Bất ngờ xe ô tô VinFast Lux A2.0 đã có mặt Hà Nội

Chiếc xe được cho là mẫu Lux A2.0 của VinFast ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show 2018 đã có mặt tại khu đô thị Vinhomes Riverside Long Biên.

Trên nhiều trang mạng xã hội chuyên về ô tô đang lan truyền hình ảnh được cho là mẫu xe ô tô của VinFast mẫu Lux A2.0 được xe ô tô chuyên dụng chuyển về văn phòng của VinGruop tại khu đô thị Vinhomes Riverside Long Biên.

bat ngo xe o to vinfast lux a20 da co mat ha noi
Được biết chiếc xe được đưa từ sân bay Nội Bài về khu đô thị Vinhome tại Long Biên.
bat ngo xe o to vinfast lux a20 da co mat ha noi
Chiếc xe được đóng thùng khá kĩ càng và có logo VinFast.
bat ngo xe o to vinfast lux a20 da co mat ha noi
Hình ảnh được cho là của mẫu xe Lux A2.0 của VinFast đã có mặt tại khu đô thị Vinhomes Riverside Long Biên, Hà Nội.
bat ngo xe o to vinfast lux a20 da co mat ha noi
bat ngo xe o to vinfast lux a20 da co mat ha noi
Khi khui thùng khá nhiều người tò mò về chiếc xe.
bat ngo xe o to vinfast lux a20 da co mat ha noi

Theo VinFast, Lux là tiền tố trong từ Luxury với ý nghĩa sang trọng, đẳng cấp, định vị phân khúc cao cấp của dòng xe đầu tiên do VinFast sản xuất, trong đó LUX A2.0 và LUX SA2.0 là hai mẫu xe mở đầu.

Tiếp sau chữ LUX là chữ A – ký tự đầu tiên trong bảng chữ cái Alphabet mang nội hàm đa nghĩa. A vừa biểu đạt cho sản phẩm hạng A tiêu chuẩn quốc tế, vừa thể hiện mục tiêu vươn lên để trở thành Công ty sản xuất ô tô hàng đầu Việt Nam của VinFast. Đặc biệt, chữ A hàm chứa khát vọng tiên phong của VinFast trong ngành công nghiệp chế tạo ô tô, hướng tới mục tiêu phát triển thành hãng xe hơi toàn cầu.

Hậu tố 2.0 ở tên gọi ở cả hai mẫu xe đều là thông số kỹ thuật, thể hiện dung tích động cơ từng xe. Phân biệt giữa hai dòng Sedan và SUV là ký tự S, nằm giữa tiền tố và hậu tố của dòng xe thể thao đa dụng SUV - LUX SA2.0.

Với tiêu chí ngắn gọn, súc tích, dễ đọc, dễ nhớ, dễ lan tỏa… và có khả năng phổ cập ở hầu hết các ngôn ngữ trên thế giới – tên gọi LUX A2.0 và LUX SA2.0 còn khẳng định tinh thần tiên phong và tầm nhìn toàn cầu của VinFast.

Trong thông tin công bố mới nhất, sau khi bắt tay với PV Oil, Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện xây dựng chuỗi tổ hợp dịch vụ cho toàn bộ sản phẩm xe VinFast. Sự kiện đã nâng quy mô khai thác các điểm dịch vụ của VinFast lên hơn 10.000 điểm, tiến tới 30.000 – 50.000 điểm trên toàn quốc vào năm 2020.

Theo thỏa thuận hợp tác, tại các cửa hàng xăng dầu của Petrolimex, Công ty VinFast – thành viên của Tập đoàn Vingroup sẽ khảo sát để triển khai xây dựng hệ thống dịch vụ cho các phương tiện giao thông bao gồm: trạm sạc và cho thuê pin dành cho xe điện; các trạm kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa ô tô, xe máy điện.

Hai bên cũng phối hợp đầu tư các trạm dừng nghỉ trên các tuyến đường bộ, các cửa hàng tiện ích nhằm phục vụ các sản phẩm của VinFast và các phương tiện nói chung khác.

Ngoài ra, Vingroup và Petrolimex sẽ hợp tác trong lĩnh vực thanh toán không dùng tiền mặt, sử dụng phương tiện thanh toán đồng thương hiệu VinID và Petrolimex, kết hợp với một tổ chức tài chính có năng lực để cung cấp một dịch vụ hiện đại cho khách hàng.

bat ngo xe o to vinfast lux a20 da co mat ha noi Vingroup: Lợi nhuận sau thuế đạt 3.925 tỉ đồng trong 9 tháng đầu năm

Tập đoàn Vingroup (mã chứng khoán VIC) vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất giai đoạn 9 tháng đầu năm 2018. Theo đó, ...

bat ngo xe o to vinfast lux a20 da co mat ha noi Trước ngày ra mắt xe máy điện, VinFast hợp tác với PV Oil triển khai trạm sạc và cho thuê pin

Hôm nay (25/10), Công ty TNHH Dịch vụ và Kinh doanh VinFast (Tập đoàn Vingroup) và Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) đã ...

bat ngo xe o to vinfast lux a20 da co mat ha noi Đúng một tuần sau khi ra mắt, VinFast tuyển đại lý ủy quyền bán ô tô trên toàn quốc

Đúng một tuần kể từ khi ra mắt hai mẫu xe tại Paris motor Show 2018, mới đây VinFast đã phát đi thông cáo tuyển ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.