Bầu Thắng, bầu Đức và bầu Tú gặp nhau vì bóng đá Việt Nam

Nguyên Chủ tịch VPF - ông Võ Quốc Thắng đã chủ động liên hệ với bầu Đức, bầu Tú để sắp xếp một cuộc gặp mặt tại TP.HCM, nhằm giải quyết chuyện bóng đá Việt Nam.

Theo thông tin của Saostar, bầu Thắng đã gọi điện cho bầu Đức và bầu Tú vào đêm 4/4 để hẹn một cuộc gặp tay ba vào ngày 12/4 tới. Họ sẽ cùng nhau ngồi lại nói chuyện để tháo gỡ những khúc mắc.

Câu chuyện này xuất phát từ việc bầu Thắng đau đáu nỗi lòng trước nỗi lo bóng đá Việt Nam sẽ gặp nhiều hệ lụy vì một người ngồi nhiều ghế. Đây cũng là chuyện khiến cho bầu Đức tức giận nên liên tục chỉ trích bầu Tú trong 20 ngày qua.

Trước đó, bầu Thắng đã chủ động liên hệ gặp bầu Tú để ngồi nói chuyện vào ngày 3/4. Tuy nhiên, cuộc nói chuyện này không giải quyết được vấn đề gì, khi bầu Tú không muốn buông bỏ bớt các ghế đang ngồi. Điều này khiến cho bầu Thắng cảm thấy rất thất vọng về “sếp” mới của Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF).

bau thang bau duc va bau tu gap nhau vi bong da viet nam

Bầu Thắng gặp mặt bầu Tú nói chuyện nhưng không có kết quả.

Thế nên, ông Võ Quốc Thắng quyết định “chiến đấu” với chuyện bầu Tú ngồi nhiều ghế. Bầu Thắng xác định chuyện bầu Tú một mình ôm nhiều chức thì “cả xã hội nhìn vào kỳ kỳ”, một người không thể làm tốt một lúc nhiều việc.

Bầu Thắng đã gọi điện trực tiếp cho bầu Tú để hẹn ngày gặp nhau. Theo đó, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc VPF và Trưởng giải - ông Trần Anh Tú kiểm tra xong lịch trong tuần tới đã nhận lời bầu Thắng để gặp nhau vào ngày 12/4.

Sau khi thuyết phục được bầu Tú, bầu Thắng tiếp tục gọi điện để nói chuyện với bầu Đức về buổi gặp mặt giữa ba người, theo kiểu những người đàn ông ngồi nói thẳng thắn mọi thứ nhằm giải quyết hết các khúc mắc. Bầu Đức chốt hạ nhanh gọn: “Được. Gặp thì gặp”.

bau thang bau duc va bau tu gap nhau vi bong da viet nam

Bầu Thắng, bầu Đức (hai người tính từ trái sang phải) sẽ gặp bầu Tú vào ngày 12/4 tại TP.HCM.

Cuộc gặp mặt giữa bầu Thắng, bầu Đức, bầu Tú theo đúng nghĩa “bữa cơm thân mật của bóng đá Việt Nam”. Nội dung cuộc hò hẹn này sẽ xoay quanh vấn đề bầu Tú đang ngồi nhiều ghế của VPF, Liên đoàn bóng đá TP.HCM, ứng cử ghế phó Chủ tịch tài chính VFF nhiệm kỳ VIII. Bầu Thắng sẽ thuyết phục bầu Tú bỏ bớt những chiếc đang ngồi, với hy vọng ông Tú chỉ làm ở VFF hoặc VPF.

Ngoài ra, cuộc gặp mặt “lịch sử” giữa ba ông bầu sẽ nói về chuyện bóng đá Việt Nam chuẩn bị Đại hội khóa VIII. Theo bầu Thắng, VFF muốn sạch, phát triển vững mạnh thì cần có một Ban chấp hành sạch. Thế nên, Đại hội VFF nhiệm kỳ VIII là hết sức quan trọng, với việc lựa chọn những người tài giỏi, có tâm, có tầm để vào Ban chấp hành VFF khóa VIII.

Tất cả hứa hẹn cuộc gặp mặt giữa bầu Thắng, bầu Đức và bầu Tú vào ngày 12/4 sẽ hết sức cam go. Ở đó, bầu Đức đối mặt bầu Tú là sự chờ đợi của hàng triệu người hâm mộ sau những lùm xùm từ hồi giữa tháng 3 đến nay.

Bầu Thắng buồn vì bị chơi xấu

Trước thông tin chẳng để lại gì cho VPF, bầu Thắng nói: “Tôi không rõ là ai đã nói ra chuyện đó nhưng rất buồn. Lúc tôi nghỉ VPF thì sổ sách vẫn còn 20 tỉ đồng thì không thể nói dối.

VPF hồi năm 2012, các CLB làm gì có tiền hỗ trợ. Còn trong sáu năm tôi làm chủ tịch, VPF đã chi gần 80 tỉ đồng cho các CLB, chi cho VFF 61 tỉ, 100 triệu đồng phục vụ công tác đào tạo trẻ. Chúng tôi làm ở VPF đơn giản là kiếm tiền rồi chia đều, có nhiều chia nhiều, có ít chia ít chứ cá nhân tôi không tư lợi một đồng nào của VPF”.

bau thang bau duc va bau tu gap nhau vi bong da viet nam Bầu Đức và chiếc ghế Chủ tịch VFF

Ông Đoàn Nguyên Đức vừa được giới thiệu tranh cử Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tại đại hội nhiệm kỳ 8. ...

bau thang bau duc va bau tu gap nhau vi bong da viet nam Chưa có bằng đại học, đưa bầu Đức vào làm gì?

Bầu Đức bất ngờ có tên trong danh sách đề cử bổ sung cho chức danh chủ tịch VFF khóa VIII nhưng nghiệt ngã câu ...

bau thang bau duc va bau tu gap nhau vi bong da viet nam Bầu Đức, bầu Thắng: Nói thật, VFF mang ơn họ quá nhiều!

Cả bầu Đức và bầu Thắng đều có chung tình yêu bóng đá rất lớn, cùng nhau góp phần làm nên lịch sử chói sáng ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.