Annie - quán quân Giai điệu chung đôi: 'Cảm thấy may mắn khi gặp được Duy Ngọc'

Cặp đôi Annie Thu Thủy và Duy Ngọc đã xuất sắc trở thành quán quân "Giai điệu chung đôi" mùa đầu tiên.
annie quan quan giai dieu chung doi cam thay may man khi gap duoc duy ngoc Sara Ngọc Duyên 'Giai điệu chung đôi': 'Ban đầu nghĩ chắc cùng lắm sẽ có 10 bạn đăng ký họp fan'
annie quan quan giai dieu chung doi cam thay may man khi gap duoc duy ngoc Duy Ngọc - Thu Thủy xuất sắc trở thành quán quân 'Giai điệu chung đôi' mùa đầu tiên
annie quan quan giai dieu chung doi cam thay may man khi gap duoc duy ngoc Hé lộ những khoảnh khắc ngọt ngào tại Hàn Quốc của cặp đôi Duy Ngọc - Annie 'Giai điệu chung đôi'

Tại vòng chung kết, với phần thi hết sức sôi động Tìm thấy nhau chẳng dễ dàng, Annie và Duy Ngọc đã xuất sắc trở thành quán quân Giai điệu chung đôi mùa đầu tiên. Tuy nhiên, sau cuộc thi, có rất nhiều ý kiến trái chiều về kết quả. Nói về điều này, Annie cho biết: "Cũng không thể tránh khỏi vì mỗi người mỗi ý kiến".

Tiết mục "Tìm thấy nhau chẳng dễ dàng" - Duy Ngọc và Annie Thu Thủy

- Đi cùng nhau từ những tập đầu đến tập cuối, đặc biệt là sau chuyến đi tới Hàn Quốc vừa qua, Annie cảm nhận như thế nào về Duy Ngọc?

Theo cá nhân Annie thấy thì anh Ngọc là một người khá tâm lý, rất vui vẻ, hòa đồng, dễ tính và hay giúp đỡ người khác. Là một người đồng hành với anh Ngọc từ đầu chương trình đến giờ, Annie cảm thấy mình rất may mắn khi có một bạn cặp như vậy.

Về gu âm nhạc, anh Ngọc thích cái gì đó phải cực kì lãng mạn, còn không thì nó phải cực kì điên rồ. Vì vậy, Annie cảm giác rất muốn tìm hiểu sâu về anh ấy, vì mình là một người rất thích tìm tòi.

annie quan quan giai dieu chung doi cam thay may man khi gap duoc duy ngoc
Cặp đôi Annie Thu Thủy và Duy Ngọc đã xuất sắc trở thành quán quân "Giai điệu chung đôi" mùa đầu tiên

Khó khăn của Thu Thủy và Duy Ngọc trong "Giai điệu chung đôi" là vấn đề sắp xếp thời gian

- Bị đưa ra một bài hát khó những vẫn hoàn thành phần thi một cách hoàn hảo. Hai bạn mất bao lâu cho phần luyện tập hát và nhảy, đặc biệt với việc bạn phải kèm Duy Ngọc nhảy?

Tụi mình chỉ hoàn thành trong vòng 6 ngày. Riêng anh Ngọc thì phải cố gắng gấp đôi, vì trước giờ anh rất ít nhảy nên áp lực cũng rất nhiều. Nhưng thay vào đó, anh Ngọc có một tính cách rất hay, đó là cái gì không được thì phải cố gắng làm cho được, nên mọi thử thách đều không làm nản chí của của cả hai đứa.

- Trong quá trình luyện tập, cả hai gặp phải những khó khăn gì?

Khó khăn chỉ là về việc sắp xếp thời gian, vì cả hai có những công việc riêng nên để sắp xếp thời gian tập luyện chung là rất khó. Thường thì sát ngày thi khoảng chừng 5, 6 ngày cả hai mới bắt đầu sắp xếp được lịch. Tuy nhiên có một điểm mà Annie cảm thấy đội mình may mắn hơn cả chính là cả hai đều đã hoạt động âm nhạc rồi, nên việc bắt bài cũng khá nhanh và ăn ý.

annie quan quan giai dieu chung doi cam thay may man khi gap duoc duy ngoc
Thu Thủy và Duy Ngọc hoàn thành tiết mục chung kết "Giai điệu chung đôi" chỉ trong 6 ngày

- Sau tất cả những khó khăn đó, cả hai đã vượt qua và có một sự đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh cũng như âm thanh ở vòng chung kết. Nhiều khán giả nói rằng vừa xem đã biết hai bạn sẽ giành được ngôi vị quán quân. Annie nghĩ sao về nhận định này?

Thật ra ngay từ những vòng thi đầu, Annie và anh Ngọc đã muốn đầu tư cho các phần thi của mình rồi chứ không riêng gì chung kết. Vì cả hai đứa đều có chung quan điểm đã không làm thì thôi mà đã làm thì phải hết mình và làm những gì tốt nhất. Còn về các ý kiến của khán giả, Annie nghĩ cũng không thể tránh khỏi vì mỗi người mỗi ý kiến. Đặc biệt trong các chương trình truyền hình thực tế thì càng xuất hiện nhiều cuộc tranh luận khác nhau và mỗi người sẽ có những lựa chọn cặp đôi yêu thích riêng cho mình để ủng hộ.

- Vì sao Annie và Duy Ngọc lại chọn hình ảnh nhà ảo thuật gia trong phần thi chung kết?

Thật sự thì theo như dự tính, Annie, anh Ngọc và các anh chị trong ekip cũng đã thống nhất là vòng chung kết sẽ trình diễn một ca khúc dance mang hơi hướng nhạc kịch, sẽ như The greatest showman - một bộ phim đã rất nổi tiếng. Nên khi được anh Dương Khắc Linh giao cho một ca khúc dance thì Annie và anh Ngọc cảm thấy phấn khởi lắm. Thế là cùng với các anh chị trong ekip lên kế hoạch, ý tưởng chi tiết cho chủ đề của mình.

annie quan quan giai dieu chung doi cam thay may man khi gap duoc duy ngoc
Thật ra ngay từ những vòng thi đầu, Annie và Duy Ngọc đã muốn đầu tư cho các phần thi của mình rồi chứ không riêng gì chung kết

Thu Thủy cảm thấy may mắn khi gặp được Duy Ngọc

- Sau cuộc thi, khán giả rất muốn biết về mối quan hệ của hai bạn đã tiến triển đến mức nào?

Hiện tại Annie và anh Ngọc cũng đang cảm thấy rất là hài lòng về người bạn đồng hành hiểu nhau về âm nhạc này. Annie luôn cảm thấy may mắn khi gặp được anh Ngọc trong chương trình. Cả hai cũng đang hòa với nhau trong khía cạnh công việc và hay tâm sự với nhau về cuộc sống.

- Là cặp đôi nhận được điểm số cao nhất từ ban cố vấn, thêm vào đó, Annie còn được Trịnh Thăng Bình nhận xét “Anh không để ý ai ngoài em”. Bạn cảm thấy sao?

Khi nhớ lại khoảnh khắc nhận được lời khen ngợi đó từ anh Bình thì mình vẫn đang cảm thấy lâng lâng. Annie rất biết ơn 3 vị giám khảo và ban cố vấn đã dành cho mình những lời nhận xét đáng giá, để bản thân có thể rút kinh nghiệm và ngày càng tốt hơn. Annie thật sự quý những điều ấy và rất biết ơn các anh chị!

annie quan quan giai dieu chung doi cam thay may man khi gap duoc duy ngoc
Hiện tại, Annie và Duy Ngọc cũng đang cảm thấy rất là hài lòng về nhau

- Có một số nhận định cho rằng tiết mục "Don’t forget" của tuần trước đó dường như xuất sắc hơn phần thi lần này. Bạn nghĩ sao về điều này?

Annie nghĩ nó còn tùy nhận định của mỗi người nữa. Với mình, Don’t forget là một tiết mục Annie đã đặt hết mọi đau khổ của mình vào để hát nó. Còn về ca khúc Tìm thấy nhau chẳng dễ dàng thì lại là một ca khúc Annie hát bằng tất cả sự tươi vui của bản thân. Mỗi bài hát có một phong cách khác nhau, Annie luôn muốn mỗi đêm thi của mình là một màu sắc khác hơn vòng thi trước. Annie đều trân trọng cả hai phần trình diễn này của mình.

- Đến với "Giai điệu chung đôi" và giành ngôi vị quán quân. Sắp tới, sau cuộc thi Annie có dự định gì mới trên con đường nghệ thuật không?

Trong cuộc thi thì Annie và anh Ngọc đã cho phát hành audio hai ca khúc Don't forget Yêu em dài lâu vì được khán giả ủng hộ nhiều. Để đáp lại tình cảm của mọi người, sắp tới đây tụi mình sẽ phát hành loạt sản phẩm chung nữa, hi vọng cặp đôi leader vẫn được khán giả ủng hộ như trong cuộc thi!

Cảm ơn Annie vì những chia sẻ!

annie quan quan giai dieu chung doi cam thay may man khi gap duoc duy ngoc BTC 'Trời sinh một cặp': Chúng tôi đã liên lạc với ca sĩ Phạm Anh Khoa

Đại diện ban tổ chức "Trời sinh một cặp" cho biết: "Sau khi nhận được phản ánh của vũ công Phạm Lịch, chúng tôi đã ...

annie quan quan giai dieu chung doi cam thay may man khi gap duoc duy ngoc Bùi Anh Tuấn và Chế Nguyễn Quỳnh Châu bị chấn thương sau khi mạo hiểm ở 'Trời sinh một cặp' tập 7

Trong "Trời sinh một cặp" tập 7, Bùi Anh Tuấn và Chế Nguyễn Quỳnh Châu thể hiện tình yêu trong sáng trong màu áo trắng ...

annie quan quan giai dieu chung doi cam thay may man khi gap duoc duy ngoc Giữa lùm xùm bị tố 'gạ tình' Phạm Lịch, Phạm Anh Khoa bất ngờ xuất hiện trên sóng trực tiếp

Phạm Anh Khoa cùng Văn Mai Hương hát ca khúc đầy máu lửa trên sân khấu Carnaval Hạ Long, được tường thuật trực tiếp trên ...

Ảnh: NVCC

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.