Bạn gái Quang Hải chúc người yêu thành công trong trận chung kết

Bạn gái của Nguyễn Quang Hải khiến nhiều dân mạng không khỏi ghen tỵ khi cô đang "sở hữu" trái tim của cầu thủ mang áo số 19 của đội tuyển U23 Việt Nam.
ban gai quang hai chuc nguoi yeu thanh cong trong tran chung ket

Nguyễn Quang Hải là cái tên được các cổ động viên hô vang sau khi anh ghi 2 bàn thắng gỡ hòa cho U23 Việt Nam ở thời điểm đội nhà bị U23 Qatar dẫn trước trong trận bán kết, diễn ra chiều 23/1. Những thông tin về "người hùng" vẫn đang được lan truyền trên mạng. Một tin buồn cho các cô gái đang ngưỡng mộ Quang Hải là anh chàng đã có bạn gái.

ban gai quang hai chuc nguoi yeu thanh cong trong tran chung ket

Bạn gái Quang Hải là Nhật Lê, đến từ Quảng Nam. Sau 4 tháng làm quen, cả 2 công khai mối quan hệ hẹn hò lên mạng xã hội. Trên Facebook cũng như Instagram, đôi trẻ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hẹn hò lãng mạn.

ban gai quang hai chuc nguoi yeu thanh cong trong tran chung ket

Cô nàng khiến hàng ngàn fan nữ của Quang Hải phải ghen tỵ khi sở hữu trái tim của cầu thủ trẻ được ví như "truyền nhân của Thành Lương". Cô gái này đang sinh sống và học tập tại Đà Nẵng.

ban gai quang hai chuc nguoi yeu thanh cong trong tran chung ket

Sở hữu chiều cao 1,56 m, khuôn mặt bầu bĩnh, làn da trắng, bạn gái của tiền vệ U23 Việt Namgây thiện cảm khi thường xuyên nở nụ cười thân thiện.

ban gai quang hai chuc nguoi yeu thanh cong trong tran chung ket

Cô nàng từng tham gia thi đấu thể thao như tại giải bóng chuyền tỉnh Quảng Nam.

ban gai quang hai chuc nguoi yeu thanh cong trong tran chung ket

Dù phải chấp nhận yêu xa khi Quang Hải không thường xuyên ở cạnh, Nhật Lê vẫn kiên định với mối tình của mình với chàng cầu thủ nhỏ con nhưng có tài người Hà Nội.

ban gai quang hai chuc nguoi yeu thanh cong trong tran chung ket

Cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Trước mỗi trận đấu, cô thường xuyên đăng tải lời chúc ngọt ngào tới "nửa còn lại", nhất là trong trận chung kết lịch sử của bóng đá Việt Nam, diễn ra ngày 27/1 tại Trung Quốc.

ban gai quang hai chuc nguoi yeu thanh cong trong tran chung ket Người hùng Quang Hải chia sẻ cảm xúc sau trận thắng nghẹt thở trước U23 Qatar

Quang Hải là người hùng của U23 Việt Nam với 2 bàn thắng, anh đã không dấu nổi niềm hạnh phúc khi trả lời phỏng ...

ban gai quang hai chuc nguoi yeu thanh cong trong tran chung ket Vỡ òa khoảnh khắc Quang Hải sút tung lưới Qatar ở phút 88, gỡ hòa 2-2 cho U23 Việt Nam

Khi bị Qatar dẫn trước với tỷ số 2-1, nhiều người đã nghĩ đến một thất bại của U23 Việt Nam. Tuy nhiên, phút thứ ...

ban gai quang hai chuc nguoi yeu thanh cong trong tran chung ket Quang Hải - cầu thủ đã ghi 2 bàn thắng cho U23 Việt Nam

U23 Việt Nam đã thực sự tạo nên cơn địa chấn ở giải U23 châu Á khi tiền vệ Quang Hải đã gỡ hòa tỉ ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Cận cảnh khu đất xây tòa nhà cao thứ ba Hà Nội sắp được Taseco Land chuyển nhượng tại Starlake Tây Hồ Tây
Dự án cao thứ ba Hà Nội - Landmark 55 bao gồm lô đất văn phòng (13.600 m2) và lô đất khách sạn (10.000 m2). Hiện khối văn phòng đã được Taseco Land ký kết chuyển nhượng cho Mapple Tree, dự kiến hoàn tất trong năm 2025. Đối với khối khách sạn, doanh nghiệp đang tích cực tìm kiếm đối tác chuyển nhượng với lợi nhuận kỳ vọng trên 500 tỷ đồng.