Bạn gái Phùng Ngọc Huy bị ném đá vì kêu gọi ủng hộ Mai Phương

Nữ ca sĩ bức xúc khi bị chỉ trích là kẻ giả tạo, giật chồng, phá hoại tình cảm của Phùng Ngọc Huy và Mai Phương rồi lại lên facebook kêu gọi ủng hộ cho Mai Phương.
ban gai phung ngoc huy bi nem da vi keu goi ung ho mai phuong
Ca sĩ Đan Kim, người được cho là 'người yêu tin đồn' của Phùng Ngọc Huy.

Những ngày qua, thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối đã thu hút sự quan tâm chú ý của truyền thông và nhiều bạn bè, đồng nghiệp. Rất nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng kêu gọi ủng hộ cho Mai Phương trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ hải ngoại Đan Kim mới đây cũng đã kêu gọi ủng hộ cho Mai Phương trên facebook và nhận được nhiều sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên, bên cạnh đó nhiều tài khoản facebook cũng liên tục vào 'ném đá', chỉ trích cô. Nguyên nhân là vì Đan Kim được cho là đang có mối quan hệ tình cảm với Phùng Ngọc Huy, người từng bỏ rơi Mai Phương khi cô mang thai với anh chàng ca sĩ này.

ban gai phung ngoc huy bi nem da vi keu goi ung ho mai phuong
Đan Kim kêu gọi ủng hộ Mai Phương trên trang cá nhân.

Bất ngờ bị chỉ trích mặc dù đang làm việc thiện, nữ ca sĩ Đan Kim tỏ ra vô cùng bức xúc và mệt mỏi. Cô cũng quyết định trải lòng trong đoạn clip livestream với nam diễn viên, người mẫu Đức Tiến để chia sẻ nỗi lòng của mình.

Theo đó, Đan Kim tiết lộ cô đã từng gặp Mai Phương ở Mỹ ba lần và Mai Phương từng có lần về nhà cô chơi. Nhưng khi đó, vì bạn thân của Đan Kim đang yêu Ngọc Huy nên cô cũng ngại ngùng và muốn giữ khoảng cách với Mai Phương. "Em được biết mối tình của Mai Phương và Phùng Đức Huy đã chia tay nhau 7 - 8 năm rồi. Nhưng em chỉ mới biết Ngọc Huy hơn 3 năm nay tại Mỹ" - Đan Kim tiết lộ.

Đan Kim cũng cho biết cô đã trực tiếp gọi điện về hỏi thăm tình hình Mai Phương và mặc dù bị bệnh nặng nhưng Mai Phương vẫn rất tỉnh táo, bản lĩnh.

Nói về việc bị 'ném đá' sau khi kêu gọi ủng hộ cho Mai Phương trên trang cá nhân, Đan Kim cho biết: "Trong những ngày qua, em cũng đã đứng ra kêu gọi bạn bè giúp đỡ cho Mai Phương. Tuy nhiên rất nhiều fan của Mai Phương vào facebook chửi em rất nặng nề. Họ nói em giật chồng của Mai Phương, xấu xí, mặt già... Em tức quá, không có lẽ mình lên mình đính chính, mình chửi. Có những lúc em định viết chửi rồi nhưng em lại xóa đi".

ban gai phung ngoc huy bi nem da vi keu goi ung ho mai phuong
Đan Kim đã kêu gọi được khá nhiều sự ủng hộ cho Mai Phương.

Về những thông tin Phùng Ngọc Huy không quan tâm tới mẹ con Mai Phương, Đan Kim khẳng định: "Sau này qua Mỹ, Huy cũng có chu cấp cho bé Lavie. Bây giờ mỗi người một phương, họ vẫn coi nhau là bạn".

Cô cũng cho biết mấy ngày qua, Phùng Ngọc Huy suy sụp tinh thần, không ngủ được và khóc rất nhiều. Không những thế, vì bị chửi nhiều quá nên Ngọc Huy không thể đi hát, phải huỷ show. "Huy cũng cần phải đi kiếm tiền lo cho con, bây giờ Huy không đi hát nữa thì tiền đâu mà lo cho bé Lavie" - Đan Kim lo lắng.

Cô cũng nhắn nhủ tới những người đã lên tiếng chửi rủa mình và Phùng Ngọc Huy: "Nếu là fans của Mai Phương, thương Mai Phương thì hãy cầu nguyện cho cô ấy, hoặc kêu gọi sự giúp đỡ cho cô ấy còn hay hơn là vào facebook người này, người kia chửi làm gì trong khi mình chưa biết câu chuyện thật sự như thế nào".

XEM THÊM

ban gai phung ngoc huy bi nem da vi keu goi ung ho mai phuong Ốc Thanh Vân: 'Phùng Ngọc Huy suy sụp khi Mai Phương bị ung thư phổi'

MC Ốc Thanh Vân cho biết hôm nay (22/8), Mai Phương đã xạ trị lần thứ 4. Cô mệt hơn do cơ thể bắt đầu ...

ban gai phung ngoc huy bi nem da vi keu goi ung ho mai phuong Nói diễn viên Mai Phương bị bỏ rơi là thiếu công bằng?

Diễn viên Mai Phương đang trong tình trạng nguy kịch vì căn bệnh ung thư phổi nhưng thông tin được lan truyền nhiều nhất trên ...

ban gai phung ngoc huy bi nem da vi keu goi ung ho mai phuong Diễn viên Mai Phương đã bắt đầu vào quá trình xạ trị

Nữ diễn viên của bộ phim Hương Phù Sa đang được xạ trị và thực hiện các biện pháp điều trị tại bệnh viện 175, ...

ban gai phung ngoc huy bi nem da vi keu goi ung ho mai phuong Chi tiết gói khám phát hiện sớm ung thư phổi

Ung thư phổi là một trong những bệnh ung thư phổ biến tại Việt Nam. Thông qua khám sức khỏe định kì, có thể phát ...

chọn
[Photostory] Ngắm đại lộ đắt nhất Nghệ An
Đại lộ Vinh - Cửa Lò được UBND tỉnh Nghệ An được khởi công năm 2011 với tổng mức đầu tư 4.157 tỷ đồng (lớn nhất Nghệ An). Giai đoạn 1 dự án đã thông tuyến vào năm 2021. Từ tháng 7/2022 đến nay, giai đoạn 2 tiếp tục được triển khai và dự kiến hoàn thành trong 36 tháng.