Bắc Giang: Bé gái 4 tuổi có nhiều vết bầm tím sau khi đi học về

Khi đón cháu về học, ông nội phát hiện bé gái 4 tuổi có nhiều vết bầm tím trên cơ thể. Thấy sự việc lạ, ông nội hỏi cô giáo thì được cô cho biết là cháu bị bạn trong lớp đánh.

Ngày 5/12, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại hình ảnh một cháu bé học tại trường mầm non Ngọc Sơn (xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) trên người đầy vết bầm tím khắp cơ thể nghi bị cô giáo bạo hành ngay tại lớp học.

bac giang be gai 4 tuoi co nhieu vet bam tim sau khi di hoc ve
Thông tin bố cháu bé đăng tải trên mạng xã hội khi thấy con có nhiều vết thâm tím sau khi đi học về (Ảnh chụp màn hình).

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được nhiều lượt bình luận và chia sẻ của cư dân mạng, nhiều người tỏ ra bức xúc và thương cho cháu bé.

Được biết, người chia sẻ đoạn clip là anh Lê Xuân Nhất (SN 1987), trú tại xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang, anh là cha của cháu Lê Thùy Dương (4 tuổi), bé gái trong clip.

Sáng 6/12, trao đổi với chúng tôi, anh Lê Xuân Nhất cho biết, buổi sáng ngày 1/12, anh đưa con gái đến trường mầm non Ngọc Sơn trong tình trạng bình thường. Tuy nhiên, đến chiều ngày 1/12, ông Nội đón cháu Thùy Dương về nhà thì phát hiện cháu có nhiều vết bầm tím trên người.

“Thấy sự việc lạ, bố tôi đã hỏi cô giáo về việc cháu có nhiều vết bầm tím thì cô cho biết là cháu bị các bạn trong lớp đánh vào lúc trưa”, anh Nhất thông tin.

bac giang be gai 4 tuoi co nhieu vet bam tim sau khi di hoc ve
Các vết bầm tím trên cơ thể cháu bé (Ảnh chụp màn hình).

Anh Nhất cho biết thêm, khi biết sự việc, anh Nhất đã gặng hỏi con thì cháu không dám nói. Sau đó, anh hỏi ông nội thì được ông bảo cô giáo nói con anh bị bạn đánh ở lớp.

“Tối hôm đó (1/12), tôi đã đến nhà giáo viên dạy con để hỏi cho rõ sự việc. Tại đây, cô giáo nói là cháu bị đánh vào buổi trưa ngày 1/12”, anh Nhất nói.

Anh Nhất cho hay, vào sáng 2/12, anh đã đưa con đi khám tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang). Qua thăm khám, bác sĩ chẩn đoán con anh bị đa chấn thương toàn thân. Ngay hôm đó, gia đình anh Nhất đã báo cáo sự việc lên Trưởng công an xã Ngọc Sơn và Phòng Giáo dục huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang), công an huyện Hiệp Hòa để làm rõ vụ việc.

“Hiện nay, sau 5 ngày, sức khỏe con tôi đã ổn định hơn, cuối tuần này cháu mới được xuất viện về nhà”, anh Nhất chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc trên, trưa ngày 6/12, ông Hoàng Minh Thái, Trưởng Công an xã Ngọc Sơn (huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) cho biết, vào khoảng hơn 16h chiều ngày 1/12, công an xã Ngọc Sơn nhận được đơn trình báo của gia đình anh Nhất về việc cháu Thùy Dương bị đánh ở lớp học.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã cử lực lượng xuống lớp học yêu cầu các cô giáo thực nghiệm lại vụ việc trước sự chứng kiến của cả gia đình cháu bé. Sau đó, đơn vị đã báo cáo Công an huyện Hiệp Hòa để giải quyết vụ việc.

“Qua thực nghiệm tại lớp học, chúng tôi khẳng định là không có chuyện cháu Thùy Dương bị cô giáo ở lớp đánh gây thương tích như vậy”, ông Thái khẳng định.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

bac giang be gai 4 tuoi co nhieu vet bam tim sau khi di hoc ve Vụ bé gái 20 ngày tuổi bị sát hại: Bà nội bị khởi tố về tội giết người

Ngày 6/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự số 72, quyết định khởi ...

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.