Ảnh photoshop của Leonardo DiCaprio: Hollywood không cho phép lão hóa?

Ảnh gọt nọng cằm của Leonardo DiCaprio, xóa da nhăn nheo ở cổ Brad Pitt trong phim "Once Upon a Time in Hollywood" khiến người ta thấy lão hóa giống như điều cấm kỵ ở Hollywood.
anh photoshop cua leonardo dicaprio hollywood khong cho phep lao hoa 9 sao nam hành động cuốn hút khó cưỡng trên màn ảnh Hollywood

Sự khác biệt giữa hình ảnh của phim Once Upon A Time in Hollywood trước và sau khi chỉnh photoshop của hai diễn viên nổi tiếng đẹp trai được New York Post phát hiện ra. Cụ thể, trong những bức ảnh chưa chỉnh sửa, người ta thấy rõ cả DiCaprio (43 tuổi) và Pitt (54 tuổi) đã lộ những dấu hiệu tuổi tác rõ rệt.

Theo New York Post, hai chi tiết được can thiệp rõ nhất là phần nọng cằm của DiCaprio trở nên mỏng hơn thực tế rất nhiều, còn lớp da nhăn ở cổ Pitt cũng trở nên trơn láng hơn, làm nổi rõ "quả táo Adam" nam tính. Thêm vào đó, bức tường dường như cũng được tút tát lại.

anh photoshop cua leonardo dicaprio hollywood khong cho phep lao hoa
Leonardo DiCaprio trước và sau khi được gọt bớt nọng. Ảnh: Page Six.

Phản hồi về việc này, hãng Sony Pictures và ê-kíp sản xuất phim Once Upon A Time in Hollywood nhận trách nhiệm về mình. "Hai nam diễn viên không hề yêu cầu chỉnh sửa ảnh. Chúng tôi nhận hoàn toàn trách nhiệm về việc này", phía sản xuất cho biết.

Một nguồn tin thân cận với DiCaprio cũng nói với Page Six: "Anh ấy không biết gì về việc chỉnh sửa ảnh và cũng không yêu cầu nó".

DiCaprio, người đóng vai Rick Dalton trong phim, cũng hào hứng chia sẻ bức ảnh nói trên hôm 27/7. Đây là dự án lớn đầu tiên của anh sau khi đoạt giải Oscar Nam diễn viên chính xuất sắc năm 2016.

anh photoshop cua leonardo dicaprio hollywood khong cho phep lao hoa
Brad Pitt cũng được xóa nhiều nếp nhăn ở cổ. Ảnh: Page Six.

Bình luận về việc này, tờ USA Today cho rằng nỗi khổ của các diễn viên trên 40 tuổi cuối cùng cũng xảy ra với các diễn viên nam trên 40 tuổi. Căn cứ vào nội dung phim, vai diễn của DiCaprio và Pitt là những diễn viên Hollywood đã qua thời đỉnh cao, nên tạo hình lộ dấu ấn tuổi tác cũng khiến phim chân thực hơn.

"Nếu DiCaprio và Pitt, hai người đàn ông quyền lực bậc nhất Hollywood, mà cũng không được phép lão hóa theo quy luật thông thường, thì các nữ diễn viên trên 40 tuổi còn phải thế nào đây", USA Today viết.

anh photoshop cua leonardo dicaprio hollywood khong cho phep lao hoa
Hình ảnh đã photoshop của hai diễn viên trong phim. Ảnh: Sony.

Bộ phim của đạo diễn Quentin Tarantino kể về một diễn viên chuyên đóng phim miền Tây (DiCaprio đóng) và người đóng thế lâu năm cho anh ta (Brad Pitt) vào năm 1969. Đây là năm diễn ra vụ thảm sát của gia đình Charles Manson ở Los Angeles khiến nữ diễn viên Sharon Tate thiệt mạng. Còn Dalton là hàng xóm của Tate.

anh photoshop cua leonardo dicaprio hollywood khong cho phep lao hoa 9 sao nam hành động cuốn hút khó cưỡng trên màn ảnh Hollywood

Ngoài đem lại những pha hành động mãn nhãn, các tài tử dòng phim hành động thường sở hữu vẻ nam tính, quyến rũ dù ...

anh photoshop cua leonardo dicaprio hollywood khong cho phep lao hoa Ngôi sao của Trump trên Đại lộ Danh vọng Hollywood có thể bị gỡ bỏ

Hội đồng thành phố West Hollywood coi đề xuất bỏ ngôi sao của Trump trên Đại lộ Danh vọng là cách phản đối hành vi ...

anh photoshop cua leonardo dicaprio hollywood khong cho phep lao hoa Miley Cyrus tháo nhẫn đính hôn giữa tin đồn chia tay Liam Hemsworth

Giữa bão tin đồn chia tay bạn trai lâu năm Liam Hemsworth, nữ ca sĩ Miley Cyrus gây chú ý khi xuất hiện với dáng ...

chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.