Apple tung mẫu iPhone 8 và iPhone X ủng hộ hôn nhân đồng giới ở Úc

Điện thoại iPhone 8 và iPhone X được tung ra đúng thời điểm cuộc trưng cầu dân ý về hôn nhân đồng giới tại Úc đang diễn ra.
apple tung mau iphone 8 va iphone x ung ho hon nhan dong gioi o uc iPhone X, iPhone 8, iPhone 8 Plus sẽ sốt giá khi về Việt Nam?

Đây được cho là một trong những hành động ủng hộ mạnh mẽ phong trào vận động quyền LGBT của Apple. Khi sự xuất hiện của những chiếc điện thoại iPhone trở thành tâm điểm của thế giới thì cuộc trưng cầu dân ý ủng hộ hay phản đối hôn nhân đồng giới ở Úc sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

apple tung mau iphone 8 va iphone x ung ho hon nhan dong gioi o uc
Tim Cook tuyên bố ủng hộ hôn nhân đồng giới ở Úc.

Đại diện Apple cũng đã từng tuyên bố rằng: “Chúng tôi ủng hộ bình đẳng hôn nhân. Chúng tôi tin rằng tất cả người Úc đều xứng đáng được tự do kết hôn với người mình yêu. Những mối quan hệ của họ đều được công nhận tôn trọng và bảo vệ hợp pháp những mối quan hệ dị tính khác.”

Ngày hôm qua, 12/09, Cục Thống kê Úc đã bắt đầu gửi phiếu bầu tới 16 triệu người Úc qua đường bưu điện với hai lựa chọn, ủng hộ hay phản đối việc hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới.

Tim Cook, giám đốc điều hành cao cấp của Apple là một trong những Ceo gay đầu tiên do Fortune bình chọn.

Ông trở thành giám đốc điều hành của Apple trong năm 2011 kể từ khi Steve Jobs từ chức. Năm 2014, Tim Cook công khai nói xu hướng tình dục của mình. Trong bài xã luận trên trang Bloomberg Businessweek, ông tuyên bố "cần phải làm gì đó" để chấm dứt phân biệt đối xử với người LGBT.

Ông từng viết: “Nếu việc mọi người biết rằng Tổng Giám đốc của Apple là một người đồng tính có thể giúp một ai đó đang vật lộn với việc mình là ai, hay có thể mang lại bình yên cho những người đang cảm thấy đơn độc, hay có thể gợi cảm hứng để họ đấu tranh cho quyền bình đẳng, thì tôi thấy hoàn toàn xứng đáng để đánh đổi cuộc sống riêng tư của mình.”

apple tung mau iphone 8 va iphone x ung ho hon nhan dong gioi o uc Chàng gay là tâm điểm của thế giới ngày hôm qua, bạn biết anh ấy là ai không?

Khi chiếc điện thoại iPhone 8 đã trở thành tâm điểm của thế giới thì câu chuyện về người đàn ông đồng tính Tim Cook ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.