Bắc Giang: Phát hiện thi thể nam giới trôi sông với nhiều vết bầm tím

Hôm qua (3/8), người dân xã Đèo Gia, Lục Ngạn, Bắc Giang đã phát hiện một thi thể nam giới trôi sông với vết bầm tím trên người.

Trưa ngày 4/8, ông Hoàng Văn Dũng – Chủ tịch xã Đèo Gia xác nhận có sự việc trên và cho biết sau khi nhận được tin báo, UBND xã Đèo Gia đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vớt xác nạn nhân lên bờ và thông báo lên Công an huyện Lục Ngạn để điều tra làm rõ.

Theo ông Bắc, vụ việc được người dân phát hiện vào chiều ngày 3/8. Thi thể nam giới được xác định là anh Triệu Sắc Sáng (SN 1981, trú tại xã Tân Lập, Lục Ngạn, Bắc Giang).

phat hien thi the nam gioi troi song voi nhieu vet bam tim
Thi thể nạn nhân được người dân vớt lên bờ (Ảnh: Người dân cung cấp)

Sau khi thi thể nạn nhân được vớt lên bờ, nhiều người dân nhìn thấy trên thi thể nạn nhân có nhiều vết bầm tím trên người, nghi do bị đánh rồi vứt xuống sông.

Cũng theo vị lãnh đạo xã Đèo Gia, đến thời điểm hiện tại thi thể nạn nhân đã được người nhà mang về để lo hậu sự.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.