Bí mật ít người biết về thân thế ca sĩ Ngọc Sơn

Mọi người trong gia đình Ngọc Sơn đều có kinh tế và vị thế trong gia xã hội.

Tuy không còn đứng ở thời đỉnh cao như mấy chục năm về trước, nhưng đời sống kỳ lạ, đặc biệt của "ông hoàng nhạc sến" vẫn luôn khiến công chúng tò mò, háo hức.

Mới đây, trong cuộc gặp gỡ, giao lưu trực tuyến với Webtretho, Ngọc Sơn đã trả lời rất nhiều câu hỏi riêng tư liên quan đến bản thân. Anh cho biết, hiện nay anh đang sống với mẹ và một người "coi nhà" nữa trong căn biệt thự xa hoa, hoành tráng. Cũng trong buổi giao lưu, Ngọc Sơn tiết lộ, những người thân trong gia đình anh cũng điều có cuộc sống sung túc, kinh tế và vị thế trong xã hội.

bi mat it nguoi biet ve than the ca si ngoc son
bi mat it nguoi biet ve than the ca si ngoc son

Bố mẹ Ngọc Sơn đều là nhà giáo

"Bố ngày xưa là hiệu trưởng trường Sinh viên miền Nam quân khu 5, tập kết ra Bắc. Mẹ là giáo viên dạy ở Kiến An. Lấy nhau rồi chuyển vào Đà Nẵng sau đó vào Nam, tận Bạc Liêu vùng sâu vùng xa để phục vụ bà con. Lúc đó mẹ là hiệu trưởng cấp 1-2, bố làm ở Sở giáo dục. Chị (tên Ngọc Hà - PV) thì tốt nghiệp bác sĩ - thạc sĩ, học 2 năm ở Singapore, hiện đang định cư tại Mỹ. Ngọc Hải (tên em trai Ngọc Sơn -PV) thì là chủ tịch hội đồng quản trị, rồi làm chức gì đó của hội doanh nghiệp Vũng Tàu, kinh doanh cũng thành công lắm", Ngọc Sơn kể.

Theo lời kể của anh thì các cháu trong gia đình cũng đều du học nước ngoài, có công việc kinh doanh thành công. Còn bản thân anh thì có "máu nhà quê", nên dù mọi người đều chọn cách ra nước ngoài sinh sống và làm việc, Ngọc Sơn vẫn thích gắn bó với quê hương.

Được biết, Ngọc Sơn sinh 26/11/1970, tại Đồ Sơn, Hải Phòng nhưng lớn lên ở Đà nẵng và Bạc Liêu. Gia đình anh có 3 anh chị em, chị là Ngọc Hà, em trai là Ngọc Hải.

bi mat it nguoi biet ve than the ca si ngoc son
bi mat it nguoi biet ve than the ca si ngoc son

Ảnh gia đình Ngọc Sơn khi các con còn nhỏ và đã trưởng thành.

Bố Ngọc Sơn là người gốc Quảng Nam. Tuy là nhà giáo nhưng ông lại xuất thân trong một gia đình nghệ sĩ có truyền thống yêu ca hát và nghệ thuật. Ngoài việc dạy học, ông còn sáng tác văn học nghệ thuật.

Những tác phẩm văn chương đó đã ảnh hưởng đến niềm đam mê nghệ thuật và khả năng sáng tác của Ngọc Sơn sau này. Ngọc Sơn từng chia sẻ hồi nhỏ cha thường dạy anh đàn, hát.

Năm 1975, Ngọc Sơn theo bà vào Đà Nẵng. Năm 1977, anh vào Bạc Liêu sinh sống. Mãi đến năm 1987, Ngọc Sơn lên Sài Gòn và học trường nghệ thuật sân khấu.

Khoảng 2 năm sau đó, anh chuyển sang học thanh nhạc dân tộc. Đây là lần đầu tiên anh bước chân vào con đường sân khấu âm nhạc chuyên nghiệp và trở thành hiện tượng thu hút lòng dân bằng những sáng tác đầu tay như Lòng mẹ, Giận hờn, Nhớ về em…

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.