Ảnh hưởng nặng nề sau bão số 9, học sinh Khánh Hòa tiếp tục nghỉ học

Cuối giờ chiều ngày 25/11, Sở GD&ĐT Khánh Hòa đã có thông báo khẩn gửi các phòng giáo dục và đào tạo; các đơn vị thuộc và trực thuộc Sở về việc cho học sinh nghỉ học ngày mai (26/11).
anh huong nang ne sau bao so 9 hoc sinh khanh hoa tiep tuc nghi hoc
Nhiều nhà dân trên địa bàn TP Cam Ranh ngập sâu do mưa lũ. (Ảnh: Khải An)

Cuối giờ chiều ngày 25/11, Sở GD&ĐT Khánh Hòa đã có thông báo khẩn gửi các phòng giáo dục và đào tạo; các đơn vị thuộc và trực thuộc Sở về việc cho học sinh nghỉ học ngày mai (26/11).

Theo nội dung chỉ đạo, do ảnh hưởng của cơn bão số 9, hiện nay, trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa có mưa diện rộng gây ngập lụt nhiều nơi, ảnh hưởng đến việc đi lại. Vì vậy, Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các đơn vị thông báo khẩn cho học sinh nghỉ học ngày thứ Hai (26/11).

Sở Sở GD&ĐT Khánh Hòa yêu cầu các đơn vị tiếp tục tổ chức trực ban 24/24 giờ, thường xuyên báo cáo về Sở để nắm tình hình và có những chỉ đạo tiếp theo.

Cũng trong chiều 25/11, thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo UBND TP. Nha Trang, Phòng GD&ĐT thành phố thông báo cho học sinh trên địa bàn nghỉ học ngày mai (26/11) và có kế hoạch dạy bù sau.

Tập trung lực lượng giáo viên, nhân viên để khắc phục hậu quả bão lũ tại trường nếu có thể. Trường nào cần lực lượng hỗ trợ để khắc phục thì báo về phòng giáo dục để đề nghị các lực lượng hỗ trợ kịp thời.

Phòng Sở GD&ĐT TP Nha Trang cũng yêu cầu các trường trên địa bàn thành phố nhắc nhở phụ huynh học sinh trông giữ các cháu cẩn thận, không cho đến những vùng còn ngập nước.

anh huong nang ne sau bao so 9 hoc sinh khanh hoa tiep tuc nghi hoc Gần 2 triệu học sinh TP HCM nghỉ học tránh bão số 9 từ trưa nay

Để đảm bảo an toàn trước diễn biến phức tạp của bão số 9, Sở GD&ĐT TP HCM đề nghị tất cả các trường học ...

anh huong nang ne sau bao so 9 hoc sinh khanh hoa tiep tuc nghi hoc Học sinh TP HCM có thể nghỉ học để đảm bảo an toàn trước bão số 9

Sở GD&ĐT TP HCM đề nghị các trường không tổ chức tham quan, hoạt động ngoại khoá trong thời gian bão số 9 di chuyển ...

anh huong nang ne sau bao so 9 hoc sinh khanh hoa tiep tuc nghi hoc Một nam sinh bị nước cuốn trôi, 90.000 học sinh TP Nha Trang phải nghỉ học do mưa lũ

Để đảm bảo an toàn cho giáo viên và học sinh, Phó chủ tịch tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo cho toàn bộ học sinh trên ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.