Bé gái bỗng nổi tiếng khắp cộng đồng mạng vì nhảy theo nhạc cực 'sung'

Đoạn video ghi lại hành động nhún nhảy theo nhạc của bé gái đã lan đi nhanh chóng trên mạng xã hội.
be gai bong noi tieng khap cong dong mang vi nhay theo nhac cuc sung Em bé 'siêu quậy': 4 tháng tuổi biết đứng và làm đủ trò nghịch ngợm
be gai bong noi tieng khap cong dong mang vi nhay theo nhac cuc sung Bộ sưu tập những tư thế ngủ 'bá đạo' không thể không yêu của các bé gà con 2017
be gai bong noi tieng khap cong dong mang vi nhay theo nhac cuc sung
Em bé thích chí khi nghe thấy tiếng nhạc. Ảnh chụp từ video

Âm nhạc có nhiều tác dụng tốt cho cơ thể, trí não, tâm trạng và tinh thần. Đặc biệt với trẻ em, âm nhạc càng quan trọng khi giúp trẻ phát triển các kỹ năng, tính sáng tạo, phát triển trí não và giúp trẻ thoải mái.

Nhiều em bé ngay từ khi mới sinh ra dường như đã có sẵn khả năng cảm thụ âm nhạc từ. Do đó, chỉ cần tiếng nhạc vang lên là các bé có thể có những phản xạ đáng yêu như nhún nhẩy, lắc người hoặc múa theo.

Mới đây, một video quay lại cảnh bé gái có tên Maddie đã được đăng tải trên Youtube khiến cư dân mạng "phát cuồng" vì sự đáng yêu của bé.

Maddie xuất hiện khi đang ngồi trên ô tô với cha mẹ. Khi âm thanh của bài hát "Uptown Funk" do ca sĩ Bruno Mars thể hiện nổi lên, bé ban đầu ngồi im lắng nghe. Nhưng chỉ một lát sau, Maddie như hòa nhịp theo tiếng nhạc, bắt đầu lắc lư, giơ tay và lắc đầu không khác gì vũ công chuyên nghiệp.

Video lan truyền nhanh chóng và hiện đã có gần 3 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày được đăng tải. Hầu hết người xem đều hết lời khen ngợi sự đáng yêu của Maddie. Một số thành viên cộng đồng mạng còn cho rằng: "Bé nhún nhảy chuyên nghiệp hơn cả tôi", "Có lẽ khi lớn lên, cô bé sẽ trở thành vũ công" hoặc "Nhảy theo nhạc ắt hẳn là bản năng của cô bé".

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.