Băng Di: 'Một cô gái đẹp là một người tin rằng mình đẹp'

Xuất hiện trước công chúng trong nhiều vai trò khác nhau, ca sỹ, diễn viên Băng Di luôn sở hữu một vẻ đẹp tràn đấy sức sống. Để được như vậy, cô gái trẻ này cũng có những bí quyết riêng để tăng cường sức khỏe và gìn giữ nhan sắc.
bang di mot co gai dep la mot nguoi tin rang minh dep Cùng 'cảnh ngộ' như Nhã Phương, đây là cách dàn sao nữ 'xử đẹp' người tình đào hoa
bang di mot co gai dep la mot nguoi tin rang minh dep Cánh đồng hoa mới toanh ở Đà Lạt đẹp 'ngất ngây' đốn tim du khách
bang di mot co gai dep la mot nguoi tin rang minh dep Lợi ích tuyệt vời của loại củ được mệnh danh là ‘nhân sâm trắng’

Băng Di đã hoạt động nghệ thuật gần 9 năm và cô luôn được giới chuyên môn đánh giá cao trong các tác phẩm phim ảnh ở khả năng diễn diễn xuất.

Thời gian hoạt động nghệ thuật bận rộn nhưng Băng Di luôn ưu tiên việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

bang di mot co gai dep la mot nguoi tin rang minh dep
Băng Di từng dành giải nữ diễn viên xuất sắc nhất.

- Chào Băng Di, nhiều cô gái lựa chọn Phẫu thuật thẩm mỹ để “đẹp chuẩn” còn với Băng Di theo bạn chuẩn là như thế nào?

Theo Di đương nhiên vóc dáng chuẩn là không quá thừa mỡ cũng đừng quá thừa xương. Mỗi người đều có vóc dáng phù hợp riêng với thể trạng riêng, không nên lấy số đo người khác áp dụng lên bản thân mình.

bang di mot co gai dep la mot nguoi tin rang minh dep
"Theo Băng Di vóc dáng chuẩn là không quá thừa mỡ cũng đừng quá thừa xương."

- Những chế độ giảm cân, giữ dáng khiến người tập cảm thấy mệt mỏi, còn bạn thì sao? Có phải kiêng ăn nhiều thứ hay vất vả tính toán calo nạp vào cơ thể không?

Di chỉ tập gym khi có thời gian, còn có những ngày có lịch làm việc dày quá thì Di chỉ bơi khoảng 30 phút. Còn lại, khi đi làm hay đi ăn ở các địa điểm có thể đi bộ được thì Di sẽ đi bộ.

Di chú ý rất nhiều đến chế độ ăn của mình, người ta có câu “bệnh từ miệng vào”. Vậy nên, Di hạn chế tối đa ăn mặn, ăn đường, đồng thời ăn nhiều rau và uống nước lọc.

Di chỉ tính lượng calo khi nào mình quá thừa cân, còn khi cơ thể vẫn duy trì ở mức ổn định thì di sẽ ăn uống theo thực đơn:

+ Buổi sáng Di ăn vô cùng thoải mái, muốn ăn gì ăn, ăn no.

+ Buổi trưa và tối Di cắt đi tinh bột trong khẩu phần ăn và Di chia nhỏ các bữa ăn ra, như vậy bạn sẽ không bị đói lả mà vẫn giữ cân hoặc giảm cân tùy cơ địa.

bang di mot co gai dep la mot nguoi tin rang minh dep
Di thích ăn hải sản đặc biệt là cá, cá tốt cho cơ thể hơn là thịt.

- Nhóm thực phẩm nào Di ưu tiên, vì sao?

Di thích ăn hải sản đặc biệt là cá, cá tốt cho cơ thể hơn là thịt. Ngoài ra Di còn chú trọng vào các loại rau củ vì chúng có nhiều vitamin. Đặc biệt những vitamin từ tự nhiên này sẽ dễ giúp cơ thể dễ hấp thu và tốt cho sức khỏe.

- Hiện nay có rất nhiều người lựa chọn uống thuốc giảm cân, Băng Di thì sao?

Trước đây Di có sử dụng thuốc giảm cân nhưng thấy nó không hiệu quả được lâu. Khi hết thuốc hoặc ngưng sử dụng thuốc sẽ thấy tăng cân rất nhanh. Vậy nên, Di đã ngưng sử dụng. Theo Di nghĩ, thật ra chỉ cần mình có quyết tâm sẽ giảm cân được, còn nếu không có cho dù uống 1 nhiều thuốc mà vẫn ăn thì vẫn mập, vả lại nếu sử dụng thuốc quá nhiều cũng không tốt cho thận mà lại tốn tiền.

bang di mot co gai dep la mot nguoi tin rang minh dep
"Di có sử dụng thuốc giảm cân nhưng thấy nó không hiệu quả được lâu."

- Nhiều người cho rằng không ăn tinh bột và uống nhiều đồ chua.... sẽ tự động giảm cân, theo Di suy nghĩ đó có đúng không?

Không ăn tinh bột thì sẽ giảm cân, nhưng theo Di bạn nên hạn chế chứ không nên cắt luôn. Cơ thể con người nếu thiếu một chất nào trong cơ thể đều không tốt.

Còn đồ chua như chanh sẽ giúp da trẻ hóa, đốt cháy mỡ thừa. Tuy nhiên, nếu bạn gặp các vấn đề về bao tử, uống vào càng hại thêm.

- Thông thường, khi giảm cân kéo theo một làn da thường bị sạm, nám, không căng mịn. Vậy chị có bí quyết gì để vừa chăm sóc da mà vẫn đảm bảo tiến độ hiệu quả?

Giảm cân nhanh quá sẽ khiến da không kịp đàn hồi dễ dẫn tới chảy xệ, Di nghĩ giảm cân cần có thời gian, khi giảm cân là phải bù nhiều vitamim và nước, da sẽ giảm đi quá trình lão hóa và chống lại những ảnh hưởng xấu.

bang di mot co gai dep la mot nguoi tin rang minh dep
Băng Di với hình ảnh hiện đại, quyễn rũ

- Chị đã sử dụng detox làm từ hoa quả chưa?

Trước đây Di có thử detox bằng các loại hoa quả nhưng được một thời gian thì Di bỏ vì nó hơi mất thời gian chuẩn bị. Hiện tại, Di chuyển sang uống nước nấu từ nấm Chaga, đây là một loại nấm có khả năng detox cơ thể rất cao.

- Từ kinh nghiệm của mình, Di thấy detox có tốt cho việc giảm cân hay không? Đối với đồ uống thì bạn thường lựa chọn những thức uống như thế nào?

Một cơ thể trưởng thành thì sẽ có một lượng mỡ thừa và các chất độc tố tích tụ, nên khi bạn detox bạn sẽ cảm thấy người bạn nhẹ nhàng hơn là vì nó đã giúp đào thải các thứ đó ra ngoài.

Di khuyên các bạn nên uống nước thường xuyên và tạo thành thói quen, đó là cách detox mỗi ngày tốt nhất.

bang di mot co gai dep la mot nguoi tin rang minh dep
Ở Băng Di, khán giả thường xuyên thấy sự mới mẻ trong từng nhân vật cô thể hiện cũng như rất chỉn chu mỗi lần cô xuất hiện.

- Áp lực hằng ngày từ cuộc sống, công việc khá nặng nề, làm sao để Băng Di xả stress?

Băng Di đi du lịch, đi chơi với bạn bè thân. Di biết nhiều bạn nữ thích ăn ngọt để xả stress, nhưng Di khuyên thật lòng là nếu các bạn muốn giảm cân cái đầu tiên là kiêng đường (ngay cả trong cơm cũng có một lượng đường). Các bạn hãy tìm những việc tích cực để tham gia thay vì gò bó mình trong những áp lực cuộc sống nhé!

bang di mot co gai dep la mot nguoi tin rang minh dep
Sinh năm 1990, Băng Di xuất thân là một người mẫu ảnh, tấn công lĩnh vực âm nhạc rồi chuyển sang thử sức với điện ảnh

- Dự định gì trong thời gian tới?

Một dự án phim mới Di đang chờ ngày bấm máy và Di chuẩn bị khai trương một dự án kinh doanh mới.

Cảm ơn Băng Di đã chia sẻ này và chúc Băng Di thành công với những dự án sắp tới!

bang di mot co gai dep la mot nguoi tin rang minh dep

Giảm 3 – 5kg mỗi tuần nhờ phương pháp từ thiên nhiên cùng diễn viên Huỳnh Kim Khánh

Cùng trò chuyện với diễn viên Huỳnh Kim Khánh để biết những bí quyết giúp cô nàng “Hoa hồng thép” có số đo cực chuẩn: ...

bang di mot co gai dep la mot nguoi tin rang minh dep

Diễn viên Thuỳ Anh: 'Dừng việc ước ao, hãy bắt đầu hành động' nếu bạn muốn mình khỏe đẹp hơn!

Diễn viên trẻ Thuỳ Anh đã có những chia sẻ về phương pháp tập luyện cũng như cách chăm sóc cơ thể giúp cô theo ...

bang di mot co gai dep la mot nguoi tin rang minh dep

9 lời khuyên từ bác sĩ da liễu để bạn có làn da khỏe đẹp hơn bao giờ hết

Khi gặp một chuyên gia làm đẹp, chắc chắn bạn luôn muốn biết bí mật về việc họ đã làm thế nào để có làn ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.