Bé trai 19 tháng tuổi tử vong sau khi uống nhầm dầu hỏa

Thấy chai nhựa chứa dầu hoả, bé Kiệt tưởng nước ngọt nên mở nắp uống. Được gia đình phát hiện và đưa đi cấp cứu nhưng bé Kiệt vẫn tử vong.

Theo gia đình bé Kiệt (19 tháng tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang), gia đình ở vùng nông thôn nên có dự trữ dầu hỏa trong chai nhựa, để cạnh vách nhà.

Trưa 15/3, bé Kiệt thấy chai có chứa chất lỏng nên tưởng nước ngọt nên mở nắp chai uống một ngụm dầu hỏa thì bị sặc. Gia đình phát hiện và đưa Kiệt đi cấp cứu trong tình trạng suy hô hấp. Dù được các bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ tích cực điều trị nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Bác sỹ Trần Văn Dễ - Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ khuyến cáo: “Gia đình có trẻ em phải hết sức cẩn trọng với các chất lỏng như: xăng, dầu, thuốc trừ sâu, axit loãng... Những chất nguy hiểm này và thuốc tân dược phải để xa tầm tay trẻ em”.

be trai 19 thang tuoi tu vong sau khi uong nham dau hoa Kính cận vỡ khiến bé trai suýt vỡ giác mạc

Một học sinh 11 tuổi bị rách giác mạc ở nhiều vị trí, có nhiều mảnh kính nhỏ găm vào giác mạc sau khi bị một thanh ...

be trai 19 thang tuoi tu vong sau khi uong nham dau hoa Phụ nữ mang thai sẽ được tiêm phòng ho gà

Để phòng bệnh ho gà, phụ nữ cần được tiêm ngừa trước khi mang thai. Bộ Y tế đang giao cho Cục Quản lý Dược, ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.