang tính quyết định này.

1. Mâu Thủy

Ngay từ khi đăng kí tham gia Miss Unvierse Vietnam 2017, Mâu Thủy đã là cái tên nhận được sự chú ý của số đông. Sở hữu chiều cao nổi bật 1m77 cùng số đo 3 vòng 87 - 63.5 - 96 (cập nhật trước thềm chung kết), Mâu Thủy được đánh giá là phù hợp với tiêu chí của Miss Universe. Người đẹp sinh năm 1992 cũng sở hữu gương mặt xinh đẹp, duyên dáng.

ai se dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2017
Mâu Thủy

Sự đầu tư kĩ càng về mặt hình ảnh và truyền thông đã giúp cho cái tên Mâu Thủy luôn phủ sóng trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra.

Với sức hút truyền thông nhất định, sắc vóc nổi trội, Mâu Thủy là cô gái đang có nhiều khả năng đăng quang nhất trong cuộc thi năm nay.

2. Hoàng Thùy

Một nhân tố khác khi tham gia cuộc thi đã "gây bão" truyền thông đó chính là Hoàng Thùy. Được biết đến với hình ảnh một người mẫu high fashion, chính vì vậy viêc bất ngờ đăng kí tham gia một cuộc thi nhan sắc của Hoàng Thùy đã không được số đông ủng hộ.

Với niềm tin mãnh liệt vào bản thân, Hoàng Thùy đã lột xác và ngày càng trở nên duyên dáng, nữ tính, phù hợp với tiêu chí của một "nữ hoàng sắc đẹp" hơn.

ai se dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2017
Hoàng Thùy

Hoàng Thùy là một cô gái mang lại nguồn cảm hứng cho giới trẻ, dám ước mơ và luôn nỗ lực để thực hiện ước mơ của mình.

Về mặt ngoại hình, Hoàng Thùy cùng sở hữu vóc dáng khá nổi bật trong dàn thí sinh năm nay. Cô cao 1m77 cùng số đo 3 vòng là 80 - 61 - 92.

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 cũng là cô gái có kĩ năng sân khấu tốt nhất trong dàn thí sinh. Trước chung kết, Hoàng Thùy đã giành được khá nhiều giải phụ như Best Face, Best Catwalk, Best Mobitalk.

Với những gì đã thể hiện, Hoàng Thùy hoàn toàn xứng đáng cho danh hiệu Hoa hậu trong đêm chung kết.

3. Lê Thu Trang

Lê Thu Trang là cô gái bất ngờ "vụt sáng" và phủ sóng đầy các mặt báo ở những chặng cuối của cuộc thi. Khác với Mâu Thủy và Hoàng Thùy là những gương mặt cũ, Lê Thu Trang là một cái tên khá mới mẻ đối với công chúng (dù trước đó cô có tham gia làm mẫu và là người mẫu của Venus miền Bắc).

Cô gái 20 tuổi sở hữu chiều cao 1m73, số đo 3 vòng là 85 - 62 - 94. Lê Thu Trang tuy có ít kinh nghiệm hơn so với các đàn chị khác nhưng cũng là nhân tố khá sáng trên sân khấu khi trình diễn.

ai se dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2017
Lê Thu Trang

Với sự "bứt phá" trong những ngày thi quyết định, Lê Thu Trang được nhiều người dự đoán rất có khả năng sẽ 'làm nên chuyện" .

4. Nguyễn Thanh Vân Anh

Cũng giống như trường hợp của Lê Thu Trang, Vân Anh trong những ngày đầu cuộc thi diễn ra vẫn là một cái tên mờ nhạt và chưa có nhiều dấu ấn trong lòng công chúng. Tuy nhiên, mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi khi vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khởi động.

ai se dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2017
Nguyễn Thanh Vân Anh

Tuy có ngoại hình không quá nổi bật với chiều cao 1m69, số đo 3 vòng 78 - 62 - 88, song Vân Anh lại cho thấy thế mạnh của mình bởi vẻ đẹp thuần Việt. Chưa hết, cô cũng là nhân tố có tri thức và khả năng ngoại ngữ tương đối tốt, phù hợp với những đòi hỏi về một "nữ hoàng sắc đẹp" thời hiện đại.

5. Vũ Thị Tuyết Trang

Vũ Thị Tuyết Trang cao 1m71, số đo 3 vòng là 80 - 63 - 89 cùng gương mặt xinh đẹp, nụ cười nhẹ nhàng, thân thiện. Không nổi bật ở kĩ năng trình diễn nhưng bù lại, cô luôn cho thấy bản thân là một đối thủ rất đáng gờm ở kĩ năng trả lời ứng xử.

ai se dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2017
Vũ Thị Tuyết Trang

Bên cạnh đó, Tuyết Trang cũng đặc biệt gây ấn tượng với công chúng ở vốn tiếng Anh rất tốt của mình. Theo đuổi công việc là một biên tập viên tiếng Anh ban đối ngoaị, tình độ, tri thức của người đẹp luôn cho thấy được rằng cô là một ứng viên phù hợp cho ngôi vị Hoa hậu, hội tụ được cả sắc và hương.

6. Hoàng Như Ngọc

Người đẹp Bình Dương Hoàng Như Ngọc cao 1m73, số đo 3 vòng là 85 - 65 - 96. Như Ngọc ghi điểm với công chúng bởi vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và đầy tri thức.

Ở độ tuổi 19, song Hoàng Như Ngọc lại tỏ ra khá chững chạc và am hiểu về nhiều thứ. Có nền tảng tri thức vững chắc, Hoàng Như Ngọc dễ dàng xử lí mọi tình huống, và tỏ ra nổi bật trong các phần thi ứng xử.

ai se dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2017
Hoàng Như Ngọc

Hoàng Như Ngọc được đánh giá là cô gái có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt, ấn tượng và lưu loát nhất cuộc thi năm nay.

Với những gì đang sở hữu, việc Hoàng Như Ngọc sẽ bước lên bục vinh quang cũng sẽ không gây bất ngờ cho nhiều người.

7. H' Hen Niê

Vẻ đẹp cá tính, không trộn lẫn của "tóc ngắn" H'Hen Niê là một điểm nhấn thú vị ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. H'Hen là cô gái sở hữu body ấn tượng trong dàn thí sinh năm nay với chiều cao 1m72, số đo 3 vòng 84 - 60 -93 cũng làn da nâu khỏe khoắn, vòng 2 săn chắc.

ai se dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2017
H'Hen Niê

H' Hen Niê trong suốt quá trình thi đấu luôn cho thấy được phong độ ổn định của mình. Người đẹp Ê-đê cũng là thí sinh có kĩ năng trình diễn sân khấu vô cùng xuất sắc.

Trên các diễn đàn quốc tế, H'Hen Niê là cái tên được bầu chọn nhiều nhất cho vị trí Hoa hậu. Vẻ đẹp của H'Hen Niê khiến nhiều người liên tưởng đến Kaci - Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica 2014 - Á hậu 4 Miss Universe 2014.

8. Tiêu Ngọc Linh

Một gương mặt có thể mang đến làn gió mới cho Việt Nam khi thi đấu quốc tế chính là Tiêu Ngọc Linh. Tuy không sở hữu gương mặt quá xuất sắc nhưng bù lại, Tiêu Ngọc Linh có lợi thế ở chiều cao 1m76, số đo 3 vòng 85 - 66 - 97.

Sự thông minh, nhạy bén trong cách tiếp cận vấn đề và giao lưu, ứng xử của Tiêu Ngọc Linh rất được đánh giá cao. Cô cũng là thí sinh gây ấn tượng ở khả năng ngoại ngữ rất tốt.

ai se dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2017
Tiêu Ngọc Linh

Từng là Á quân Vietnam's Next Top Model cùng với tố chất sẵn có, Tiêu Ngọc Linh nếu được trang bị kĩ hơn về những kĩ năng sân khấu chắc chắn sẽ là nhân tố vô cùng sáng giá khi chinh chiến ở đấu trường quốc tế.

Vì vậy, nếu Tiêu Ngọc Linh là sự lựa chọn cho ngôi vị Hoa hậu trong đêm chung kết cũng không quá bất ngờ.

ai se dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2017 Mâu Thủy: 'Tiếc cho Hoa hậu Hoàn vũ VN nếu tôi không vào top 3'
ai se dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2017 Lê Thu Trang lộ clip phản cảm trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017

Ảnh: MUV

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.