Bản hit 83 triệu lượt xem của nhạc sĩ Andiez bị 'xoá sổ' khỏi Youtube

Điều đáng nói, chính chủ nhân của ca khúc này - nhạc sĩ Andiez là người tháo gỡ ca khúc “1 phút” trên kênh Youtube.

ban hit 83 trieu luot xem cua nhac si andiez bi xoa so khoi youtube

4 nghệ sĩ Việt Nam sở hữu Nút vàng Youtube tài năng cỡ nào?

Từ sau khi bước ra khỏi chương trình Sing My Song, Andiez (tên thật Trương Nguyễn Hoài Nam) đã liên tục ghi dấu ấn trên thị trường nhạc Việt với những sáng tác nhiều cảm xúc. Nghe nhạc Andiez có một điểm chung mà ai cũng cảm nhận được đó là sự buồn man mác, không bi lụy nhưng có gì đó rất day dứt. Ngoài ra, phần lớn các bài hát mà Andiez sáng tác đều do chính bản thân mình tự thể hiện, điều này đã giúp cho những cảm xúc chất chứa trong từng câu chữ của anh có thể truyền tải nguyên vẹn và nhận được sự đồng cảm từ người nghe.

Không quá khó hiểu khi chàng trai 23 tuổi nhanh chóng trở thành một trong những nhạc sĩ trẻ nhận được sự mến mộ của đông đảo khán giả hiện nay. Có thể điểm qua một số sáng tác đang tạo được hiệu ứng tích cực trong thời gian qua của Andiez như Mảnh ghép (OST Trường Sinh Quyết), Suýt nữa thì (OST Chuyến đi thanh xuân) và mới đây nhất là Tận cùng nỗi nhớ (Will).

ban hit 83 trieu luot xem cua nhac si andiez bi xoa so khoi youtube
Andiez được chú ý khi bước ra khỏi Sing my Song 2018 cùng danh hiệu Á quân

Trước khi đến với chương trình Sing My Song, Andiez đã được đông đảo khán giả biết tới qua ca khúc "gây bão" 1 phút. Sáng tác chạm đến trái tim người nghe này đã từng đạt tới 83 triệu lượt view và có thể nói là một bước đệm tuyệt vời để chàng nghệ sĩ trẻ có thêm động lực bước ra khỏi thế giới "ngầm". Tuy nhiên, người hâm mộ mới đây đã không khỏi bất ngờ khi ca khúc đình đám của Andiez đã bất ngờ "bốc hơi" với lượt view khủng trên YouTube.

Cụ thể, trước đó ca khúc 1 phút của Andiez được đăng tải trên một kênh khác chứ không phải chính chủ. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Andiez và chủ kênh trên không đạt được thoả thuận liên quan đến số tiền lợi nhuận thu được từ bài hát nên Andiez phải buộc lòng "khai tử" bản hit lớn nhất sự nghiệp của mình.

ban hit 83 trieu luot xem cua nhac si andiez bi xoa so khoi youtube
Nhạc sĩ Andiez, tác giả của hàng loạt bản hit của trong Vpop trong thời gian đây. Tự tay xóa bỏ những kỉ niệm với ca khúc"gây bão" "1 phút", Andiez không khỏi đau lòng lẫn bức xúc khi chia sẻ nguyên nhân khiến anh buộc lòng phải đưa ra quyết định khó khăn này.

Hiện tại, những người yêu thích ca khúc này vẫn có thể nghe trực tiếp trên kênh chính thức của Andiez, tuy nhiên nam ca sĩ không khỏi tiếc nuối với lượt view lớn đạt được cũng như tình cảm của người hâm mộ đã dành cho 1 phút trong suốt một khoảng thời gian dài.

Anh viết trên trang cá nhân: "Mình thật sự buồn và thất vọng về niềm tin dành cho một người bạn "online" đã bị chà đạp chỉ vì tiền. Thật đau lòng khi tớ phải khai tử bản 1 Phút với số view tớ nghĩ có thể sẽ rất khó để có thể lặp lại hoặc vượt qua, cũng như đó là một kỉ niệm của tớ rất quý giá".

ban hit 83 trieu luot xem cua nhac si andiez bi xoa so khoi youtube [Phần 1] Âm nhạc thời công nghệ số: Khi Youtube và Fanpage thành sân chơi chính

Khoảng 10 năm nay với sự xuất hiện của internet với các thiết bị công nghệ số, đặc biệt là smartphone đã khiến âm nhạc ...

ban hit 83 trieu luot xem cua nhac si andiez bi xoa so khoi youtube Tràn lan Gameshow 'dung tục' trên Youtube

Nở rộ như "nấm sau mưa", trong khoảng thời gian gần đây, khán giả Việt đang "ngộ độc" với vô vàn gameshow có nội dung ...

ban hit 83 trieu luot xem cua nhac si andiez bi xoa so khoi youtube 'YouTuber chúng tôi kiệt sức rồi'

Từ game thủ tài ba đến vlogger làm đẹp nổi tiếng, những ngôi sao top đầu trong ngành giải trí phất lên từ YouTube đang ...

ban hit 83 trieu luot xem cua nhac si andiez bi xoa so khoi youtube Chưa đầy 20 ngày, showbiz Việt có 3 nghệ sĩ tài năng nhận Nút vàng Youtube

Số lượng nghệ sĩ Việt Nam nhận được Nút vàng danh dự từ Youtube đang ngày càng tăng lên với việc đạt được 1 triệu ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.