Bất ngờ gặp danh ca Như Quỳnh ngoài đời, nam tài xế phấn khích reo hò mặc kệ hành khách trêu chọc

Như Quỳnh: Khi biết vị khách ngồi trên xe mình là ca sĩ Như Quỳnh, nam tài xế phấn khích khi lần đầu được gặp thần tượng thời nhỏ của mình.

Là nữ ca sĩ ghi dấu ấn trong lòng khán giả Việt bằng loạt ca khúc Bolero nổi tiếng như Duyên phận, Vùng lá me bay, Phượng Hồng... Như Quỳnh khiến người hâm mộ không khỏi thổn thức mỗi khi cất giọng hát. Sau hơn 20 năm sinh sống và làm việc ở nước ngoài, nữ ca sĩ về nước và đảm nhận vai trò HLV Thần tượng Bolero.

bat ngo gap danh ca nhu quynh ngoai doi nam tai xe phan khich reo ho mac ke hanh khach treu choc
Như Quỳnh đẹp mặn mà ở tuổi 48.

Với vẻ ngoài mặn mà cùng tính cách hiền hòa nhưng không kém phần nghiêm khắc, Như Quỳnh nhận được nhiều tình cảm của khán giả sau 24 năm rời xa quê hương. Đặc biệt từ khi ngồi ghế huấn luyện viên, cái tên Như Quỳnh ngày càng gần gũi hơn với công chúng yêu nhạc.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại phản ứng dễ thương của tài xế khi bắt gặp Như Quỳnh ngồi sau xe mình. Theo đó khi đang say sưa hát theo ca khúc Duyên phận, nam tài xế nhận được lời yêu cầu quay lại phía sau để nhìn vị khách đã cùng hát với anh trong suốt quãng đường di chuyển.

Clip phản ứng cực đáng yêu của nam tài xế khi biết vị khách ngồi xe mình là ca sĩ Như Quỳnh.

Từ lúc quay đầu lại, nam tài xế không khỏi ngỡ ngàng. Để chắc chắn không nhìn nhầm, người lái xe xoay đủ mọi hướng và reo lên đầy phấn khích khi biết vị khách ngồi xe mình chính là ca sĩ Như Quỳnh. Thậm chí khi được người ngồi bên hỏi ai, tài xế bần thần rồi nói nhỏ: "Trời ơi, Như Quỳnh. Là Như Quỳnh hả, thật không?". Nhận được sự xác nhận từ phía người ngồi kế bên, tài xế bày tỏ sự sung sướng và yêu cầu người này phải thề đảm bảo. Đồng thời do quá bất ngờ, nam tài xế chỉ biết năn nỉ: "Trời ơi, lát cho em xin chụp tấm hình đi. Thần tượng thời nhỏ của em luôn á. Nổi hết da gà luôn rồi đó".

bat ngo gap danh ca nhu quynh ngoai doi nam tai xe phan khich reo ho mac ke hanh khach treu choc
Nam tài xế say sưa hát ca khúc "Duyên phận" cùng ca sĩ Như Quỳnh.
bat ngo gap danh ca nhu quynh ngoai doi nam tai xe phan khich reo ho mac ke hanh khach treu choc
Biểu cảm siêu đáng yêu khi biết thần tượng ngồi xe mình.

Tiếp đó, vị tài xế tiết lộ ngày nhỏ anh rất mê ca sĩ Như Quỳnh. Tuy nhiên khi được hỏi: "Ngày nhỏ thích Như Quỳnh vậy bây giờ làm sao?". Đáp lại người này thật thà: "Ngày nhỏ thích lắm, giờ già rồi nghe con nhỏ này (Jang Mi) hát là thích luôn. Bây giờ gặp chị Như Quỳnh không biết phải nói làm sao cả, niềm vui vỡ òa vậy". Trước biểu cảm đáng yêu của người lái xe, ca sĩ Như Quỳnh cười hết cỡ. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ không quên gửi lời chúc: "Chúc tất cả mọi người phát lộc phát tài, mọi điều may mắn suôn sẻ". Đoạn clip đăng tải lên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ. Bên cạnh những dòng ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ với giọng ca hải ngoại, nhiều khán giả không khỏi thích thú với biểu cảm phấn khích của người lái xe.

XEM THÊM

bat ngo gap danh ca nhu quynh ngoai doi nam tai xe phan khich reo ho mac ke hanh khach treu choc Hành động nghĩa tình của Phi Nhung dành cho Như Quỳnh trước liveshow

Tối 8/3 tại Nhà hát Hòa Bình, Tp.HCM đã diễn ra đêm liveshow của ca sĩ Như Quỳnh. Đây cũng là lần đầu tiên giọng ...

bat ngo gap danh ca nhu quynh ngoai doi nam tai xe phan khich reo ho mac ke hanh khach treu choc Món quà đặc biệt được Như Quỳnh tặng phái yếu trong dịp 8/3

Trước thềm đêm liveshow riêng diễn ra vào tối mai 8/3 tại Nhà hát Hòa Bình - Tp.HCM, Như Quỳnh đã có buổi tập luyện ...

bat ngo gap danh ca nhu quynh ngoai doi nam tai xe phan khich reo ho mac ke hanh khach treu choc Phi Nhung tiết lộ về kỷ niệm cùng Như Quỳnh giả làm người đồng tính

Cùng trải qua chặng đường ca hát hơn 20 năm ở hải ngoại, hát chung với nhau trên khắp các sân khấu lớn nhỏ song ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.