Báo chí quốc tế ngạc nhiên trước 2 cô gái đồng tính ở The Bachelor VN

Sự việc 2 cô gái Trúc Như và Minh Thư yêu nhau và cùng rời khỏi The Bachelor Vietnam - Anh chàng độc thân đã khiến báo chí và fan quốc tế ngạc nhiên.

Màn tỏ tình gây sốc của Minh Thư dành cho Trúc Như Tập 5 của show The Bachelor Việt Nam có tình tiết khiến báo chí quốc tế ngỡ ngàng.

Ở tập 5, Minh Thư đã không được anh chàng độc thân Quốc Trung lựa chọn đi tiếp. Cô gái này chia sẻ, cô tới đây để tìm kiếm một tình yêu, và nay cô đã tìm được nhưng đó không phải là Quốc Trung.

Đoạn clip sau đó được tiết lộ trên YouTube của chương trình đã hé lộ cảnh Minh Thư đi tới ôm Trúc Như và hy vọng cô nàng sẽ ra về cùng mình. Trúc Như cuối cùng đã trả lại hoa hồng cho Quốc Trung và chọn ra về cùng Minh Thư.

Đây được xem là lần đầu tiên trong lịch sử của show hẹn hò The Bachelor chứng kiến hai thí sinh nữ có tình cảm với nhau và cùng dắt tay nhau rời khỏi chương trình. Tuy nhiên, sau đó, Trúc Như đã quyết định ở lại chương trình sau khi được chàng độc thân Quốc Trung thuyết phục.

bao chi quoc te ngac nhien truoc 2 co gai dong tinh o the bachelor vn
Minh Thư bất ngờ tỏ tình với Trúc Như gây sốc cho khán giả.

"Sau khi nói chuyện với anh Trung, tôi đã thay đổi suy nghĩ và muốn nhận hoa hồng để tiếp tục cuộc hành trình", Trúc Như bày tỏ.

Sự việc này không chỉ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả trong nước mà các trang báo quốc tế cũng đưa tin về tình huống hy hữu giữa hai thí sinh của The Bachelor Việt Nam.

Trang BuzzFeed News đưa tin rằng: "Hai cô gái của The Bachelor rời khỏi buổi tiệc hoa hồng cùng nhau và khiến mọi người kinh ngạc". Bài viết cũng tường thuật lại buổi tiệc hoa hồng ấn tượng này bằng tiếng Anh.

bao chi quoc te ngac nhien truoc 2 co gai dong tinh o the bachelor vn
Tình huống hy hữu này được khán giả và báo chí quốc tế đặc biệt chú ý.

Kể cả các những trang báo lớn như CNN cũng đưa tin về sự việc này với dòng tiêu đề "The Bachelor Việt Nam đang được lan truyền mạnh mẽ". Bài viết được viết lại một cách chi tiết về tập 5 của chương trình cũng như cung cấp một số thông tin về hai thí sinh này.

Khán giả quốc tế cũng chia sẻ nhiều về video này với những nhận xét, bình luận đầy ngạc nhiên. "Làm nên lịch sử rồi, The Bachelor Vietnam" là phiên bản đầu tiên mà một thí sinh cố gắng thuyết phục bạn cùng thi rời khỏi chương trình cùng mình trên sóng quốc gia", một khán giả người Mỹ bình luận trên Twitter.

bao chi quoc te ngac nhien truoc 2 co gai dong tinh o the bachelor vn
Nhiều trang báo lớn của nước ngoài đều đồng loạt đưa tin về sự kiện này.

"The Bachelor Vietnam thật ấn tượng khi thí sinh nữ bị loại tỏ tình với thí sinh nữ khác rồi nói: "Tôi thích bạn thay vì anh ấy, làm ơn hãy về nhà cùng tôi... Thật sự cảm xúc!", theo một nhận xét khác.

Có thể thấy, The Bachelor Việt Nam có khởi đầu không mấy ấn tượng nhưng sau 5 tập, đến nay chương trình đã nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm theo dõi của khán giả bởi những tình tiết, sự việc hấp dẫn xuất phát từ các thí sinh.

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.